Giải trí

Cục trưởng Cục C03 nói rõ về thông tin vào cuộc điều tra ồn ào kêu gọi từ thiện của các nghệ sĩ

Cục trưởng Cục C03 nói rõ về thông tin vào cuộc điều tra ồn ào kêu gọi từ thiện của các nghệ sĩ

Mạng xã hội đang bàn tán không ngừng về tin đồn Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (Cục C03 – Bộ Công an) vào cuộc điều tra loạt ồn ào liên quan đến từ thiện miền Trung của giới văn nghệ sĩ. Nhiều người lan truyền thông tin này, đưa ra những tranh cãi trái chiều.

Sáng 21/9, trao đổi với báo Dân Việt, Thiếu tướng Nguyễn Văn Long – Cục trưởng Cục C03 đã lên tiếng làm rõ tin đồn. Theo ông Nguyễn Văn Long, thông tin trên là sai sự thật. Ông còn nhấn mạnh, hiện Cục C03 chưa nhận được đơn thư nào liên quan đến vấn đề từ thiện miền Trung.

thieu-tuong-nguyen-van-long-1
Thiếu tướng Nguyễn Văn Long – Cục trưởng Cục C03 (Bộ Công an),
ảnh chụp thời điểm ông Long làm Giám đốc Công an Bắc Ninh. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Ninh.

Qua xác minh, tin đồn xuất phát từ chủ tài khoản Facebook có tên viết tắt là T.L. Bài đăng của người này thu hút rất nhiều sự chú ý, được chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, chỉ sau 1 ngày đăng tải, T.L đã xóa bài. Các trang tin chưa kiểm chứng đã vội vàng dẫn lại, khiến cho dư luận hiểu nhầm.

Liên quan đến chuyện từ thiện, từ đầu năm 2021 đến nay, rất nhiều nghệ sĩ lần lượt bị tố có khuất tất, ăn chặn tiền quyên góp. Một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành

cong-vinh-2

thuy-tien-11
Thủy Tiên - Công Vinh trong buổi đến ngân hàng sao kê chiều 17/9

Trước áp lực dư luận, Thủy Tiên, Trấn Thành đã công khai bản sao kê lấy từ ngân hàng. Dù vậy họ vẫn bị nghi ngờ, cho rằng sao kê chưa đủ chứng minh trong sạch. Những người còn lại như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn hứng chịu chỉ trích dữ dội vì chưa đưa ra được bất cứ văn bản liên quan nào cho thấy mình không làm sai.

nguyen-phuong-hang-1
Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh được xác nhận đã nộp đơn khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng

Trong một diễn biến có liên quan, chiều 21/9, Công an TP.HCM cho biết đã tiếp nhận đơn của 5 người tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam) vì hành vi vu khống, làm nhục người khác và đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông. 5 người này đều là nghệ sĩ, trong đó có ông Huỳnh Minh Hưng (Đàm Vĩnh Hưng), Võ Nguyễn Hoài Linh (Hoài Linh) và 3 người nổi tiếng khác.

 

Ông Dũng Lò Vôi từng ra mặt tiết lộ con người thật của vợ, chi tiết nhỏ cho thấy rõ quan hệ của cả 2

(Techz.vn) – Có lẽ chẳng ai hiểu con người của nữ CEO Đại Nam hơn chính ông xã của bà. Trong một chia sẻ trước đây, ông Dũng Lò Vôi đã từng tiết lộ ít nhiều về tính cách của vợ mình.