Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên diện set đồ cắt xẻ táo bạo, khéo khoe vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man

Hoa hậu Kỳ Duyên diện set đồ cắt xẻ táo bạo, khéo khoe vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man

Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu vướng phải nhiều scandal nhất kể từ khi đăng quang. Tuy nhiên, sau 8 năm hình ảnh Kỳ Duyên trong mắt khán giả đã hoàn toàn khác, cô lột xác cả về ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc. Kỳ Duyên là hoa hậu không theo đuổi hình tượng nhu mì, nền nã như những thế hệ hoa hậu trước đó. Cô ngày càng táo bạo, đẹp và cá tính.

hoa-hau-ky-duyen-4

Mới đây, nàng hậu đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện chiếc váy được cắt xẻ táo bạo đúng phần ngực và eo. Kỳ Duyên thoải mái thả rông để lộ vòng 1 khủng cùng vòng eo con kiến có phần lấn át cả Ngọc Trinh – người được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”. Ngoài ra, set đồ với độ ngắn vừa phải còn giúp cô khoe trọn được đôi chân dài miên man, thẳng tắp.

hoa-hau-ky-duyen-3

hoa-hau-ky-duyen-1

hoa-hau-ky-duyen-2

hoa-hau-ky-duyen

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Kỳ Duyên.

hoa-hau-ky-duyen-6

Ở tuổi 26, ngoài nhan sắc thăng hạng theo thời gian, Hoa hậu Kỳ Duyên còn là mỹ nhân giàu có của showbiz Việt khi cô sở hữu các căn hộ cao cấp, xe sang, trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Năm 2015, Kỳ Duyên tậu cho mình chiếc xế hộp có giá khoảng 10 tỉ đồng. 1 năm sau đó, cô tiếp tục sắm thêm chiếc xe hơi có giá hơn 3 tỉ để tiện di chuyển. Kỳ Duyên cũng là một trong những tay chơi đồ hiệu “khét tiếng” của Vbiz. 

 

Tin trưa 6/5: Hôn nhân chấm dứt, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ 1 sở thích, NS Hữu Quốc nhận tin buồn

(Techz.vn) - Dưới đây là tin trưa 6/5: Cuộc ly hôn ngàn tỷ chính thức khép lại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ nguyên 1 'thú ăn chơi', Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, nguyên nhân phía sau khiến ai nấy đều ngỡ ngàng, NSƯT Hữu Quốc liên tục nhận tin buồn, con gái NSƯT Kim Tử Long và loạt khán giả cùng cầu nguyện…