Giải trí

Tình trạng hiện tại của Nam Em sau khi 'cầu cứu' vì cạn kiệt lương thực,phải ăn cơm rau mắm qua ngày

Tình trạng hiện tại của Nam Em sau khi 'cầu cứu' vì cạn kiệt lương thực,phải ăn cơm rau mắm qua ngày

 

Hôm 15/8, MXH xôn xao khi Nam Em bất ngờ đăng đàn cầu cứu vì hết sạch lương thực dự trữ. Người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ: "Hôm qua tưởng hôm nay được cấp lương thực thế là ăn hết... Hôm nay treo mỏ, chờ người tiếp tế".

Nam Em hiện không thể ra ngoài nên việc ăn uống mỗi ngày đều có người đến tận nơi tiếp tế. Nhưng không may là cô nhớ nhầm ngày nhận đồ nên đã ăn sạch thức ăn dự trữ vào ngày trước đó. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long khiến dân tình không khỏi xót xa khi chia sẻ hình ảnh bữa cơm đạm bạc hết mức chỉ cớ một chút rau và mắm.

Mới đây, trên story Facebook, Nam Em tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân. Cụ thể, cô chụp hình đồ ăn được gửi kèm caption: "Em đủ đồ ăn rồi nha cả nhà ơi... Tưởng chợ đầu mối không hà".

Sau 1 ngày phải ăn cơm rau mắm cầm cự thì ngay hôm sau Nam Em đã nhận được rất nhiều hoa quả và rau củ. Với số lượng lớn như vậy, chắc hẳn người đẹp sẽ không còn lo bị đói khi đồ tiếp tế chưa kịp đến nữa.

Nam Em là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả sau khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang trong lúc nam danh hài vẫn còn hẹn hò với nữ diễn viên Nhã Phương. Mối tình tay ba khi đó đã tốn không ít giấy mực của báo chí và trở thành scandal lớn nhất trong sự nghiệp của danh hài xứ Quảng. 

Trong khi Nam Em liên tục gọi tên Trường Giang, khẳng định cả 2 có qua lại thì "Mười Khó" một mực phủ nhận và cho rằng người đẹp sinh năm 1996 đã hiểu lầm. Không lâu sau đó, Nam Em mắc bệnh trầm cảm và rút khỏi showbiz một thời gian. Trường Giang - Nhã Phương cũng chính thức "về chung một nhà" khiến cho sự việc dần đi vào quên lãng. Hiện tại, cuộc sống của cả 3 đã trở lại bình thường, Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc bên con gái nhỏ, Nam Em cũng vượt qua cú sốc tình cảm và dần trở lại con đường nghệ thuật.

 

Xôn xao clip Trấn Thành bị bắt tại trận 'lấy cắp' đồ nhạy cảm của đồng nghiệp nữ

(Techz.vn) Dân tình "tá hỏa" trước clip quay lại cảnh Trấn Thành bị đồng nghiệp nữ dằn mặt vì dám "ăn cắp" đồ nhạy cảm của cô.