Giải trí

Tin trưa 30/9: Shark Bình tiết lộ buổi hòa giải với vợ, ngỡ ngàng cuộc hiện tại của Hồ Văn Cường

Tin trưa 30/9: Shark Bình tiết lộ buổi hòa giải với vợ, ngỡ ngàng cuộc hiện tại của Hồ Văn Cường

Shark Bình tiết lộ về buổi hòa giải với vợ, nói thẳng về Phương Oanh khiến CĐM xôn xao

Vào chiều ngày 28/9, Shark Bình từng chia sẻ với Zing, ông và vợ là bà Đào Lan Hương đều nhận được thư triệu tập từ tòa án để thực hiện hòa giải vào ngày 29.9. Thông tin này lập túc thu hút sự chú ý và quan tâm mạnh mẽ từ phía truyền thông lẫn công chúng.

Xem chi tiết tại đây

Ngỡ ngàng trước cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường, thay đổi 180 độ khi ở cùng cố ca sĩ Phi Nhung

Đầu năm 2022, Ngọc Sơn và doanh nhân Bầu Thụy chính thức tuyên bố đứng ra giúp đỡ Hồ Văn Cường trong công việc nghệ thuật sắp tới. Ngọc Sơn cho biết Hồ Văn Cường là một người chân thành, lễ phép và có chí cầu tiến.

Là người trực tiếp dìu dắt Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn đánh giá chàng tra 19 tuổi là giọng ca vô cùng hút khách, có lượng fan hung hậu từ trong và ngoài nước. Có thể thấy, trong các show diễn gần đây có sự tham gia của Hồ Văn Cường đều “cháy vé” ngay khi vừa mở bán. Dù vậy, Ngọc Sơn vẫn luôn ưu tiên việc học của Hồ Văn Cường, chỉ thỉnh thoảng nhận show cuối tuần.

Xem chi tiết tại đây

Hiền Hồ nhận ‘cơn mưa gạch đá’ khi có động thái mới trên mạng xã hội

Sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào tình ái với nam doanh nhân, Hiền Hồ đã chính thức tái xuất và có những hoạt động nghệ thuật đầu tiên. Nữ ca sĩ thường xuyên đi diễn tại những phòng trà lớn nhỏ tại TP.HCM và Hà Nội. Động thái này của Hiền Hồ ngay lập tức vấp phải nhiều ý kiến, bình luận chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên bất ngờ bị Báo Công Thương 'chỉ đích danh' giữa lúc giới nghệ sĩ kêu gọi từ thiện bão Noru

Bão Noru đã đổ bộ vào miền Trung vào đêm 28 rạng sáng ngày 29/9 vừa qua gây nều nhiều thiệt hại đáng kể cả về người và của. Một số người nổi tiếng có sức ảnh hưởng như thường lệ lại rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch từ thiện để chung tay khắc phục hậu quả thiên tai. Dù vậy để tránh những ồn ào không đáng có, giới nghệ sĩ showbiz rất hạn chế trong việc kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp.

Xem chi tiết tại đây

Nathan Lee ẩn ý nói về Hoài Lâm: ‘Ai làm thằng bé ra nông nỗi này sẽ gánh nghiệp nặng lắm đó’

Mới đây, trên trang cá nhân của Nathan Lee cũng đăng tải bài viết ẩn ý nhắc đến Hoài Lâm, anh cũng tỏ ra tiếc nuối với tài năng 1 thời của giọng ca “Hoa nở không màu”. “Hôm nay vô tình xem được video của HL mà thấy thương thật sự. Đứa nào làm thằng bé ra nông nỗi này sẽ gánh nghiệp nặng lắm đó”, Nathan Lee chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt đăng gì 29/9: Vợ trẻ Công Lý tiết lộ tiểu nhân hãm hại, Hari Won đăng ảnh thả thính trai lạ

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 29/9. Vợ trẻ Công Lý đăng đàn về kẻ tiểu nhân mang danh chính nghĩa, tiết lộ từng bị chà đạp thậm tệ. Vừa 'khóa môi' Trấn Thành xong, Hari Won bất ngờ đăng ảnh thả thính với trai lạ khiến CĐM hoang mang.