Giải trí

Sao nữ từng bị Trường Giang cướp sóng cầu hôn bị đuổi thẳng khỏi Nhà hát vì trả thù đồng nghiệp

Sao nữ từng bị Trường Giang cướp sóng cầu hôn bị đuổi thẳng khỏi Nhà hát vì trả thù đồng nghiệp

Tháng 1/2018, chuyện Trường Giang cướp sóng truyền hình trong lễ trao giải Mai Vàng 2017 để cầu hôn Nhã Phương trở thành sự kiện khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán. Khi đó, MC Quý Bình đã bức xúc lên tiếng, cho rằng hành động của Trường Giang quá ích kỷ, chỉ vì cảm xúc cá nhân mà quên đi cảm xúc của khán giả.

Một người khác bị Trường Giang cướp sóng để ngỏ lời với bạn gái là MC Cát Tường sau đó cũng lên tiếng về vụ việc. Cô nói: “Giang đúng là hơi lạm dụng sóng truyền hình, nhưng về cá nhân thì em út mình có niềm vui, thì mình phải chúc mừng cho Giang”.

cat-tuong-1
Trường Giang từng gây bão vì cướp sóng của MC Cát Tường và Quý Bình để cầu hôn Nhã Phương

Sau 2 năm, MC Cát Tường giờ đây sự nghiệp ngày càng thăng hoa, cô còn có chương trình của riêng mình, nơi giãi bày, chia sẻ nhiều về chuyện đời tư. Mỗi tập phát sóng, “1001 chuyện có thật” của Cát Tường lại gây bão vì những chuyện quá khứ cô lần đầu chia sẻ. Trong tập mới đây, nữ MC lần đầu kể lại sự kiện chấn động cuộc đời và sự nghiệp của mình. Đến tận bây giờ, Cát Tường vẫn rất ân hận vì việc là của bản thân.

cat-tuong-2
MC Cát Tường khiến CĐM bất ngờ khi kể chuyện từng trả thù đồng nghiệp

Việc xảy ra từ rất lâu trước, khi Cát Tường vẫn còn trong biên chế của Nhà hát kịch thành phố. Cô cùng nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Bảo Châu, Trịnh Kim Chi, Vân Anh, Tuyết Thu cùng nhau đi diễn phục vụ người dân. Thời điểm đó, Cát Tường vẫn chỉ là một sinh viên năm nhất trẻ trung, ít tuổi nhất nhà hát. Cô được yêu quý và kỳ vọng nhiều vì lối diễn xuất tốt.

Thế nhưng, sự xuất hiện của một cô gái trẻ khác khiến Cát Tường cảm thấy bực bội. Người này không trong biên chế nhưng lại được ưu ái nhiều. Thấy đối phương có các vai diễn “ngon” hơn mình, Cát Tường đâm ghen ghét rồi tìm cách trả thù.

cat-tuong-6
Nữ diễn viên thời điểm đó rất ganh ghét, đố kị với đối phương

Cát Tường kể lại: “Ngày hôm đó, Nhà hát diễn một vở kịch có vai chính thuộc về cô ta. Nhưng gần tới giờ diễn, cô ta không đến vì bận đi chụp ảnh. Quản lý Nhà hát thấy vậy mới chỉ định tôi lên đóng thế cô ta.   Tôi ngu lắm. Tôi không phục, không muốn đóng, nhưng lại không nói luôn là không nhận mà vẫn im lặng, định bụng sẽ để đến tối rồi bỏ không diễn.

Tôi vẫn vào trang điểm như bình thường như trong đầu đắn đo nghĩ: “Tại sao mình phải diễn? Bây giờ Nhà hát mới cần đến mình sao? Tại sao mình là diễn viên của Nhà hát, sống chết vì Nhà hát, ngồi trực chờ, bảo làm gì là đó, mà lại bị đối xử thua người ngoài? Đến giờ Nhà hát mới sáng mắt ra”.  Tôi chỉ nghĩ đến việc trả thù, không cần biết tới bao nhiêu con người đang bỏ hết công sức dàn dựng vở kịch, đợi một mình mình lên diễn.

cat-tuong-5
Hành động của Cát Tường khiến vở diễn trở thành thảm họa

Trang điểm xong, tôi bỏ đi. Tối hôm đó, vở kịch vẫn phải diễn ra và Nhà hát phải nhờ một cô diễn viên già hóa trang trẻ để vào vai của tôi. Vì đã có tuổi nên cô ấy đóng vai đó không nhập, chỉ diễn cho xong.   Hơn nữa, cô ấy bị báo bất ngờ quá nên không kịp học vai, chỉ đọc loáng thoáng lời thoại rồi ra diễn, nên lúng túng, rồi cứ phải chạy ra chạy vào để vừa diễn vừa xem lại băng”.

cat-tuong-4
Nữ diễn viên nhanh chóng bị xử lý, dù hối hận nhưng đã quá muộn màng

Sau sự việc, cả nhà hát đều ngó lơ Cát Tường. 3 ngày sau, cô nhận được giấy triệu tập của Sở Văn hóa Thông tin gọi lên làm việc. Phó giám đốc nhà hát khi đó là nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn rất tức giận, yêu cầu phải xử lý nghiêm Cát Tường, không cho cô diễn bất cứ loại hình nghệ thuật nào.

Đến đây, nữ diễn viên mới chột dạ, cảm thấy sợ hãi và liên tục khóc lóc. Cô cùng bố mẹ đến tận nhà người đưa ra quyết định để quỳ lạy, van xin nhưng không được vì Sở đã nhận được văn bản đề nghị xử lý. May mắn thay, lãnh đạo Sở lại can ngăn vì: “Thôi, chúng nó còn nhỏ, hai cô đào hát có bao giờ ưa nhau. Mấy cái này giải quyết nội bộ được rồi, đưa lên đây làm gì”.

cat-tuong-3
Cát Tường xem đây là bài học nhớ đời, ám ảnh mình đến tận bây giờ

Dù vậy, phía nhà hát vẫn quyết định xử lý nghiêm với Cát Tường. “Tôi, một cô bé mới 21 tuổi phải ngồi giữa như ngồi trước vành móng ngựa để 5 người đàn ông ngồi xung quanh hạch tội. 5 người diễn viên này đến giờ vẫn còn làm nghề.

Trong đó, chỉ có một người duy nhất đồng ý tha cho tôi, 4 người còn lại không đồng ý. Có người còn nhấn mạnh phải đuổi tôi để làm gương cho kẻ khác. Cuối cùng, tôi bị đuổi thật. Chuyện này ảnh hưởng rất nặng tới đời sống, tinh thần của tôi trong suốt một thời gian dài”, Cát Tường kể lại.

 

Sao nữ từng được Hoài Linh cầu hôn bất ngờ lên xe hoa ở U50, để lộ điều giấu kín suốt bấy lâu

(Techz.vn) – Dù đã bước sang độ tuổi trung niên nhưng nữ diễn viên vẫn ghi điểm nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ. Cô còn để lộ chi tiết đặc biệt giấu kín suốt bấy lâu.