Giải trí

‘Con gái Hoài Linh’ lộ hình xăm ở bộ phận nhạy cảm, ý nghĩa phía sau khiến CĐM sửng sốt

‘Con gái Hoài Linh’ lộ hình xăm ở bộ phận nhạy cảm, ý nghĩa phía sau khiến CĐM sửng sốt

Vừa qua, Bảo AnhDương Triệu Vũ có dịp tái ngộ. Cặp đôi cùng luyện tập để chuẩn bị cho tiết mục song ca tại liveshow “Dạ nguyệt”. Dù cho lịch trình bận rộn, giọng ca “Anh muốn em sống sao” vẫn dành thời gian cho Dương Triệu Vũ.

bao-anh-3

Qua những hình ảnh về buổi tập luyện được chia sẻ trên mạng xã hội, Bảo Anh gây chú ý khi diện đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm. Cô nàng chọn áo crop top đen cùng quần jean. Trong khi đó, Dương Triệu Vũ mặc áo sơ mi, quần bò lịch lãm. Trang phục của Bảo Anh giúp cô nàng khoe được vòng eo con kiến, không một chút mỡ thừa.

bao-anh-5

Khán giả còn phát hiện 2 hình xăm to nằm hai bên mạn sườn Bảo Anh. Phía bên trái là hình nửa vòng tròn với dòng chữ Successful (thành công). Phía còn lại là dòng chữ “We only live once. Be stronger” (Chúng ta chỉ sống một lần. Hãy mạnh mẽ hơn). Cả hai đều có ý nghĩa thúc đẩy, nhắc nhở Bảo Anh cần không ngừng nỗ lực đi lên phía trước.

bao-anh-4

Việc xăm hình ở chỗ kín đáo như vòng hai khiến Bảo Anh càng trở nên quyến rũ. Mỗi lần diện áo crop top hay khoét eo, cô nàng lại khiến mọi người càng thêm chú ý vào vòng eo thon thả của mình. Vị trí này được khá nhiều sao nữ lựa chọn khi xăm hình, vừa kín đáo lại vừa gợi cảm.

bao-anh-6

Ngoài hai hình xăm ở mạn sườn, Bảo Anh còn có một số hình xăm khác rất đặc biệt. Sau cổ của nữ ca sĩ còn có hình xăm biểu tượng của cung Xử Nữ - cung hoàng đạo của cô. Theo quan niệm của người Ai Cập cổ, đây còn là biểu tượng của sự thành công.

bao-anh-8

Ở đùi phải của Bảo Anh có dòng chữ Music (Âm nhạc). Hình này thể hiện cho sự đam mê, nghề nghiệp mà cô nàng đang theo đuổi. Hai khuỷu tay của Bảo Anh còn xăm hai câu châm ngôn nhắc nhở bản thân không được bỏ cuộc, phải luôn cố gắng trong cuộc sống.

bao-anh-1

bao-anh-9

Bảo Anh là nữ ca sĩ hàng đầu trong showbiz hiện tại, sở hữu rất nhiều bài hit đình đám. Với Bảo Anh, Dương Triệu Vũ vừa là thầy, vừa là người cô vô cùng kính trọng. Ngoài thân thiết với Dương Triệu Vũ, Bảo Anh còn được Hoài Linh quý mến. Cô nàng từng vào vai con gái của nam danh hài trong bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên”. Cũng kể từ đó, Bảo Anh giữ mối quan hệ gần gũi với gia đình Hoài Linh, gọi anh là “ba”.

 

Sao nam từng là thông gia với Hoài Linh, khiến Chí Tài, Thành Lộc nổi giận có gia thế khủng thế nào?

(Techz.vn) – Nam diễn viên này có bệ đỡ vững vàng với nhiều thành viên trong gia đình cùng hoạt động nghệ thuật. Em gái của anh chính là vợ cũ của Hoài Lâm – cậu con nuôi Hoài Linh hết mực yêu thương.