Giải trí

Người hâm mộ tiết lộ con người thật của Bảo Thy, tính cách ngoài đời khiến ai nấy đều bất ngờ

Người hâm mộ tiết lộ con người thật của Bảo Thy, tính cách ngoài đời khiến ai nấy đều bất ngờ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Bảo Thy đã tung loạt ảnh đi diễn sau 2 năm vắng bóng showbiz Việt. Theo đó cô nàng xuất hiện đầy xinh đẹp và có những màn biểu diễn cực xung trước sự đón nhận của khán giả. Vì mới sinh con nên Bảo Thy có phần hơi mũm mĩm nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, khán giả không ngớt những lời khen ngợi dành cho nữ ca sĩ.

Dưới bài viết, nhiều netizen nhận xét thẳng thừng về Bảo Thy, họ cho rằng Bảo Thy ở ngoài là người rất thân thiện, dễ gần và luôn thương yêu khán giả. Ngoài ra giọng hát của nữ ca sĩ vô cùng ngọt ngào và nội lực.

- 10 năm trước đi diễn chung với chị và bây giờ chị vẫn vậy. Vẫn dễ thương, hát live hay kinh khủng, thân thiện với dancer lẫn ê-kíp, mãi đỉnh chị ơi.

- Xin xác nhận, ở ngoài Bảo Thy ốm nhom, da trắng, hát hay, nhảy đẹp, thân thiện, dễ thương và thương fan.

- Mới sinh em bé xong mà chị Thy vẫn giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh luôn mọi người ạ. Giọng hát thì khỏi phải chê.

Sau khi lên xe hoa cùng ông xã Phan lĩnh vào năm 2019, Bảo Thy đã có một thời gian dài tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, tập trung hoàn toàn vào việc chăm sóc gia đình. Ngay sau đó cô và ông xã đón đứa con đầu lòng vào cuối năm 2021, cuộc sống hạnh phúc của Bảo Thy và ông xã là niềm mơ ước của nhiều người.

Trước những tin đồn cho rằng Bảo Thy giải nghệ. Bảo Thy từng lên tiếng: “Tôi chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ. Chỉ là sau khi kết hôn và có em bé, Thy cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn nhưng đam mê của mình thì Thy không bao giờ từ bỏ".

Bảo Thy (tên thật: Trần Thị Thúy Loan) từng là một ca sĩ đình đám vào những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Trong chương trình này, Bảo Thy và Vương Khang lựa chọn trình bày hai ca khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên 10 minutes và Please tell me why. Chính nhờ màn biểu diễn này đã giúp tên tuổi của Bảo Thy vụt sáng.

 

Hồ Ngọc Hà diện bikini ướt át, khoe đường cong cơ thể quyến rũ cùng số đo vòng 1 ngoại cỡ

(Techz.vn) Hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini nhỏ xíu, kho cận cảnh vòng 1 ngoại cỡ khiến dân tình không khỏi đỏ mặt.