Giải trí

Diễn viên Hoàng Yến lên tiếng về vấn đề kết hôn khi khán giả bình luận

Diễn viên Hoàng Yến lên tiếng về vấn đề kết hôn khi khán giả bình luận

Cách đây không lâu, trên kênh Tiktok của diễn viên Hoàng Yến đã xuất hiện một số bình luận mỉa mai khiến ‘Cô Xuyến’ của Về Nhà Đi Con phải dằn mặt một cách mạnh mẽ. Theo đó, một tài khoản mạng đã để lại bình luận: "Cô bé 4 đời chồng, chán nhỉ". Trước câu nói khó nghe này, nữ diễn viên đã có pha đáp trả thẳng thắn và cho rằng người này không được 4 đời chồng nên ghen tỵ. Không chỉ thế, Hoàng Yến cũng đưa ra lời khuyên dành cho antifan rằng không nên chui vào Facebook, TikTok của mình, tránh để cô phải sân si nói nặng.

‘Cô Xuyến’ Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả cực gắt sau khi bị antifan mỉa mai gọi ‘cô bé 4 đời chồng’ ảnh 1
Antifan mỉa mai nữ diễn viên là "Cô bé 4 đời chồng".

"Kệ cô, cô thích 4 đời hay 40 đời thì kệ cô. Cháu không được như cô cháu ghen tỵ à? Cháu không được 4 đời chồng như cô thì cháu chán à? Hay là cháu nói cháu chán cô?

Cháu mà chán cô thì mặc nhà cháu, cháu đừng chui vô TikTok của cô comment làm chi, đừng nhìn cô làm chi cho chán thêm, để cho những người yêu cô, thích cô người ta nhìn được rồi. Ok?

Chui vào Facebook, TikTok của ai mà cháu thích ý, comment chán ngắt ra, để người ta phải sân si. Thôi ngay nha, kệ cô nha, nhắc này là hơi nhẹ đấy", diễn viên Hoàng Yến đã có chia sẻ trên kênh Tiktok.

‘Cô Xuyến’ Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả cực gắt sau khi bị antifan mỉa mai gọi ‘cô bé 4 đời chồng’ ảnh 2
Nữ diễn viên Hoàng Yến đáp trả antifan cực gắt.

Nữ diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976 và được đông đảo khán giả Việt biết đến thông qua nhiều bộ phim truyền hình miền Bắc, đặc biệt là vai diễn “Cô Xuyến” trong phim Về Nhà Đi Con. Đi kèm theo sự nổi tiếng thì đời tư tình cảm của cô cũng được nhiều người quan tâm, Hoàng Yến từng có 4 lần đổ vỡ hôn nhân. Lần kết hôn đầu tiên là khi cô mới 18 tuổi, cả hai chấm dứt khi cô phát hiện chồng có người khác, diễn viên Hoàng Yến sau đó dắt con về làm lại từ đầu.

‘Cô Xuyến’ Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả cực gắt sau khi bị antifan mỉa mai gọi ‘cô bé 4 đời chồng’ ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Hoàng Yến.

Sau đó, nữ diễn viên đã có thêm một con gái ở lần kết hôn thứ 2, tuy nhiên cuộc hôn nhân đứt gánh sau 4 năm. Hoàng Yến tiếp tục hành trình tìm kiếm ngôi nhà hạnh phúc ở lần kết hôn thứ 3 với người đàn ông kém cô 8 tuổi, tưởng chừng như kết thúc viên mãn nhưng không may, hạnh phúc một lần nữa không mỉm cười với nữ diên viên 7X.

‘Cô Xuyến’ Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả cực gắt sau khi bị antifan mỉa mai gọi ‘cô bé 4 đời chồng’ ảnh 4
Hoàng Yến từng khiến dân mạng bất ngờ khi bị chồng cũ thứ 4 đấm vỡ mũi.

Hoàng Yến đã đến với người chồng thứ 4, tên Cao Thắng, cả hai người có với nhau một người con gái. Sau 1 năm về chung nhà, vào tháng 2/2021, nữ diễn viên công khai ly hôn người đàn ông này. Điều đáng chú ý, dân tình từng xôn xao trước thông tin nữ diễn viên bị chồng cũ đấm vỡ mũi hồi tháng 6/2021.

 

Trang Trần phản ứng cực gắt khi bài đăng Trấn Thành thể hiện tình yêu sâu đậm với Mai Hồ bị đào lại

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, khán giả không ngừng bàn tán khi bài đăng Trấn Thành thể hiện tình yêu với Mai Hồ vào năm 2014 bất ngờ bị 1 cư dân mạng ‘đào’ lại với giọng điệu mỉa mai.