Giải trí

Tình cũ đại gia từng khiến Kim Lý từ chối Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo ‘tuyển chồng’

Tình cũ đại gia từng khiến Kim Lý từ chối Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo ‘tuyển chồng’

Thời gian qua, Hồ Ngọc HàKim Lý được nhắc đến rất nhiều. Cặp đôi vừa chào đón hai con song sinh một trai, một gái hồi đầu tháng 11. Cũng kể từ đây, Hà Hồ và Kim Lý thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Trước khi có được cuộc sống hạnh phúc bên Hà Hồ, Kim Lý từng trải qua mối tình sâu đậm với Trương Ngọc Ánh.

Thời điểm đó, cặp đôi cũng được nhiều người hy vọng sẽ về chung một nhà. Thậm chí, khi Hồ Ngọc Hà ngỏ ý mời Kim Lý đóng MV cho mình, nam diễn viên còn từ chối vì đã có bạn gái là Trương Ngọc Ánh. Phải đến khi giọng ca “Cả một trời thương nhớ” năn nỉ, “đe dọa” không còn làm bạn bè thì anh mới chịu đồng ý.

truong-ngoc-anh-5

Sau khi chia tay, Trương Ngọc ÁnhKim Lý vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Khi biết tin Hồ Ngọc Hà mang thai, nữ chính “Áo lụa Hà Đông” đã gửi lời chúc mừng đến cả hai. Trong khi đó, bản thân Trương Ngọc Ánh cũng đang rất tất bật với công việc riêng của mình.

truong-ngoc-anh-2

Mới đây, ekip của “Trưng Vương” (She-Kings) – bộ phim do Trương Ngọc Ánh và Janet Ngo hợp tác cùng làm đã đăng thông báo tuyển chọn diễn viên. Cụ thể, sau 2 đợt casting, ekip “Trưng Vương” muốn chọn diễn viên vào vai chồng và em gái của Trưng Trắc (vai diễn do Trương Ngọc Ánh đảm nhận).

“Chúng tôi muốn tìm một người toát lên tinh thần một chiến binh. Ngoài ngoại hình, sắc vóc thì ở vai Trưng Nhị cần một người linh hoạt, giỏi thể thao, mạnh mẽ, hào kiệt, toát lên sự sắc sảo, lạnh lùng.

Vai chàng Thi cần một gương mặt oai phong, hào kiệt nhưng vẫn có nét thư sinh, lãng mạn, dịu dàng. Cả 2 vai diễn đều đòi hỏi toát lên vẻ đẹp thuần khiết từ phía bên trong để tái hiện được vẻ đẹp của người Việt cổ từ hơn 2000 năm trước”, Janet Ngo chia sẻ.

truong-ngoc-anh-1

Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh thì cho rằng, để đảm nhận vai diễn này, các diễn viên trẻ càn lăn xả, chịu đau trong những pha hành động. Đó là tinh thần chiến binh, phù hợp với hình tượng mà NSX yêu cầu.

 

Hồ Ngọc Hà vô tư làm điều này với Kim Lý trên giường mỗi sáng trước mặt Subeo

(Techz.vn) – Dù mới đón Lisa và Leon chào đời nhưng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Subeo, không để cậu bé phải cảm thấy tủi thân.