Giải trí

Tình trạng Kiều Minh Tuấn hậu tin đồn chia tay Cát Phượng, thái độ ‘đàng gái’ cũng gây hoang mang

Tình trạng Kiều Minh Tuấn hậu tin đồn chia tay Cát Phượng, thái độ ‘đàng gái’ cũng gây hoang mang

Cặp đôi “chị - em” nổi tiếng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn luôn được khán giả ngưỡng mộ khi luôn tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, nghi vấn chia tay giữa 2 người bất ngờ “dấy” lên khiến ai cũng phải tò mò.

Dù vậy, cả hai vẫn im lặng và không giải thích đến thời điểm hiện tại. Mới đây nhất, trong cơn bão dư luận, Kiều Minh Tuấn bất ngờ lộ diện. Nam diễn viên một mình tận hưởng chuyến du lịch cùng đồng nghiệp. Qua đó, trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm ghi lại buổi diễn của anh với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang, Khả Như, Song Luân.

Đáng chú ý, Kiều Minh Tuấn góp mặt trong sự kiện, diện quần áo có phần đơn giả hơn các nghệ sĩ khác, khoe trọn thần thái khỏe khoắn cùng tinh thần thoải mái hậu tin đồn chia tay.

Giữa tin đồn rạn nứt bủa vây, Kiều Minh Tuấn cũng không lên tiếng về vấn đề cá nhân của mình., Phần lớn thời gian anh tập trung vào phim ảnh và những dự án đang ấp ủ.

Trái ngược với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lại có phần im lìm hơn trong thời gian này. Trước đây, Cát Phượng đã từng bình luận rằng mình và người yêu đã chia tay nhưng không lâu sau đó lại "quay xe" rằng cả hai vẫn đang trong mối quan hệ nhưng do ai cũng bận bịu với công việc nên không thể dành nhiều thời gian cho nhau như trước.

Gần đây nhất, vào ngày quốc tế phụ nữ, diễn viên sinh năm 1970 bất ngờ được một người đàn ông lạ mặt đến tặng hoa. Nữ danh hài khá bất ngờ nhưng vẫn vui vẻ nhận hoa và lời chúc từ bạn nam chu đáo. Nữ diễn viên Hạnh phúc của mẹ cho biết đây là nhân viên tại quán nước đã chuẩn bị quà tặng cho cô.

Trước đó nữ diễn viên đã chia sẻ: "Hello, xin chào chị em chúng mình. Hôm nay là mấy rồi ta? Nói chung là sắp đến ngày 8/3 rồi đúng không? 8/3 năm nay chắc không ai tặng quà cho tôi quá. Nói chung thì Cát không quan tâm đâu, có người tặng thì cảm ơn, không có thì thôi. Nhưng mà nếu không ai tặng quà cho Cát thì Cát sẽ tặng quà cho chị em chúng mình nha".

Trái lại, vào dịp đặc biệt như vậy nhưng người theo dõi không nhìn thấy  bạn trai của cô đâu. Sự lạnh nhạt của Kiều Minh Tuấn và bạn gái lại lần nữa dấy lên nhiều hoài nghi khiến khán giả hoang mang liệu mối tình của cả hai sẽ đi về đâu.

 

Từng vướng ồn ào không tôn trọng khán giả, NSND Hồng Vân có hành động lộ bản chất thật gây bất ngờ

(Techz.vn) Chỉ một hành động, NSND Hồng Vân lộ rõ bản chất con người thật sau những ồn ào không tôn trọng khán giả thời gian qua.