Giải trí

Trang Trần ra mặt ‘giải vây’ cho Hoài Linh, Thủy Tiên khi bị VTV nhắc nhở, dư luận phản ứng dữ dội

Trang Trần ra mặt ‘giải vây’ cho Hoài Linh, Thủy Tiên khi bị VTV nhắc nhở, dư luận phản ứng dữ dội

Cách đây không lâu, VTV lên sóng chương trình bàn về cách ứng xử của giới nghệ sĩ. Trong đó Đài truyền hình Quốc gia phản ánh tình trạng nghệ sĩ phát ngôn, hành động kém văn minh. Đặc biệt, lùm xùm từ thiện cũng được nhắc đến. Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành là các nghệ sĩ nổi bật vướng phải chuyện này. VTV phản ánh sự bức xúc của công chúng khi các nghệ sĩ này không chứng minh được sự minh bạch.

trang-tran-4

trang-tran-3

thuy-tien-2

Ngay sau đó, Trang Trần nhận trả lời phỏng vấn, bàn về lần lên sóng VTV này. Cô nàng tỏ ra bình thản khi bản thân bị gọi tên, thừa nhận có nói bậy nên không tranh cãi. Tuy nhiên, cựu người mẫu lại cảm thấy buồn khi những nghệ sĩ khác lại bị nhắc đến dù sự việc của họ chưa ngã ngũ.

“Họ đưa hình người ta ngồi trên xuồng trong chuyến từ thiện, nhìn rất tội nghiệp. Tất cả đều từ thông tin một chiều, nhà nước chưa vào cuộc, cơ quan chức năng chưa đi kiểm tra, chưa có kết luận cuối cùng mà lại đưa lên như vậy là điều rất tổn thương với người khác. Tôi chắc chắn những người đang làm công tác thiện nguyện họ cũng có những suy nghĩ như vậy…

Sự việc chưa biết đúng sai, nhà đài lại lên tin như vậy, giả định rồi đặt dấu chấm hỏi xem như không vu khống , tôi không lạ gì vì tôi đã sống trong môi trường này bao nhiêu năm, tôi đã nhận được bao nhiêu sự vu khống như vậy từ các báo đài, chẳng qua tôi không thèm đính chính. Sự việc với Thủy Tiên như vậy là sự xúc phạm quá lớn. Tôi thật sự buồn cho vợ chồng họ”, Trang Trần nói.

Bài phỏng vấn này khiến Trang Trần nhận thêm nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô nàng đang nhận thức sai về nội dung VTV đề cập. Nhà đài chỉ đang phản ánh thực tế, chưa từng khẳng định nghệ sĩ làm sai. Bên cạnh đó, Trang Trần nên tự kiểm điểm bản thân hơn là bênh vực người khác như vậy. Việc cô nàng thường xuyên lên tiếng về sự việc không liên quan đến mình khiến mọi người cảm thấy rất khó chịu.

trang-tran-1

trang-tran-2

Đáng nói, cựu người mẫu bức xúc cho là VTV chưa kiểm chứng thông tin đã lên bài chỉ đích danh các nghệ sĩ. Dân mạng lại đặt câu hỏi ngược lại, liệu Trang Trần đã biết được nguồn cơn đúng sai như thế nào mà vội bảo vệ các đồng nghiệp của mình, sợ họ tổn thương. Đây vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội những giờ qua.

 

Người thân tiết lộ Phi Nhung được tiêm 1 loại thuốc cuối cùng, nói rõ tình hình thật sự lúc này

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Đan Kim cho biết cô đã gọi trực tiếp cho người thân của Phi Nhung để hỏi thông tin. Theo đó, người thân tiết lộ nữ nghệ sĩ đã được tiêm một loại thuốc cuối cùng.