Giải trí

Nhật Kim Anh xuất hiện với vóc dáng hoàn hảo tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng lần thứ 19

Nhật Kim Anh xuất hiện với vóc dáng hoàn hảo tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng lần thứ 19

Vào tối ngày 13/9 vừa qua, tại thành phố Nha Trang đã diễn ra lễ trao giải Cánh diều lần thứ 19 với sự tham gia của loạt sao Việt đình đám, giải thưởng này nhằm tôn vinh những tác phẩm điện ảnh, truyền hình xuất sắc, đem lại giá trị nhân văn cho khán giả.

Hậu tin đồn 'toang' với tình mới, Nhật Kim Anh xuất hiện với body ngon ná thở khiến dân tình lụy tim ảnh 1
Nhật Kim Anh cùng dàn sao Việt trên thảm đỏ của lễ trao giải Cánh diều lần thứ 19.

Bên cạnh dàn sao khủng, dân tình không khỏi dồn sự chú ý tới nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh lộ diện trên thảm đỏ sau tin đồn có trục trặc với bạn trai hiện tại. Xuất hiện với tư cách diễn viên, ca sĩ và là nhà tài trợ đồng, Nhật Kim Anh chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cũng như cống hiến cho giải thưởng tuyệt vời này. Mong rằng năm nay và những năm sau nữa, tôi vẫn có thể tiếp tục cùng giải thưởng chắp cánh cho những tác phẩm Việt ngày càng vươn xa hơn nữa”.

Hậu tin đồn 'toang' với tình mới, Nhật Kim Anh xuất hiện với body ngon ná thở khiến dân tình lụy tim ảnh 2
Nữ ca sĩ, diễn viên xuất hiện với bộ đồ hợp với vóc dáng thanh thoát, quý phái.

Không chỉ thế, nữ diễn viên Lưới trời cũng mang tới màn biểu diễn ca khúc Simple cực cháy, khuấy động không khí của buổi lễ trao giải, cô còn cho biết tiết mục này đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và cẩn thận từ trang phục, vũ đạo với mong muốn mang đến cho khán giả những phút giây thăng hoa nhất.

Hậu tin đồn 'toang' với tình mới, Nhật Kim Anh xuất hiện với body ngon ná thở khiến dân tình lụy tim ảnh 3
Nhật Kim Anh giao lưu cùng fan hâm mộ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Kim Anh cô đã đăng tải những dòng trạng thái về tình yêu làm rấy lên nghi vấn trục trặc tình cảm khiến nhiều người hâm mộ lo lắng và dành những lời an ủi, động viên, nữ diễn viên viết: "Quá sai khi nghĩ rằng cho nhau thời gian để thay đổi. Thật ra là cho nhau thời gian để thay lòng đổi dạ. Những người yêu nhau mang đến cho nhau một năng lượng tích cực nhưng khi họ đã bắt đầu suy diễn thì năng lượng ấy trở nên tiêu cực.

Thực chất đến với nhau để đồng hành cùng nhau trên một con đường. Thế nhưng nếu không thể chung đường thì… một mình. Tuy buồn một chút nhưng nó sẽ là cả quãng đường rộng với vô vàn tự do và an yên. Cảm ơn cuộc đời cho ta cảm nhận và hiểu thêm nhiều thứ".

Hậu tin đồn 'toang' với tình mới, Nhật Kim Anh xuất hiện với body ngon ná thở khiến dân tình lụy tim ảnh 4
Dòng trạng thái ẩn ý về chuyện tình cảm trước đó của Nhật Kim Anh.

Trước đó, dân tình đang xôn xao trước tin Nhật Kim Anh và chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc đã trở thành bạn bè sau khi ly hôn, hai người đưuọc bắt gặp khi xuấy hiện trong ngày lễ khai giảng của con trai, có lúc còn đưa quý tử đi du lịch nước ngoài và Kim Anh cũng từng bộc bạch sẽ làm tất cả để con trai cưng được vui vẻ, hạnh phúc.

 

Lâm Vỹ Dạ đớn đau khi bị Ngọc Châu 'vượt mặt' trên show, nàng hậu nói câu khiến ai cũng thấm thía

(Techz.vn) Mới đây, hoa hậu Ngọc Châu đã có những màn ứng xử cực kỳ gay cấn với nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình.