Giải trí

Tình cũ Trường Giang lộ clip quá khứ, CĐM đứng ngồi không yên vì một chi tiết

Tình cũ Trường Giang lộ clip quá khứ, CĐM đứng ngồi không yên vì một chi tiết

Nam Em từng là cái tên khiến khán giả Việt vừa thương vừa giận vì những lùm xùm tình ái. Trong đó, chuyện người đẹp này qua lại lén lút với Trường Giang từng gây bão trên mạng xã hội. Thời điểm công khai chuyện này, Nam Em bị ném đá khá nhiều. Những hành động, lời nói thiếu kiểm soát của cô cũng gây mất thiện cảm với khán giả.

nam-em-5
Chuyện tình của Trường Giang và Nam Em từng khiến CĐM xôn xao thời gian dài

Bỏ qua những scandal quá khứ, không thể phủ nhận rằng nhan sắc của Nam Em cũng thuộc dạng xuất sắc trong showbiz Việt. Cô nàng từng là đại diện của Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, được yêu mến nhờ ngoại hình lẫn sự dí dỏm trong tính cách.

nam-em-2

Mới đây, một đoạn clip cũ của Nam Em thời còn đi học cấp 3 bất ngờ bị đào lại. Điều đáng nói, khi đó dù còn trẻ con nhưng cô nàng đã khá tự tin, sở hữu giọng hát tốt và gây được sự chú ý trong đám đông. Ngoại hình của Nam Em thời điểm này còn chưa “chín” hẳn. Cô nàng đen nhẻm, gầy còm cùng cặp kính cận dày cộp. Thế nhưng, kỹ năng biểu diễn lại đủ sức “đánh bật” những bạn bè xung quanh.

nam-em-1


Clip Nam Em biểu diễn văn nghệ khi còn học cấp 3

Dân mạng không khỏi xuýt xoa trước sự thay đổi của Nam Em sau gần 10 năm. Giờ đây, cô nàng đã lột xác hoàn toàn, xinh đẹp hơn bội phần. Điều đáng tiếc là dù sở hữu ngoại hình lẫn khả năng ca hát nhưng Nam Em lại khá mờ nhạt trong nghệ thuật. Những sản phẩm của cô nàng không để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Fan của Nam Em cho rằng những ồn ào đời tư khiến tâm lý của cô bị ảnh hưởng, vì thế nên không có được sự ổn định để tập trung cho nghệ thuật.

nam-em-3
Nam Em giờ đây nhan sắc lên hương, xinh đẹp hơn trước rất nhiều

Thời gian qua, Nam Em không có hoạt động gì nổi bật. Sau khi chia tay Trường Giang, người đẹp rơi vào trạng thái u uất, trầm cảm khá lâu. Cô đôi lần gây bão vì những phát ngôn, chia sẻ đời tư. Chính điều này khiến chân dài gốc miền Tây bị ném đá và chê bai khá nhiều. Không ít lần Nam Em tuyên bố sẽ làm lại cuộc đời, đứng lên sau những vấp ngã song cô vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

 

Sao nữ từng bị Trường Giang cướp sóng cầu hôn bị đuổi thẳng khỏi Nhà hát vì trả thù đồng nghiệp

(Techz.vn) – Hành động bộc phát của nữ diễn viên, MC này khiến cô phải trả giá đắt. Thậm chí, cả gia đình cô còn phải quỳ lạy, khóc lóc khi vụ việc bị đưa lên Sở Văn hóa Thông tin.