Giải trí

Trang Trần tuyên bố cực căng sau ồn ào với CEO Đại Nam và màn tố cáo Hồ Văn Cường vô ơn

Trang Trần tuyên bố cực căng sau ồn ào với CEO Đại Nam và màn tố cáo Hồ Văn Cường vô ơn

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng Trang Trần vẫn chiếm được sự quan tâm lớn từ công chúng. Nhiều tháng qua cô nàng bị réo gọi trên hàng loạt diễn đàn bàn chuyện showbiz. Ồn ào lớn nhất Trang Trần vướng phải có lẽ chính là màn đấu khẩu kịch liệt giữa cô và bà Nguyễn Phương Hằng. Hết thách thức lẫn nhau, họ còn chỉ trích phát ngôn, cách cư xử của đối phương.

Chưa dừng lại đó, Trang Trần còn từng gây bão khi ra mặt chỉ trích Hồ Văn Cường. Cô cho rằng nam ca sĩ sống “ăn cháo đá bát”, khiến Phi Nhung dù qua đời vẫn bị dư luận công kích.

trang-tran-4

Thế nhưng điều kỳ lạ đã lâu rồi cộng đồng mạng không còn thấy Trang Trần lên tiếng trên mạng xã hội. Nhiều anti fan cho rằng cô nàng đã “chịu thua” nữ CEO, cũng có người nghi ngờ không hiểu cựu người mẫu đã gặp chuyện gì mà bỗng “thay tính đổi nết”?

Vừa qua, xuất hiện trong một sự kiện, Trang Trần đã lên tiếng về những thị phi mình gặp phải trong năm nay. Trong đó, cô cũng phần nào đưa ra lời giải đáp cho việc bỗng dưng im ắng lạ thường.

trang-tran-3

Cụ thể, Trang Trần chia sẻ: “Bản thân tôi thấy thị phi rất thú vị, đôi khi nó cũng stress nhưng sau mỗi biến cố thì tôi vẫn nghĩ lại xem mình sai ở đâu, mình có cần phải giải thích thanh minh. Khi tôi đã lớn tuổi thì chọn cho mình cách im lặng và lờ đi. Gần đây có nhiều thị phi nhưng tôi giả vờ như bị điếc vì không có thời gian quan tâm những thứ bị đặt điều.

Đối với tôi scandal như muỗi cắn inox, không vấn đề gì cả. Nếu người ta vu khống thì tôi nhận luôn, đủ bản lĩnh thì đưa tôi ra công an. Hơi đâu mà giải thích, tôi là kiểu người cây ngay không sợ ch.ết đứng”.

trang-tran-1

Trước đó, Trang Trần từng bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội. Nói về chuyện này, cựu người mẫu tỏ ra bình thản, tuyên bố sẽ không chửi bậy nữa. Dù vậy, không lâu sau Trang Trần lại khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm khi liên tục lên tiếng về Hồ Văn Cường và Phi Nhung, dùng những lời lẽ khó nghe nói về quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

 

MC Diệp Chi đau đớn báo tin dữ, BTV Quang Minh, BLV Trương Anh Ngọc và CĐM nghẹn ngào chia buồn

(Techz.vn) – Đêm muộn 14/12, MC Diệp Chi thông báo người thân của cô vừa mới qua đời. Biết tin, BTV Trần Quang Minh, Trương Anh Ngọc, Hương Lý cùng nhiều sao Việt và khán giả lần lượt gửi lời chia buồn đến cô.