Giải trí

Tình cũ của Thương Tín từng là minh tinh lừng lẫy, sống thế nào sau khi gương mặt trở nên dị dạng?

Tình cũ của Thương Tín từng là minh tinh lừng lẫy, sống thế nào sau khi gương mặt trở nên dị dạng?

Thương Tín là một trong những nghệ sĩ đào hoa bậc nhất làng giải trí. Thời đỉnh cao, sở hữu cả tiền tài lẫn danh vọng, không khó để ông được hội chị em chú ý. Cũng nhờ thế mà nam diễn viên tán tỉnh người khác cũng rất dễ. Điểm qua danh sách người yêu cũ của Thương Tín có lẽ phải kéo dài nhiều trang.

Đi cùng với thói đào hoa đó là đủ mọi tính hư tật xấu trên đời. Trong cuốn hồi ký “Thương Tín, một đời giông bão”, ông từng thú nhận việc mình dẫn bạn gái đi bỏ thai khiến dư luận bùng lên những tranh cãi. Nói về những chuyện xấu bản thân công khai, Thương Tín chia sẻ: “Nhiều người gặp tôi hỏi: Sao hồi ký của anh toàn chuyện tào lao, anh toàn chuyện xấu không có chuyện tốt à? Nhưng chuyện tốt đúng là không có. Đời tôi toàn chuyện không đâu”.

thuong-tin-2

Trong số những bóng hồng đi qua đời Thương Tín, Thẩm Thúy Hằng có lẽ là người để lại nhiều tiếc nuối nhất. Mỹ nhân đình đám một thời từng hẹn hò với Thuơng Tín, thế nhưng về sau dần biến mất mà không để lại tung tích gì.

Nói về người cũ, Thương Tín chia sẻ trong cuốn hồi kỳ: “Thẩm Thúy Hằng có bi kịch quá lớn. Cú sốc ấy ảnh hưởng tới cuộc đời cô ấy, khiến đầu óc cô ấy không còn bình thường”.

thuong-tin-tham-thuy-hang-1

thuong-tin-tham-thuy-hang-2

Tài tử “Biệt động Sài Gòn” cho biết, Thẩm Thúy Hằng vì dại dột tin lời bác sĩ thẩm mỹ mà bơm silicon đầy người, chỉnh sửa rất nhiều bộ phận. Nếu cô không làm vậy, có lẽ nhan sắc sẽ vẫn giữ được đến bây giờ, vẫn đẹp nổi trội so với những người cùng tuổi. Chỉ tiếc là hiện tại mọi thứ trở nên biến dạng, Thương Tín khi gặp người cũ còn không dám nhìn vì buồn.

“Cô ấy từng là người đẹp châu Á, giờ thành như thế. Với như Thẩm Thúy Hằng, tôi có viết tắt ai cũng nhận ra”, Thương Tín thẳng thắn nhắc tên Thẩm Thúy Hằng trong hồi ký.

thuong-tin-tham-thuy-hang-3

Trong đám cưới của Thương Tín và Lệ Hằng, Thẩm Thúy Hằng cũng tham gia. Dù rất ngại đến nơi đông người nhưng cô vẫn muốn đên chúc mừng tình cũ. Chia sẻ với Zing vào 6 năm trước, Thương Tín tâm sự: “Diễm My vào bảo tôi: "Anh Tín ơi, anh là người hạnh phúc nhất trên trần đời bởi chị Hằng đi đám cưới anh". Lúc ấy tôi rất xúc động”.

Nói về Thẩm Thúy Hằng, bà tên thật là Nguyễn Kim Phụng (SN 1940) ở Hải Phòng. Thẩm Thúy Hằng sở hữu vẻ đẹp pha lẫn chút ngọt ngào và sắc sảo. Năm 16 tuổi Thẩm Thúy Hằng đã là hoa khôi, trốn gia đình thi tuyển diễn viên do hãng điện ảnh Mỹ Vân tổ chức, giành giải cao nhất và bắt đầu nổi tiếng.

thuong-tin-tham-thuy-hang-6

Ngoại hình của Thẩm Thúy Hằng từng được ví là Marylun Monroe của Việt Nam. Không có một diễn viên điện ảnh nào có nhan sắc nổi trội, cuốn hút như bà. Đôi mắt đong đưa, đôi môi căng mọng cùng chiếc mũi thanh tú tạo nên một nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”.

Trong sự nghiệp của mình, Thẩm Thúy Hằng nổi tiếng nhờ những vai diễn lớn, là minh tinh điện ảnh nổi tiếng chẳng kém gì Thương Tín. Về sau Thẩm Thúy Hằng còn mở hãng phim riêng, trở thành chuẩn mực nhan sắc ở Việt Nam.

thuong-tin-tham-thuy-hang-4

thuong-tin-tham-thuy-hang-5

thuong-tin-tham-thuy-hang-7

Thế nhưng, đáng tiếc là khi đang ở đỉnh cao, Thẩm Thúy Hằng gặp bi kịch lớn trong đời. Người thân thiết của nữ diễn viên kể lại, vì bị tai nạn nên bà phải phẫu thuật thẩm mỹ nhiều. Nào ngờ nó để lại biến chứng, khiến gương mặt xinh đẹp năm nào trở thành dị dạng. Mất đi nhan sắc, Thẩm Thúy Hằng tuyệt vọng, khép mình lại với thế giới bên ngoài. Giờ đây bà chỉ ở nhà niệm Phật và không một lần lộ diện trước truyền thông.

 

Đạo diễn nổi tiếng tiết lộ con người thật của Trịnh Kim Chi, nhắn nhủ 1 câu thâm thúy đến Thương Tín

(Techz.vn) – Biết tin Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng về tiền nong, người đạo diễn này đã ra mặt đưa ra quan điểm của mình.