Giải trí

Nhã Phương 'muối mặt' vì tin nhắn đòi nợ Trường Giang từ hơn tháng trước bị công khai

Nhã Phương 'muối mặt' vì tin nhắn đòi nợ Trường Giang từ hơn tháng trước bị công khai

 

Hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu của Nhã Phương được cắt ra từ clip

Cụ thể, trong một clip hậu trường nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vừa đăng tải, đã có một cư dan mạng bình luận bên dưới một loạt những tin nhắn dòi nợ chồng cô là nam danh hài Trường Giang.

Loạt tin nhắn bị đăng dưới phần bình luận clip của Nhã Phương

Trong nội dung tin nhắn đề cập đến việc Trường Giang bị người này nhắn tin đòi lại số tiền đã mua vé xem phim "30 chưa phải Tết" của Trường Giang. Nguyên do là bởi trước khi phim công chiếu, nam danh hài quê Quảng Ngãi đã từng tuyên bố nếu phim không hay sẽ hoàn lại gấp 10 lần tiền vé. Không chỉ người này, đã có không ít người đã nhắn tin đòi lại tiền nhưng nam danh hài chọn cách im lặng không trả lời.

Sau hơn 1 tháng qua "đòi nợ" không thành, người này lại bất ngờ công khai đoạn tin nhắn lên trang cá nhân của Nhã Phương. Nữ diễn viên không có bất cứ phản hồi nào trước hành động được cho là thiếu lịch sự và có phần khiếm nhã của người này. Cô còn chẳng buồn xóa tin nhắn, không quan tâm tới sự việc trên.

"30 chưa phải Tết" của Trường Giang nhận nhiều ý kiến trái chiều, khen có, chê có. Sau nhiều kỳ vọng, bộ phim đã không thu về doanh thu như dự kiến. Doanh thu phim Tết không như ý nhưng chồng Nhã Phương lại có cát-xê cao ngất ngưởng từ những gameshow với vai trò MC. Nhã Phương sau thời gian nghỉ sinh cũng đã chính thức quay trở lại điện ảnh. Nữ diễn viên chuẩn bị cho ra mắt một bộ phim mới khiến fan không khỏi tò mò.

 

Trường Giang khiến Nhã Phương 'mê mệt' nhờ tài lẻ đặc biệt ít đàn ông có

(Techz.vn) Trường Giang luôn được nhắc đến là một người yêu chiều vợ cả lúc yêu và khi đã trở thành vợ chồng. Mười Khó còn có một tài lẻ đặc biệt "giữ chân" người vợ xinh đẹp Nhã Phương.