Giải trí

Làn sóng tẩy chay chưa dứt, Thủy Tiên hứng thêm chỉ trích vì clip thái độ ‘bố thí’ khi đi cứu trợ

Làn sóng tẩy chay chưa dứt, Thủy Tiên hứng thêm chỉ trích vì clip thái độ ‘bố thí’ khi đi cứu trợ

Thủy Tiên thời gian qua được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn. Nữ ca sĩ trở thành chủ đề gây tranh cãi của dân mạng, phía ủng hộ, phía lại phản đối. Một group anti Thủy Tiên bất ngờ được lập với số lượng người tham gia ngày càng đông. Giữa cuộc khủng hoảng, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời khẳng định muốn mọi chuyện qua đi, không kiện cáo như Công Vinh chia sẻ trước đó.

thuy-tien-8
Công Vinh - Thủy Tiên đang trở thành hai người gây tranh cãi trên MXH

Tuy nhiên, lùm xùm xoay quanh Thủy Tiên có vẻ vẫn chưa thể hạ nhiệt khi càng ngày càng có thêm nhiều bài viết công kích nữ ca sĩ. Thậm chí, theo chia sẻ của Thủy Tiên, anti fan tấn công cả các nhãn hàng cô quảng cáo, khiến công việc bị ảnh hưởng lớn. Mới đây, một đoạn clip về Thủy Tiên trong quá trình đi cứu trợ được chia sẻ khá nhiều trên mạng. Rất nhanh đoạn clip lại khiến dư luận bùng lên cuộc tranh cãi.


Clip của Thủy Tiên gây tranh cãi trên MXH

Được biết, clip này cắt từ livestream trong đợt đi cứu trợ của Thủy Tiên. Trong đó, một cụ già mặc áo mưa xuất hiện, trên tay cầm một số giấy tờ như để chứng minh mình thuộc diện nhận cứu trợ. Lúc này, Thủy Tiên bất ngờ chỉ tay về phía ông, nói: “Nhà ông này có bị ngập không? Nhà ông có ngập không?”.

Ngữ điệu, hành động của Thủy Tiên vấp phải tranh cãi, nhiều người cho rằng thái độ của cô không đúng mực, đặc biệt khi đối phương là người già. Không ít lời công kích nhắm vào nữ ca sĩ, khẳng định cô đang có hành động “bố thí” chứ không phải từ thiện.

thuy-tien-1

thuy-tien-2

thuy-tien-3
Một số bình luận của CĐM về clip của Thủy Tiên

“Hành động không có tí tâm nào hết, thiếu sự tôn trọng với người già. Ông ấy đã già yếu, tai nghễnh ngãng nên chắc không nghe rõ chứ mà nghe được thì Thủy Tiên ăn chửi ngay”.

“Bão lũ ai chả ảnh hưởng, sống cùng một vùng mà nhà thì ảnh hưởng nhà thì không à? Thái độ trịch thượng, bề trên này khó chịu quá”.

“Của cho không bằng cách cho, mong Thủy Tiên xem lại thái độ của mình. Việc làm của chị tốt, nhưng giờ nó thành ban phát ân huệ rồi thì phải”.

“Đừng nghĩ cầm tiền mạnh thường quân đi phát là mình làm phúc cho thiên hạ. Đã đứng ra nhận cứu giúp đồng bào thì làm cho chuẩn, đừng khiến bà con trở nên bần hèn, phải hạ nhân phẩm xin tiền người khác”.

“Nếu là tôi thì tôi quay lưng đi về luôn. Hành động này là cực kỳ bất lịch sự và thiếu tế nhị. Không hiểu sao dùng cách này với một người đáng tuổi cha chú của mình được?”.

thuy-tien-4

thuy-tien-5

thuy-tien-6

thuy-tien-7
Đa số CĐM đánh giá thái độ của Thủy Tiên không đúng mực

Dù vậy, bên cạnh đó vẫn có một số người lên tiếng bênh vực Thủy Tiên, cho rằng không thể chỉ nhìn vào một đoạn clip ngắn ngủi để đưa ra nhận xét về một con người.

“Thủy Tiên đi cả ngày trời mệt mỏi, trao cho biết bao nhiêu người dân, đừng hoạch sách từng câu nói, cử chỉ như vậy được không?”.

“Chị ấy cũng là con người, đôi khi mệt quá hành động không suy xét trước sau nên lỡ tay thì sao?”.

“Đã xem hết livestream chưa? Biết đâu có lý do phía sau nên Thủy Tiên mới tỏ thái độ như vậy chứ”.

“Xin các nhà đạo đức giả. Cứ thử đi cứu trợ từ ngày này sang ngày khác xem, còn đủ tỉnh táo và sức khỏe để nhỏ nhẹ với mọi người không?”.

 

Thủy Tiên bị tẩy chay, xúc phạm, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố một câu về đàn em khiến dư luận sững sờ

(Techz.vn) – Trước câu chuyện lùm xùm của Thủy Tiên trong việc làm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng đã lên tiếng, nêu quan điểm rõ ràng.