Giải trí

Kim Lý đăng tải loạt hình ảnh ngọt ngào bên Hồ Ngọc Hà, để lộ tình trạng mối quan hệ hôn nhân

Kim Lý đăng tải loạt hình ảnh ngọt ngào bên Hồ Ngọc Hà, để lộ tình trạng mối quan hệ hôn nhân

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đồng loạt đăng tải lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Chúc mừng kỷ niệm 5 năm tình yêu của tôi

Mong chờ nhiều điều hơn nữa và tất cả những gì cuộc sống có sẵn cho gia đình xinh đẹp của chúng ta

Love you em yeu”.

Đính kèm với lời nhắn gửi ngọt ngào là hình ảnh cực tình cảm giữa Kim Lý cùng Hà Hồ. Hai người tay trong tay, có những cử chỉ vô cùng lãng mạn khiến dân tình không khỏi ghen tỵ vì ngưỡng mộ. Kim Lý ôm chặt Hồ Ngọc Hà không buông, đáp lại tình cảm của chồng Hà Hồ cũng choàng tay lên vai ông xã, cả cùng nhìn về một phía vô cùng hạnh phúc.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả tỏ ra ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Một số bình luận của khán giả:

- Happy Anniversary. You two make a beautiful and special couple! And amazing parents! Bravo!

- Chúc mừng em!

- Nếu đã xem nhau như cả cuộc đời ... oh yeah

- Ngày nào cũng lãng mạng như hồi mới yêu rồi , kỉ niệm xong rồi mai về ăn bún cá ngừ đồ được rồi

- Congratulations Kim & Ha… many more happy years to come

- Happy Anniversary 5 nam 2 con nhe Ho Ha Kim Ly ....So beautiful

- Chắc anh Kim Lý sẽ ngồi tra gg hoặc cần thêm bản tiếng anh với stt này . Vẫn yêu mến idol của em

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén nên duyên từ MV Cả một trời thương nhớ. Nhạc phẩm do Nguyễn Minh Cường sáng tác, được Hồ Ngọc Hà chọn quay MV, phát hành dưới dạng phim ngắn dài hơn bảy phút hồi tháng 7/2017.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý yêu nhau hơn hai năm trước khi công khai mối quan hệ. Họ luôn dành thời gian chăm sóc nhau, đi du lịch chung. Kim Lý còn thân thiết với con trai riêng của vợ anh - bé Subeo.

Vào tháng 5/2020, Hồ Ngọc Hà báo tin vui khi mang thai đôi với Kim Lý. Hiện tại cô có cho mình 3 món quà lớn là Subeo, Lisa, Leon. Thời gian gần dây nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian bên con cái và gia đình, bên cạnh đó cô cũng đẩy mạnh việc kinh doanh thay vì chạy show như trước.

 

Tin nóng 27/7: Hoài Linh có động thái gây tranh cãi hậu ồn ào từ thiện; Vy Oanh ẩn ý sau vụ bà Hằng

(Techz.vn) Điểm tin nóng ngày 27/6: Sau khi thông tin nóng về vụ Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh có bài đăng ẩn ý gây xôn xao CĐM; Sau khi Trấn Thành gặp 'tai nạn', đến lượt Minh Hằng gặp vấn đề về sức khỏe hậu đám cưới gây lo lắng;…