Giải trí

Ngọc Sơn khoe em gái nuôi chủ tịch trong ngày 'trọng đại', diện mạo nóng bỏng 'đốt mắt' CĐM

Ngọc Sơn khoe em gái nuôi chủ tịch trong ngày 'trọng đại', diện mạo nóng bỏng 'đốt mắt' CĐM

Chiều ngày 6/5/2020, danh ca Ngọc Sơn thu hút sự chú ý, quan tâm của người hâm mộ khi xuất hiện tại cuộc họp báo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Ngọc Sơn cùng  Hoa Hậu Ngọc Hân và em gái nuôi Hoa Hậu, Nhà Báo trưởng ban tổ chức các chương trình Hoa Hậu lớn nhất Việt Nam Dang Gia Bena kính chúc ĐGĐ dấu yêu vạn sự cát tường”.

Theo đó, trong ảnh, nam ca sĩ diện vest điển trai, lịch lãm và rạng rỡ chụp chung cùng hoa hậu Ngọc Hân và em gái nuôi Hoa hậu Đặng Gia Bena. Được biết, danh ca Ngọc Sơn là một trong những giám khảo của cuộc thi này lần này. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn là anh trai nuôi của hoa hậu Đặng Gia Bena. Vì vậy Ông hoàng nhạc sến chia sẻ dù bận rộn nhưng anh sẵn sàng huỷ các show khác để dự cuộc thi của em gái nuôi. Đáng nói, nhan sắc và ngoại hình nóng bỏng của em gái nuôi Ngọc Sơn khiến dân tình không khỏi bàn tán.

Sau khi bài viết được đăng tải ít giờ đã thu về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Đáng chú ý, hoa hậu Ngọc Hân cũng thể hiện thái độ thích thú với nam ca sĩ khi bình luận “Rất vui được gặp người anh ạ” và được Ngọc Sơn đáp lời “I love U more!”(anh còn quý em hơn!"

Trong khi nhiều khán giả lại tỏ ra ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi đến anh như:

 “Tuyệt vời quá anh ba ngọc sơn chúc anh gặp nhiều may mắn thành công trong cuộc sống”.

“Ngọc Son luôn là người tuyệt vời trong ĐGĐ”.

“Chúc gia đình Ngọc Sơn thành công mọi công việc mà Ngọc Sơn thành lập”.

“Tài - Đức vẹn toàn hội tụ đầy đủ trong người A3,chúc chương trình thành công mỹ mãn”.

Được biết, em gái nuôi của giọng ca “Tình Cha”, Hoa hậu Đặng Gia Bena chính là trưởng ban tổ chức chính của cuộc thi này. Cô được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh “Nữ tướng quyền lực” vì là người đứng sau thành công của loạt cuộc thi nhan sắc uy tín và nổi tiếng cả trong lẫn quốc tế như: Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020, Nữ hoàng doanh nhân đất Việt, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam, Hoa hậu Thương hiệu Olivia,…

Cô chủ yếu chú trọng đầu tư vào sân chơi tôn vinh vẻ đẹp của các nữ doanh nhân. Bên cạnh đó, cô gái quyền lực này cũng rất thành công trong việc kinh doanh nhiều lĩnh vực khác như thẩm mỹ viện, bất động sản… Hiện cô đang là chủ tịch kiêm TGĐ của Tập đoàn Bena.

 

Vừa kết thúc vụ ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vén màn bí mật về hành trình có nhiều chân dài sắp tới

(Techz.vn) Gần đây dàn xe mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gồm siêu xe, xe thể thao liên tục gây chú ý khi thân xe đều được dán cụm chữ UN.