Giải trí

NSND Hồng Vân báo tin vui sau khi tuyên bố ngưng diễn định kì, loạt khán giả gửi lời chúc mừng

NSND Hồng Vân báo tin vui sau khi tuyên bố ngưng diễn định kì, loạt khán giả gửi lời chúc mừng

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Hồng Vân đăng tải bài viết thông báo khai trương nhà hàng thu hút được sự chú ý. Được biết, để ủng hộ đồng nghiệp, loạt sao Việt như MC Nguyên Khang, Nghệ sĩ Minh Nhí, Lê Lộc, Kha Ly…đã đến tham gia sự kiện khai trương.

nsnd-hong-van-1

nsnd-hong-van

Sau khi chia sẻ loạt hình ảnh, NSND Việt Anh và loạt khán giả đã gửi lời chúc mừng khai trương hồng phát đến NSND Hồng Vân. Có lẽ thời gian tới, nữ nghệ sĩ sẽ tập trung vào công việc kinh doanh.

Trước đó, NSND Hồng Vân bất ngờ đăng tải bài viết thông báo sân khấu Hồng Vân sẽ không diễn kịch cuối tuần mà chuyển sang dựng vở diễn theo giai đoạn và lưu diễn.

nsnd-hong-van-3

Theo kế hoạch, Hồng Vân dự định ngưng diễn các vở cũ và đầu tư làm vở lớn với thành phần diễn viên giỏi nghề. Họ sẽ được ký hợp đồng để giữ lịch diễn suốt trong một thời gian. Các vở sẽ được diễn vào mùa Tết, hè, các dịp lễ...

Sau đó sân khấu tính đến việc đưa vở đi lưu diễn các tỉnh. Lực lượng diễn viên trẻ sẽ được tham gia các vở diễn phục vụ học đường. Sau thông báo của NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết, cô sẽ chia sẻ và hỗ trợ để sân khấu Phú Nhuận tiếp tục sáng đèn hằng tuần. Chị cho biết rất trăn trở khi liên tiếp nghe những thông tin không vui về sân khấu.

nsnd-hong-van-4

Sân khấu kịch Hồng Vân thành lập cuối năm 2000 đầu năm 2001. Trong 22 năm hoạt động, bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi góp mặt trong những ngày đầu như Bảo Quốc, Minh Hoàng, Minh Nhí, Anh Vũ, Đức Hải, Trịnh Kim Chi… sân khấu này chính là bệ đỡ cho nhiều nghệ sĩ trẻ trở thành ngôi sao. Trong đó có Đức Thịnh, Thái Hòa, Thanh Thúy, Kim Huyền, Lan Phương, Ốc Thanh Vân, Hòa Hiệp, Huỳnh Đông, Mai Phương, Thanh Duy, Kha Ly, Xuân Trang…

 

Noo Phước Thịnh xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà, CĐM ‘tá hỏa’ khi phát hiện điểm bất hợp lý

(Techz.vn) - Loạt ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Noo Phước Thịnh tại một chương trình khiến CĐM xôn xao.