Giải trí

Trấn Thành liên tục bị CĐM chỉ trích, phản ứng gay gắt vì câu nói vạ miệng

Trấn Thành liên tục bị CĐM chỉ trích, phản ứng gay gắt vì câu nói vạ miệng

Trấn Thành là thành phần không thể thiếu, góp phần làm nên thành công của Rap Việt. Thế nhưng, cũng chính nam MC tạo nên khá nhiều tranh cãi xoay quanh chương trình. Đến tận khi Rap Việt kết thúc, lùm xùm vẫn chưa dứt. Trấn Thành mới đây trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì một câu nói trong đêm chung kết.

suboi-1
Suboi và Tlinh trong tiết mục "Tèn tèn girls"

Khi SuboiTlinh biểu diễn xong “Tèn tèn girls”, Trấn Thành liên tục dành cho cả hai những lời khen ngợi. Tuy nhiên, anh còn nhận xét thêm một câu: “Phụ nữ mà tự tin, hay ho như thế thì làm gì phải đi đòi nữ quyền?”.

Câu nói này khiến Trấn Thành bị chỉ trích rất nhiều trên mạng xã hội. Mọi người cho rằng anh đang có ý xem thường, đánh giá thấp sự cố gắng của những người muốn khẳng định nữ quyền, bình đẳng giới. Trên một số diễn đàn, cộng đồng mạng tranh cãi  khá nhiều về Trấn Thành. Đa số đều phản đối quan điểm, phát ngôn của nam MC.

suboi-2
Lời nhận xét của Trấn Thành về tiết mục "Tèn tèn girls" vấp phải nhiều chỉ trích

“Rõ ràng Tèn Tèn Girls ver 1 và 2 là nói lời cảm ơn các rapper nữ, những người không ít thì nhiều đã đóng góp cho rap ngày càng phát triển. Ver 3 thì Su muốn ám chỉ rằng cái gì cũng cần có nam có nữ mới hài hòa phát triển được, Rap cũng cần sự hài hòa đó! Thế mà qua miệng Trấn Thành lại thành đòi nữ quyền”.

“Bình đẳng là quyền con người, kể cả không tự tin và hay ho thì vẫn có quyền được bình đẳng mà?”.

“Ai nói Trấn Thành dẫn khéo chứ mình thấy ông ấy dẫn ẩu thật. Nói chuyện xuề xòa, không hiểu rõ đầu đuôi thế nào cứ nói theo những gì mình thích”.

tran-thanh-1

tran-thanh-2

tran-thanh-3
CĐM phản ứng dữ dội vì quan điểm của Trấn Thành

“Lúc xem trực tiếp nghe câu này là thấy khó chịu rồi. Trấn Thành thông minh, hài hước nhưng cũng rất tự cao. MC mà cứ đưa ý kiến chủ quan vào, rồi nói đạo lý nhiều. Chắc Trấn Thành cần một bài học lớn như Hương Giang mới chừa”.

“Trước đấy thấy Su chọn Tlinh thì ông Thành đi hỏi có phải chọn vì Tlinh là cô gái duy nhất không? Su lúc đó nói lại luôn: “Chọn cô ấy vì giới tính là kỳ thị tài năng của Tlinh”. Chưa kể Trấn Thành còn thường xuyên không cho Wowy nói nữa chứ. Một lần thì vui chứ nhiều lần lại thành vô duyên”.

tran-thanh-5

tran-thanh-4

tran-thanh-6 (1)
Nhiều người cho rằng Trấn Thành đang có thái độ xem thường phụ nữ

Từ câu nói trong Rap Việt, Trấn Thành bị “đào lại” một số phát ngôn khác trong quá khứ. Điển hình là trong Người Ấy Là Ai, khi biết chuyện nữ chính bị cắm sừng, Trấn Thành lại cho rằng cô bị cắm sừng đều có nguyên nhân. Điều đáng nói, nguyên nhân ở đây có thể xuất phát từ chính nữ chính.

Sau khi Rap Việt khép lại, Suboi cũng đã lên tiếng không đồng ý với phát ngôn của Trấn Thành. Nữ rapper còn chia sẻ: “Trong quá trình làm việc, tôi thấy anh Trấn Thành là người có suy nghĩ cũ. Anh ấy không cởi mở với những suy nghĩ mới nên tôi cũng hiểu. Tôi không bắt ai phải thay đổi vì bất cứ cái gì, trừ khi là họ tự muốn phát triển”.

 

Hari Won than thở kiệt sức sau khi clip bị Trấn Thành túm tóc, giật đầu túi bụi gây xôn xao

(Techz.vn) – Nửa đêm, Hari Won khiến khán giả không khỏi xôn xao khi chia sẻ dòng trạng thái ngắn, than kiệt sức. Có vẻ như lịch trình làm việc đang tạo áp lực lớn cho cô.