Giải trí

Hari Won than thở kiệt sức sau khi clip bị Trấn Thành túm tóc, giật đầu túi bụi gây xôn xao

Hari Won than thở kiệt sức sau khi clip bị Trấn Thành túm tóc, giật đầu túi bụi gây xôn xao

Vài ngày trước, mạng xã hội đứng ngồi không yên trước clip Trấn Thành túm tóc Hari Won, liên tục giật túi bụi trong tiệc sinh nhật của Quang Trung. Sau khi định hình lại, mọi người mới phát hiện ra cặp đôi chỉ đang cover lại một video của chị em Eduarda, Antonia mà thôi.


Clip Trấn Thành giật tóc Hari Won gây sốt MXH những ngày qua

Trong clip, nhìn Trấn Thành hành động túm tóc mạnh mẽ, nhiều người lo lắng sẽ khiến Hari Won bị đau. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất vui vẻ, rạng rỡ. Các fan yên tâm, liên tục chia sẻ đoạn clip hài hước của đôi vợ chồng lầy lội.

Thế nhưng, rạng sáng 18/11, Hari Won khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi bất ngờ chia sẻ trạng thái mệt mỏi. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ ghi dòng chữ tiếng Hàn ngắn gọn, dịch ra có nghĩa là “Kiệt sức”.

hari-won-1 (1)
Dòng trạng thái "Kiệt sức" lúc rạng sáng của Hari Won

Các fan của Hari Won phỏng đoán có thể nữ ca sĩ vừa kết thúc công việc và trở về nhà sau một ngày mệt mỏi. Vốn là người hài hước, vui vẻ, bà xã Trấn Thành rất ít khi than vãn. Tuy nhiên, có vẻ như công việc hiện tại quá áp lực khiến cô muốn tâm sự với cộng đồng mạng.

hari-won-5
Hari Won là nữ nghệ sĩ đắt show bậc nhất hiện nay

Trước đó không lâu, trong một clip hậu trường “Chị em chúng mình”, Hari Won gây chú ý khi tiết lộ lịch làm việc căng thẳng của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bây giờ đang là 2 giờ 30 phút, nhưng không phải 2 giờ 30 phút chiều mà mà là 2 giờ 30 phút sáng, tức là nửa đêm rồi. Dù là gần sáng rồi, nhưng tôi vẫn phải quay tiếp một số nữa mới xong.

Thời gian quay hình một số phát sóng phải lên đến 4 tiếng rưỡi, 5 tiếng đồng hồ, tức là phải 7 giờ 30 phút sáng tôi mới quay xong. Lúc đó, mặt trời đã mọc, mọi người đi ăn sáng rồi tôi mới đi về. Về nhà, tôi gọi chồng dậy đi làm là vừa. Lâu lâu tôi làm vợ tốt một lần cũng được”.


Hari Won chia sẻ về lịch trình dày đặc của mình

Biết được lịch làm việc dày đặc, vất vả của Hari Won, khán giả không khỏi lo lắng. Đặc biệt là khi bệnh tình của nữ ca sĩ đang có nguy cơ tái phát. Dòng trạng thái rạng sáng 18/11 của bà xã Trấn Thành đủ để các fan “mất ngủ”. Mọi người mong cô nên nghỉ ngơi nhiều hơn, dành thời gian để chăm sóc bản thân.

 

Trấn Thành nhận chỉ trích vì xem thường phụ nữ, Suboi tiết lộ về nam MC khiến dư luận thêm dậy sóng

(Techz.vn) – Giữa lúc phát ngôn của Trấn Thành về chuyện nữ quyền gây tranh cãi trên mạng xã hội, Suboi càng khiến mọi người thêm chú ý khi khẳng định đàn anh nói như vậy là không hợp lý.