Giải trí

Kiều Linh chạnh lòng khi bị so sánh chuyện con cái với Vy Oanh

Kiều Linh chạnh lòng khi bị so sánh chuyện con cái với Vy Oanh

 

Kiều Linh là nữ diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Cuộc Gọi Lúc 0 Giờ, Lối Sống Sai Lầm, Duyên Nợ Miền Tây,... Nhiều năm kết hôn, Kiều Linh và ông xã Mai Sơn vẫn luôn duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc và ngọt ngào dù không có con.

linh-oanh-5-1676183046.jpg
Kiều Linh và ông xã Mai Sơn

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với YanNews, Kiều Linh không khỏi chạnh lòng khi bị so sánh chuyện con cái với một nghệ sĩ cùng thời - Vy Oanh. Nếu Vy Oanh viên mãn bên chồng đại gia và 3 con thì Kiều Linh vẫn chưa có "tin vui" dù đã bước vào độ tuổi ngoài 40.

linh-oanh-3-1676183046.jpg
 
linh-oanh-4-1676183046.jpg
 

Nữ diễn viên tâm sự: "Có chứ, thật sự thì có một chút xíu chạnh lòng. Mỗi lần thấy bạn bè có con cái đông đủ này kia mình cũng thích chứ tại vì thiên chức của người phụ nữ mà, con cái là tài sản lớn nhất rồi. Bao nhiêu tài sản, bây giờ mình có vài trăm tỷ hay vài nghìn tỷ thì cũng không bằng có một đứa con. Điều đó với bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ có chút chạnh lòng”, Kiều Linh trải lòng về cảm xúc khi nghe được điều đó.

Tuy nhiên, qua một thời gian cô đã điều chỉnh lại được suy nghĩ theo hướng tích cực: “Ngày xưa mỗi lần như vậy chắc là rớt nước mắt á, rất buồn luôn nhưng mà sau khi Linh tìm hiểu về Phật pháp, đọc sách nhiều thì Linh cảm thấy mỗi người có một số phận riêng, không ai hoàn hảo cả. Nhiều khi mình không được mặt này nhưng mình lại được mặt khác, ông trời bù đắp cho mình một mặt khác.

Nói về đường con cái gần như nó là cái duyên cái nợ với nhau. Nhiều khi Linh cũng nghĩ thoáng để mình có thể vui vẻ. Mình nghĩ tích cực không có con nhiều khi là do kiếp trước mình không mắc nợ nên kiếp này nó chưa đến với mình và cũng chưa đủ duyên với nhau. Hy vọng là sau này biết đâu được Linh vẫn có thể, Linh cũng chỉ mới 4 mấy tuổi thôi thì vẫn có khả năng nếu mình muốn".

linh-oanh-2-1676183046.jpg
Mai Linh chưa có ý định can thiệp y học

Dù hiếm muộn con cái nhưng tới thời điểm hiện tại, Kiều Linh vẫn chưa có ý định nhờ tới y học can thiệp vào quá trình "tìm con" của mình. Cô cho biết: "Thật sự mà nói rất nhiều bạn bè của Linh, cỡ tuổi Linh, nếu mong muốn có con mãnh liệt mà nhờ đến sự phát triển y học tân tiến của thế giới thì vẫn có con được. Linh cứ nghĩ là đủ duyên, Linh để tùy duyên vậy đó, cái gì đến sẽ đến. Bây giờ Linh không còn chạnh lòng như ngày xưa".

 

Sau 5 năm ly hôn, Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc bên tình mới, chồng cũ giảm hẳn 40kg

Cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy hậu ly hôn đều có những thay đổi lớn gây chú ý.