Giải trí

Sao nam từng tố cáo Phi Nhung lại gây bức xúc khi bình luận kém duyên về con của ông Dũng Lò Vôi

Sao nam từng tố cáo Phi Nhung lại gây bức xúc khi bình luận kém duyên về con của ông Dũng Lò Vôi

Chiều 22/9, mạng xã hội xôn xao không ngừng trước thông tin một sao nam buông lời lẽ khó nghe khi nói về các con của ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng. Cụ thể, trong dịp sinh nhật Huỳnh Hằng Hữu, cũng là ngày Trung thu, gia đình ông bà chủ Đại Nam cùng các con có buổi tụ họp. Họ vui vẻ chụp ảnh, đăng lên cả mạng xã hội. Lần này, cả 3 người con riêng của bà Hằng cũng xuất hiện.

Trong khi mọi người xuýt xoa khen ngợi, ngưỡng mộ sự hạnh phúc của gia đình ông Dũng Lò Vôi thì tài khoản có tên của ca sĩ Lưu Chấn Long lại bình luận: “Tội cho mấy đứa nhỏ. Sinh ra trong gia đình không hạnh phúc. Mẹ là *** *** nênc ác con sau này mất phước hết. Nghiệp chướng mẹ con rất nặng”.

con-trai-dung-lo-voi-8

Bình luận kém duyên này khiến Lưu Chấn Long nhận về rất nhiều lời chỉ trích. Hàng loạt lời công kích nhắm vào anh chàng, cho rằng ca sĩ này đang muốn “mượn gió bẻ măng”, lợi dụng gây sự chú ý. Hiện tại tài khoản Facebook của Lưu Chấn Long đã “biến mất”, bình luận trên cũng “bay màu” từ lúc nào không hay.

Cộng đồng mạng bàn tán rôm rả về cái tên Lưu Chấn Long. Đa số đều lắc đầu ngao ngán vì không biết anh chàng này là ai. Một cái tên khá lạ lẫm với khán giả, bỗng dưng có phát ngôn sốc liên quan đến nhân vật đình đám của mạng xã hội, dễ hiểu vì sao mọi người lại nghi ngờ anh chàng này cố tình gây chú ý.

con-trai-dung-lo-voi-1con-trai-dung-lo-voi-5

con-trai-dung-lo-voi-2con-trai-dung-lo-voi-4

con-trai-dung-lo-voi-3

con-trai-dung-lo-voi-7

Trên thực tế, Lưu Chấn Long không hẳn là cái tên vô danh. Anh chàng sinh năm 1987 này thường biểu diễn tại các sân khấu tỉnh, hội chợ. Đáng nói, cách đây không lâu Lưu Chấn Long từng gây bão khi đăng đàn tố Phi Nhung đi hát ở chùa nhưng lấy cát xê tận 40 triệu đồng. Nam ca sĩ cho rằng đàn chị có thái độ hoạch họe, đòi hỏi cao dù mang tiếng là làm việc thiện từ tâm. Cùng với đó Lưu Chấn Long cũng không quên đá xéo rằng đàn chị chèn ép, lợi dụng Hồ Văn Cường.

luu-chan-long-1

Sau khi Lưu Chấn Long chia sẻ, quản lý của Phi Nhung cũng lập tức lên tiếng bác bỏ. Người này cho rằng nam ca sĩ đang muốn lợi dụng chuyện ồn ào của đàn chị để “tát nước theo mưa”, trục lợi cho bản thân.

 

NSƯT Mỹ Uyên bủn rủn, NSƯT Công Ninh cùng cả showbiz bàng hoàng nhận tin đồng nghiệp qua đời

(Techz.vn) – Biết tin người đồng nghiệp hiền lành, chăm chỉ đột ngột qua đời sau khi nhiễm Covid-19, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Công Ninh, MC Hồng Phúc cùng rất nhiều sao Việt không khỏi bàng hoàng.