Giải trí

Tình cũ Kim Lý gây choáng vì ngoại hình khác lạ, vướng nghi vấn mang bầu với bạn trai kém 14 tuổi

Tình cũ Kim Lý gây choáng vì ngoại hình khác lạ, vướng nghi vấn mang bầu với bạn trai kém 14 tuổi

Trương Ngọc Ánh là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí. Dù đã bước sang tuổi 44 nhưng nhan sắc lẫn thần thái của nữ diễn viên vẫn luôn là tường thành hiếm ai so bì được. Thế nhưng, mới đây cộng đồng mạng lại được phen bất ngờ khi nữ chính “Hương Ga” ngày nào xuất hiện với ngoại hình khác lạ.

Tối 19/9, Trương Ngọc Ánh lên sóng livestream trò chuyện với khán giả. Đã lâu rồi cô mới công khai xuất hiện nên thu hút rất nhiều sự chú ý. Điều khiến mọi người xôn xao là gương mặt hơi sưng, có nọng cằm của nữ diễn viên. Nó khác hoàn toàn với hình ảnh cô vẫn thường chia sẻ khi không còn thấy chiếc cằm V line.

truong-ngoc-anh-5

Bên cạnh đó, chiếc áo trắng rộng thùng thình càng khiến tình cũ Kim Lý trông đầy đặn hơn. Chính điều này lại làm dấy lên nghi ngờ Trương Ngọc Ánh mang thai với Anh Dũng. Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên nữ diễn viên bị đồn có em bé. Trước đó cô từng phải lên tiếng giải thích, cho biết mình chỉ tăng cân mà thôi.

truong-ngoc-anh-6

Cũng trong buổi livestream, Trương Ngọc Ánh tâm sự về quãng thời gian dài ở nhà chống dịch. Tình cũ Kim Lý chia sẻ mình cũng có lúc rất stress vì công việc kinh doanh trì trệ. Thế nhưng dần dần cô bắt đầu ổn định lại tinh thần. Thay vì buồn bã, nữ diễn viên chọn tận dụng thời điểm này để cải thiện bản thân. Người đẹp muốn lan tỏa năng lượng tích cực này đến với mọi người.

truong-ngoc-anh-7

“Trong lần giãn cách đầu tiên, tôi nghĩ sẽ nhanh qua thôi. Nhưng rồi nó kéo dài hết đợt này đến đợt kia, trong tôi cũng kéo theo những mệt mỏi. Tôi không làm gì được như kiểu cóc ngồi đáy giếng. Ở nhà toàn những người lớn tuổi như: mẹ, dì, bà vú... bị tiêu cực. Tôi nghĩ nếu bản thân mình cũng mang năng lượng căng thẳng sẽ không ổn. Tôi bắt đầu cải thiện bằng cách tìm đến thiền. Tôi học nhân số học online. Nó giúp cho tôi rất nhiều trong cái chuyển đổi tam thức lẫn cách suy nghĩ của mình”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

 

Hồ Ngọc Hà để lộ mối quan hệ thực sự với Cường Đô La sau 6 năm ly hôn chỉ qua 1 chi tiết nhỏ

(Techz.vn) – Sau nhiều năm, hiện tại Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đã có gia đình riêng. Mối quan hệ của cặp đôi này vẫn luôn khiến công chúng phải tò mò.