Giải trí

Trấn Thành kể chuyện lần đầu hẹn hò với Hari Won, tiết lộ sở thích thú vị của bà xã

Trấn Thành kể chuyện lần đầu hẹn hò với Hari Won, tiết lộ sở thích thú vị của bà xã

Cách đây không lâu, nam MC Trấn Thành đã có những tiết lộ cực kỳ thú vị về sở thích của bà xã Hari Won và cách “tán đổ” vợ khiến cộng đồng mạng hào hứng.

Trấn Thành kể chuyện ‘lần đầu’ với Hari Won, tiết lộ sở thích thú vị của bà xã khiến CĐM 'cười bò' ảnh 1
Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trong nước.

Trong chương trình truyền hình The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ - Tập 9 phát sóng tuần vừa qua, khi được Ngô Kiến Huy hỏi về buổi hẹn hò đầu tiên, Trấn Thành hài hước kể lại những giây phút đi chơi với Hari Won đúng lúc bị truyền thông bắt gặp.

Trấn Thành kể chuyện ‘lần đầu’ với Hari Won, tiết lộ sở thích thú vị của bà xã khiến CĐM 'cười bò' ảnh 2
Dàn khách mời trong chương trình Ca sĩ Mặt Nạ tập 9.

Theo đó, “Chuyện bây giờ mới kể” của Trấn Thành bắt đầu từ lúc quay xong bộ phim “Bệnh viện ma”, Hari Won đã gieo rắc nỗi nhớ nhưng lại không cho nam MC liên lạc, không thể để lỡ duyên, Trấn Thành chủ động tìm cách để gặp gỡ người đẹp lai Hàn Quốc. Sau khi tìm hiểu cô nàng, nam MC đã biết người mình thích rất mê ăn uống và quyết định sẽ dẫn Hari tới một quán ăn gia truyền đã bán trên 50 năm, gắn liền với tuổi thơ của anh.

Trấn Thành kể chuyện ‘lần đầu’ với Hari Won, tiết lộ sở thích thú vị của bà xã khiến CĐM 'cười bò' ảnh 3
Lần hẹn hò của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won từng được truyền thông ghi lại.

Trấn Thành hài hước chia sẻ bà xã “mê ăn” tới nỗi ăn uống “bất chấp sĩ diện”, “ăn không còn một miếng Hari Won nào”. Không chỉ thế, nam MC cũng tiết lộ quá khứ khi hai người đang hẹn hò thì bị truyền thông bắt gặp: “Lần đầu đi ăn nướng, lần thứ 2 đi ăn lẩu, lần thứ 3 ăn hủ tiếu mì sườn trong hẻm người Hoa. Rồi lần thứ 4 đi ăn hủ tiếu khuya là bị chụp hình đó” và cuối cùng khẳng định: “Con đường ngắn nhất đi qua trái tim người phụ nữ là con đường đi qua cái bao tử”.

Trấn Thành kể chuyện ‘lần đầu’ với Hari Won, tiết lộ sở thích thú vị của bà xã khiến CĐM 'cười bò' ảnh 4
Nhiều bình luận dành sự khen ngợi và hâm mộ dành cho Trấn Thành.

Sau khi chương trình kết thúc, rất nhiều fan hâm mộ đã để lại bình luận cho thấy sự dí dỏm, phải học tập “chiêu tán bạn gái” của Trấn Thành. Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp vợ chồng “quyền lực” trong làng giải trí Việt, kể từ khi về chung nhà, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video về cuộc sống hàng ngày khiến đông đảo khán giả và người hâm mộ “ấm lòng”.

 

Hậu tin đồn 'toang' với tình mới, Nhật Kim Anh xuất hiện với body 'ngon ná thở' khiến dân tình vỡ òa

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bất ngờ lộ diện trước thảm đỏ hậu tin đồn ‘toang’ với bạn trai.