Giải trí

Người thân tiết lộ Phi Nhung được tiêm 1 loại thuốc cuối cùng, nói rõ tình hình thật sự lúc này

Người thân tiết lộ Phi Nhung được tiêm 1 loại thuốc cuối cùng, nói rõ tình hình thật sự lúc này

Sáng 23/9, thông tin về sức khỏe của Phi Nhung bỗng gây xôn xao khắp nơi. Một số nguồn tin cho biết nữ ca sĩ đã trở nặng, tình hình chuyển biến xấu. Nhiều nghệ sĩ cũng đăng đàn cầu nguyện, mong giọng ca “Bông điên điển” sẽ vượt qua được cơn bạo bệnh lần này. Trong khi đó, khán giả lại càng hoang mang bởi chỉ mới vài ngày trước còn xuất hiện tin đồn Phi Nhung đã tỉnh táo, có thể phản ứng khi bác sĩ thăm khám.

phi-nhung-1

Cũng trong sáng 23/9, ca sĩ Đan Kim chia sẻ về tình hình của Phi Nhung. Trên trang cá nhân, cô cho biết mình đã gọi trực tiếp cho người thân của đàn chị để hỏi thăm tình hình. “Hôm nay đã chích một loại thuốc cuối cùng và huyết áp chị cũng đỡ hơn… Nhưng tình hình rất nguy kịch… Cầu mong chị vượt qua để về Mỹ với con gái chị… Thương chị quá, vượt qua nhé chị ơi”, Đan Kim viết.

phi-nhung-3

Thông tin từ Đan Kim khiến công chúng không khỏi lo lắng. Gần 1 tháng Phi Nhung nhập viện, mọi người vẫn mong ngóng thông tin về cô từng giờ, từng ngày. Dù vậy, thời gian dài trôi qua mà nữ ca sĩ vẫn chưa tỉnh lại khiến ai nấy càng thêm sốt sắng.

phi-nhung-2

Cũng trong thời gian Phi Nhung nằm viện, xuất hiện nhiều tin giả, lời đồn ác ý về nữ ca sĩ. Thậm chí nhiều ngày trước còn có kẻ xấu cắt ghép ảnh, tung tin Việt Hương khóc ngất bên linh cữu của đàn em. Con ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm vì không thể về Việt Nam nên đã ủy quyền danh hài Việt Hương lo mọi việc cho mẹ mình ở Việt Nam.

Sáng 23/9, Zing dẫn lời người thân của Phi Nhung về tình hình hiện tại của nữ ca sĩ: “Thông tin sức khỏe Phi Nhung có chuyển biến tích cực là sai. Em đang chuyển biến xấu. Gia đình lúc này chỉ biết cầu nguyện cho Phi Nhung”.

 

Sao nam từng tố cáo Phi Nhung lại gây bức xúc khi bình luận kém duyên về con của ông Dũng Lò Vôi

(Techz.vn) – Bình luận của một nam ca sĩ về các con của ông Dũng Lò Vôi đang được chia sẻ rầm rộ. Nhiều người đã ngay lập tức truy tìm danh tính của sao nam này và phát hiện anh chàng từng gây hấn với Phi Nhung vài tháng trước.