Giải trí

Tin trưa 7/9: Xót xa tình cảnh của Thương Tín, NSƯT Xuân Hinh nói 1 câu thâm thúy về chuyện từ thiện

Tin trưa 7/9: Xót xa tình cảnh của Thương Tín, NSƯT Xuân Hinh nói 1 câu thâm thúy về chuyện từ thiện

Thương Tín nghẹn ngào tiết lộ tình cảnh chật vật hiện tại, chạnh lòng khi không được phong NSƯT

Giữa thời điểm dịch bệnh, cuộc sống của Thương Tín và gia đình rơi vào cảnh khó khăn. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nam nghệ sĩ còn đặt câu hỏi tại sao mình có thừa huy chương vàng vẫn không được phong tặng danh hiệu NSƯT?

Xem chi tiết tại đây

thuong-tin-2

Rầm rộ clip Hoài Linh bị chế song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc ‘sao kê’

Một đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng song ca với Hoài Linh bất ngờ rầm rộ trên mạng xã hội. Đáng chú ý bài hát này lại liên quan đến vấn đề sao kê từ thiện, thu hút lượng lớn khán giả quan tâm. Thực chất, đọan clip trên là hình ảnh hai nam nghệ sĩ có trong clip là do một netizen đã cắt ghép lại đoạn video mà 2 nam nghệ sĩ tham dự đêm nhạc diễn ra vào tháng 8/2020 tại TP.HCM.

Xem chi tiết tại đây

mr-dam-4

Chuyên gia ‘hiến kế’ cách duy nhất để Trấn Thành, Hoài Linh cứu vãn sự nghiệp sau lùm xùm từ thiện

Trong video phân tích câu chuyện từ thiện của Trấn Thành, Hoài Linh, tiến sĩ Vũ Thế Dũng đã đưa ra cách giải quyết giúp hai nghệ sĩ bảo vệ thanh danh.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-tran-thanh-4

Nối bước Mr Đàm, Thủy Tiên, trưởng nhóm từ thiện 0 đồng bị tố ăn chặn từ thiện: Sự thật dần hé lộ

Vừa qua, 1 bài viết tố cáo trưởng nhóm từ thiện 0 đồng Giang Thị Kim Cúc ăn chặn tiền từ thiện gây xôn xao, kèm theo đó là lá đơn tố giác dài 2 trang. Theo đó, người này cho biết Giang Thị Kim Cúc từng kêu gọi quyên góp giúp gia đình mình được hơn 100 triệu đồng.

an-chan-tien-tu-thientruong-nhom-tu-thien-0-dong-giang-thi-kim-cuc-an-chan-tien-tu-thien-2 an-chan-tien-tu-thien-1

Tuy nhiên, cô chỉ giao cho gia đình 19,5 triệu. Khi bị thắc mắc, Giang Thị Kim Cúc nói họ không cần quan tâm số tiền thu được vì mạnh thường quân ủng hộ vì Cúc, việc cho bao nhiêu là cô quyết định. Gia đình này về sau từ chối nhận 19,5 triệu đồng và trưởng nhóm từ thiện 0 đồng đã ôm trọn số tiền. Đến khi khó khăn quá, họ quay lại xin 19,5 triệu đồng cũ thì Cúc phũ phàng trả lời: “Đã mua cá phóng sinh hết rồi nên không còn tiền”.

Xem chi tiết tại đây

Dân mạng ‘vạch trần’ sự thật đằng sau bức ảnh giả mạo Phi Nhung nằm viện điều trị Covid-19

Thời gian qua nhiều tin thất thiệt về sức khỏe của Phi Nhung bị lan truyền. Thậm chí có người còn tung bức ảnh nữ ca sĩ nằm viện để câu kéo sự chú ý.

nhung-138

Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra sự thật về bức ảnh này. Nó vốn là 1 cảnh trong MV của Phi Nhung. Khi đó nữ ca sĩ vào vai người chị vất vả nuôi em. Vì quá lao lực mà cô đổ bệnh, hấp hối trong bệnh viện.

Xem chi tiết tại đây

Bị hỏi khó về chuyện từ thiện, NSƯT Xuân Hinh trả lời đầy thâm thúy chỉ với 1 câu ngắn gọn

Mới đây, cư dân mạng phát hiện NSƯT Xuân Hinh đã trả lời bình luận của một fan về vấn đề từ thiện. Thái độ, cách nói của ông khiến mọi người bàn tán không ngừng.

Xem chi tiết tại đây

 

NSND Hồng Vân xót xa, NSƯT Chí Trung cùng cả showbiz khóc nghẹn khi NSND Lan Hương báo tin tang sự

(Techz.vn) – Biết tin NSƯT Thế Bình đột ngột ra đi, NSND Hồng Vân, NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long cùng rất nhiều sao Việt khác không giấu nổi xót xa.