Giải trí

Tình cũ tai tiếng của Trường Giang chịu đựng đau đớn, chi tiền tỷ để 'đổi đời'

Tình cũ tai tiếng của Trường Giang chịu đựng đau đớn, chi tiền tỷ để 'đổi đời'

 

Quế Vân - tình cũ một thời tốn nhiều giấy mực của Trường Giang, được xem là sao Việt chịu khó đầu tư lớn vào "cuộc cách mạng" thay đổi nhan sắc. Thời điểm trước, Quế Vân sở hữu khuôn mặt kém duyên, mắt nhỏ, hàm to, khuôn mặt thô. Tuy nhiên, sau nhiều lần can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, cô ngày càng xinh đẹp và đắt show hơn.

Cụ thể trong khoảng thời gian 5 năm trở lại đây, tình cũ Trường Giang liên tục có sự thay đổi lớn về nhan sắc. Là người có cá tính thẳng thắn, Quế Vân cũng không ngại công khai loạt ảnh "đập đi xây lại" khiến công chúng ngỡ ngàng. Tình địch của Nhã Phương được liệt vào danh sách sao nữ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ sau Phi Thanh Vân, Lê Giang.

Sự nghiệp của Quế Vân không có gì nổi trội. Tuy nhiên, cô được truyền thông và khán giả nhắc đến nhiều khi vướng vào những ồn ào tình ái với Trường Giang. Thời điểm đó, nam danh hài quê Quảng Nam đang hẹn hò với Nhã Phương thì Quế Vân bất ngờ lên tiếng tố anh tán tỉnh mình. Thậm chí sau đó, Quế Vân còn bắt tay với Nam Em "tố" ông xã Nhã Phương, buộc anh phải lên tiếng trước công chúng.

Không những vậy, hậu ồn ào với Trường Giang, Quế Vân lại vướng vào ồn ào là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Việt Anh. Nhưng sau đó nữ ca sĩ đã được minh oan.

Cho tới hiện tại, Quế Vân vẫn im hơi lặng tiếng, không có bất kì động thái công khai người yêu mới. Cô ngày càng hoàn thiện vẻ ngoài, trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn. So với thời gian trước đây, Quế Vân bây  hạn chế xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt.

 

Nhã Phương 'muối mặt' vì tin nhắn đòi nợ Trường Giang từ hơn tháng trước bị công khai

(Techz.vn) Sau thời gian dài nghỉ sinh, Nhã Phương đã trở lại showbiz với một dự án mới. Tuy nhiên, vợ Trường Giang vừa xuất hiện đã phải "muối mặt" vì loạt ảnh chụp tin nhắn đòi nợ Trường Giang .