Giải trí

Trang Trần lên tiếng sau khi bị VTV nhắc nhở, tiết lộ góc khuất những chuyến từ thiện của Thủy Tiên

Trang Trần lên tiếng sau khi bị VTV nhắc nhở, tiết lộ góc khuất những chuyến từ thiện của Thủy Tiên

Thời gian qua VTV liên tục thực hiện những phóng sự, bản tin bàn về giới giải trí. Đài truyền hình Quốc gia phản ánh tình trạng nhiều người nổi tiếng phát ngôn, hành xử kém văn minh. Cùng với đó, ồn ào từ thiện cũng được nhắc đến. Những chương trình này điểm mặt gọi tên một số nhân vật nổi tiếng của showbiz. Trong đó, Trang Trần bị lên án vì thường xuyên văng tục trên mạng xã hội.

trang-tran-1

trang-tran-2

Vừa qua Trang Trần đã có cuộc phỏng vấn với trang tin Ngoisao.vn. Cựu người mẫu thừa nhận bản thân có những phát ngôn không hay trên mạng xã hội. Vì thế việc VTV đưa mình lên phóng sự, bản tin là đúng. Cô không bất ngờ vì chuyện này, cũng chẳng muốn tranh cãi.

“Tôi khẳng định họ nói đúng, tôi coi như đây là kinh nghiệm cho những phát ngôn của mình, đặc biệt sau này tôi sẽ không đi chửi nhau với anti-fan nữa”, Trang Trần chia sẻ.

Tuy nhiên, Trang Trần lại cảm thấy buồn thay cho các đồng nghiệp, đặc biệt là Thủy Tiên. Việc nữ ca sĩ bị đưa lên sóng theo cách nói mập mờ “vợ của một cầu thủ” bị cựu người mẫu đánh giá là “điều đáng buồn, sự tổn thương rất lớn”.

thuy-tien-1

thuy-tien-2

Theo Trang Trần, khi sự việc còn chưa ngã ngũ, nhà đài lớn lại lên bài theo cách “lách chữ” là không nên: “Họ đưa hình người ta ngồi trên xuồng trong chuyến từ thiện, nhìn rất tội nghiệp. Tất cả đều từ thông tin một chiều, nhà nước chưa vào cuộc, cơ quan chức năng chưa đi kiểm tra, chưa có kết luận cuối cùng mà lại đưa lên như vậy là điều rất tổn thương với người khác.

Sự việc chưa biết đúng sai, nhà đài lại lên tin như vậy, giả định rồi đặt dấu chấm hỏi xem như không vu khống, tôi không lạ gì vì tôi đã sống trong môi trường này bao nhiêu năm, tôi đã nhận được bao nhiêu sự vu khống như vậy từ các báo đài, chẳng qua tôi không thèm đính chính. Sự việc với Thủy Tiên như vậy là sự xúc phạm quá lớn. Tôi thật sự buồn cho vợ chồng họ”.

thuy-tien-3

Chia sẻ thêm về Thủy Tiên, Trang Trần cho biết cô đã rơi nước mắt khi thấy nữ ca sĩ livestream sao kê. Bản thân cũng từng đi từ thiện, cô hiểu công việc đó vất vả như thế nào. Trang Trần tâm sự, cách làm từ thiện của bà xã Công Vinh có thể vẫn sẽ có sai sót, nhưng vu khống như thời gian qua là quá ác.

Tiết lộ thêm về chuyến đi của Thủy Tiên, Trang Trần cho biết: “Thủy Tiên lúc đó đi lần đầu, trong đại dịch lớn và số tiền lên quá nhanh nên không lường trước được. Nếu chỉ đơn thuần hạn mặn lại dễ hơn, cho mỗi tỉnh 1-2 cái máy lọc nước là được. Đằng này số lượng người lại quá lớn, quá cấp bách, chưa kể trên đường đi có những phát sinh thêm người, thêm khoảng tiền khác. Tôi chỉ mong pháp luật vào cuộc làm việc, trả lại danh dự cho người ta…

Nhìn vợ chồng Thủy Tiên nắm tay nhau, tôi ứa nước mắt. Cũng mưa gió, người ta cũng mặc áo mưa đi thuyền, bao khổ đau, tôi từng đi tôi cảm nhận được hết. Tiền mình có, nhà cửa, gia đình mình có nhưng mình lại mang cuộc sống của mình để đi giúp đỡ. Miền Trung lúc đó nước mênh mông, mấy chục mét, nếu có lật thuyền, dù bạn có mặc bao nhiêu cái áo phao, đến khi tìm ra bạn cũng no nước. Nước rất kinh, sóng gió rất kinh khủng”.

trang-tran-3

Cựu người mẫu cũng bức xúc khi các đơn vị, nhóm từ thiện kết nối với nghệ sĩ lại không lên tiếng bênh vực hay đưa ra số liệu chứng minh trong sạch cho họ. Tự nhận mình là người nóng tính nên trước những sự việc đó Trang Trần đã thẳng thắn lên tiếng, thậm chí chửi nhau với anti fan. Dù vậy, cô mong báo chí, khán giả phân biệt rõ ràng, đừng gọi mình là nghệ sĩ vì đã rời showbiz 7-8 năm nay. “Thật sự nếu bảo tôi là nghệ sĩ sẽ ảnh hưởng đến mọi người”, Trang Trần chia sẻ.

 

VTC14 tuyên bố sao kê của Thủy Tiên chưa đủ chứng minh trong sạch, chỉ ra kẽ hở gây nghi ngờ

(Techz.vn) – Trong chương trình mới đây, VTC14 đưa tin về sự việc vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên tung sao kê. Đáng nói, theo nhà đài này, 18.000 trang sao kê chưa đủ để chứng minh sự trong sạch của cặp đôi.