Giải trí

Quá khứ ‘dữ dội’ của Thủy Tiên trước khi về làm vợ hiền bên Công Vinh, chăm chỉ ăn chay, từ thiện

Quá khứ ‘dữ dội’ của Thủy Tiên trước khi về làm vợ hiền bên Công Vinh, chăm chỉ ăn chay, từ thiện

Thủy Tiên trở thành cái tên gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội những ngày qua. Nguồn cơn cũng vì chuyến từ thiện miền Trung của nữ ca sĩ vào năm 2020. Nhiều người cho rằng nó còn khuất tất, chưa thực sự minh bạch. Thậm chí còn xuất hiện thông tin có mạnh thường quân đã gửi đơn tố cáo bà xã Công Vinh.

Đây là sự việc mà vợ chồng Thủy Tiên chẳng bao giờ nghĩ đến. Trước khi vướng vào lùm xùm từ thiện này, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” vốn gắn với hình ảnh vợ đảm mẹ hiền. Cô nàng không hoạt động nghệ thuật nhiều mà tập trung chăm sóc gia đình, phụ giúp Công Vinh kinh doanh. Chẳng những vậy, nữ ca sĩ còn chăm chỉ làm từ thiện, ăn chay cúng bái tại gia. Các fan đánh giá rất cao sự hi sinh này của Thủy Tiên bởi trong quá khứ cô cũng là ngôi sao hạng A chẳng thua kém ai.

thuy-tien-8

Thời gian qua, không ít hình ảnh, trích đoạn phim cũ do Thủy Tiên đóng đã được cộng đồng mạng khui lại. Điều đó cũng cho thấy nữ ca sĩ đa năng như thế nào, vừa có thể ra hit lại vừa có thể đi đóng phim. Một số bộ phim Thủy Tiên từng tham gia có thể kể đến như Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Đẹp từng centimet…

thuy-tien-10

thuy-tien-9

Thế nhưng, sự nghiệp của Thủy Tiên có thăng thì cũng có trầm. Cô nàng từng bị chỉ trích không ít vì phong cách gợi cảm mà mình theo đuổi. Năm 2009, bức hình nữ ca sĩ tự chụp trước gương với tình trạng chẳng mặc gì khiến dư luận sửng sốt. Mặc cho cô phân trần đây chỉ là ảnh ghép thì nhiều người vẫn cảm thấy không thuyết phục.

thuy-tien-1 (1)

Đến năm 2011, Thủy Tiên ra mắt MV “Em đã quên”. Chưa bàn đến chất lượng bài hát, cô nàng đã bị công chúng la ó vì quay MV có những động tác phản cảm, ăn mặc không phù hợp ở bào tàng Mỹ thuật TP.HCM. Vài tháng sau, bài phỏng vấn bỏ ngỏ khả năng sống thử cùng bạn trai Công Vinh khi anh vào TP.HCM thi đấu tiếp tục bị chỉ trích vì cho là cổ xúy lối sống này.

thuy-tien-3

Đáng chú ý, Ưng Hoàng Phúc – tình cũ của Thủy Tiên còn từng chia sẻ với báo chí rằng cô muốn dùng chuyện tình của cả hai để gây chú ý với khán giả. Nam ca sĩ còn cho rằng Thủy Tiên và Công Vinh chỉ đang đóng kịch để gây chú ý mà thôi. Sở dĩ giọng ca “Mỗi người một nơi” chia tay đối phương là bởi mẹ anh cũng không thích cô.

thuy-tien-4

Bên cạnh đó là vô vàn lần Thủy Tiên bị chê bai cách ăn mặc thiếu tinh tế, phản cảm ở các buổi trình diễn. Khác hẳn với khi đi làm từ thiện, bình thường bà xã Công Vinh có gu ăn mặc gây “nhức mắt” hơn rất nhiều. Những chuyện này thời gian qua liên tục bị khui lại giữa lúc nữ ca sĩ gặp rắc rối.

thuy-tien-5

thuy-tien-6

thuy-tien-7

Hôm 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã cùng nhau đến ngân hàng để in sao kê từ tài khoản dùng để kêu gọi từ thiện. Tại đây, cặp đôi cũng phủ nhận hoàn toàn chuyện thiếu minh bạch. Bên cạnh đó, họ tuyên bố sẽ khởi kiện những ai tung tin thất thiệt, làm ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của mình.

 

Rộ tin Phi Nhung đã tỉnh táo, quản lý tuyên bố 1 câu ngắn gọn về tình hình thật sự của nữ ca sĩ

(Techz.vn) – Dư luận đang xôn xao không ngừng trước thông tin bác sĩ xác nhận Phi Nhung đã tỉnh táo, có phản ứng tốt. Thế nhưng, phía quản lý của nữ ca sĩ lại có phát ngôn trái ngược hoàn toàn.