Giải trí

Sau 5 năm ly hôn, Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc bên tình mới, chồng cũ giảm hẳn 40kg

Sau 5 năm ly hôn, Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc bên tình mới, chồng cũ giảm hẳn 40kg

 

Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy từng là cặp đôi khiến bao người ngưỡng mộ vì chuyện tình 16 năm hạnh phúc, viên mãn với 2 con gái chung. Thế nhưng, cặp đôi bất ngờ ly hôn từ 5 năm trước trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

anhhuy4-1676180920.jpg
 

Cho đến hiện tại, cả hai đã có cuộc sống riêng ổn định và coi nhau như những người bạn, cùng chăm sóc các con chung. Về phía Phạm Quỳnh Anh, cách đây không lâu, nữ ca sĩ hạ sinh con gái thứ ba cho bạn trai. tuy nhiên, cô không công khai diện mạo của "nửa kia" mà quyết giữ kín danh tính. Có lẽ nguyên do là vì bạn trai nữ ca sĩ là người không hoạt động trong showbiz, nếu công khai danh tính có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của anh.

anhhuy5-1676180920.jpg
 

Bạn trai của Phạm Quỳnh Anh được nhận xét là người chu đáo, yêu thương nữ ca sĩ thật lòng khi trong suốt quá trình cô mang thai và sinh con, anh luôn kề cận chăm sóc. Quả thực cuộc sống hiện tại của Phạm Quỳnh Anh đã quá viên mãn nên nên cô ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn. Giọng ca Bụi Bay Vào Mắt vẫn đang hạn chế các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm lo cho gia đình.

anhhuy6-1676180920.jpg
 

Về phía ông bầu Quang Huy, sau 5 năm ly hôn anh vẫn còn độc thân. Đầu tháng 11/2021, anh gây chú ý khi giảm gần 40 kg, xuất hiện với diện mạo gầy gò. Nam nhạc sĩ cho biết, bản thân giảm từ 110kg xuống còn 78kg để thải mỡ độc hại, bảo vệ sức khỏe bản thân. Quang Huy sống rất kín tiếng, được biết anh vẫn là CEO công ty có tiếng và tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim.

anhhuy3-1676180920.jpg
 
anhhuy2-1676180920.jpg
 

Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dưỡng các con. Cả 2 sẵn sàng chung khung hình và có mặt với 2 công chúa nhỏ trong mọi dịp quan trọng. Mối quan hệ văn minh của họ khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

 

Chồng cũ chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên cạnh Phương Oanh, cả hai vẫn giữ MQH đẹp hậu ly hôn

Cả gia đình Hoàng Oanh và chồng cũ đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.