Giải trí

Tin trưa 7/5: Thông tin mới nhất về bà Phương Hằng gây sốt; Lộ mức cát-xê của Hoài Linh sau ồn ào

Tin trưa 7/5: Thông tin mới nhất về bà Phương Hằng gây sốt; Lộ mức cát-xê của Hoài Linh sau ồn ào

Thủ trưởng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông tin nóng về vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng

Những thông tin liên quan đến vụ án bà Nguyễn Phương Hằng chiếm được nhiều sự quan tâm của công chúng. Vừa qua, báo Tuổi Trẻ đưa tin, sáng 6/5 đã diễn ra họp báo về tình hình kinh tế, xã hội do UBND tỉnh Bình Dương tổ chức. Tại đây, Đại tá Trần Văn Chính – Phó giám đốc, thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin thêm về vụ bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo đó, tính đến hiện tại cơ quan điều tra đã thu thập 53 buổi livestream có dấu hiệu vi phạm pháp luật của bà Nguyễn Phương Hằng. Bên cạnh đó là thụ lý đơn tố cáo của 7 người dành cho CEO Đại Nam.

Xem chi tiết tại đây.

Sư thầy tiết lộ con người thật của Phi Nhung, CĐM bất ngờ trước bí mật ít ai biết về cố ca sĩ

Mới đây dân tình không khỏi xôn xao trước đoạn video Mạnh Quỳnh và Sư thầy giao lưu với khán giả. Trong đó Sư thầy đã có những chia sẻ của riêng bản thân mình về cố ca sĩ Phi Nhung cũng như tính cách của cô khi còn sinh thời.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Sư thầy: “Ca sĩ Phi Nhung pháp danh Tinhj bình đã trở thành 1 đóa hoa bất tử tỏa ngát hương thơm. Cô Phi nhung – Tịnh Bình suốt một cuộc đời dâng hiến cho con đường nghệ thuật bằng tiếng hát lời ca của mình. Chẳng những thế cô còn có một trái tim từ bi rộng lớn nuôi dạy nhiều trẻ em để trở thành con người có ích cho xã hội. Chính từ trái tim yêu thương đó đã thôi thúc cô đi vào tâm dịch để rồi dịch bệnh khắc nghiệt đã đưa cô đi xa. Để rồi hôm nay chúng ta nhớ Nhung nhớ từ thủa ấy cho tới bây giờ”.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi diện áo 2 dây mỏng tang, suýt để lộ ‘vùng cấm địa’

Mới đây Hồ Ngọc Hà khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip của bản thân, khoe trọn nhan sắc quyến rũ. Trong video, Hà Hồ phô bầy đường cong quyến rũ và vòng 1 tràn viền gây nhức nhối. Dường như chiếc áo 2 dây không thể nào che chắn nổi vòng 1 của nữ ca sĩ.

Được biết đây là một video Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng với nhãn hàng, cô nàng xuất hiện đầy quyền lực bên cạnh một chú ngựa. Cùng với chiếc áo hai dây mỏng manh màu đen, Hà Hồ khiến dân tình choáng ngợp bởi nhan sắc mặn mà. Ngoài ra chiếc áo cũng vô cùng nhỏ bé so với với vòng 1 của của nàng, gần để lộ ra khe ngực trước ống kính.

Xem chi tiết tại đây.

Choáng vì mức cát xê của Hoài Linh sau bê bối từ thiện, đi diễn hội chợ lại bị khán giả quay lưng

Ngay sau những hình ảnh trên, một người trong ngành đã tiết lộ thêm về mức cát xê hiện tại của Hoài Linh sau bê bối từ thiện. Theo đó, Gia Đình Việt Nam đưa tin, người này khẳng định thu nhập của nam danh hài giảm đi đáng kể sau khi vụ việc trên xảy ra. Dù không nói rõ con số là bao nhiêu nhưng chỉ chừng đó cũng đủ hiểu thiệt hại của Hoài Linh vì ồn ào từ thiện là không hề nhỏ.

Trong khi đó, thống kê từ Social Blade cho biết kênh YouTube của Hoài Linh đã sụt giảm lượng người đăng ký, cùng với đó số tiền kiếm được cũng thấp hơn trước. Những dự án ông tham gia như phim “Mến gái miền Tây” không có nhiều thành tích. Thậm chí còn là một trong những dự án điện ảnh có doanh thu thấp nhất mà Hoài Linh từng góp mặt.

Xem chi tiết tại đây.

Fanpage báo CAND tiết lộ thông tin nóng về vụ án bà Nguyễn Phương Hằng, CĐM ủng hộ làm đến cùng

Trưa 6/5, fanpage có tích xanh của báo Công An Nhân Dân (CAND) cập nhật dòng trạng thái gây chú ý: “Chuyển hồ sơ vụ án liên quan bà Nguyễn Phương Hằng cho Công an TP.HCM”. Dưới phần bình luận còn đính kèm link bài báo thông tin cụ thể.

Theo đó, Đại tá Trần Văn Chính chia sẻ trong buổi họp báo sáng 6/5 rằng tính đến hiện tại Công an tỉnh Bình Dương đã nhận được đơn tố cáo của 7 người dành cho bà Nguyễn Phương Hằng vì hành vi đưa tin sai sự thật, vu khống, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. Hôm 26/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ.

Xem chi tiết tại đây.

 

'Người tình sân khấu' tiết lộ tình trạng hiện tại của NSƯT Vũ Linh sau 3 năm nghỉ hát vì bạo bệnh

(techz.vn) Mới trở về Việt Nam, Ngọc Huyền đã có hành động đặc biệt này với NSƯT Vũ Linh khiến nhiều người bất ngờ.