Giải trí

Tin trưa 28/11: Sự thật hình ảnh Thương Tín ngồi vật vờ, Hồ Văn Cường hiếm hoi khóc trên sân khấu

Tin trưa 28/11: Sự thật hình ảnh Thương Tín ngồi vật vờ, Hồ Văn Cường hiếm hoi khóc trên sân khấu

Sự thật về hình ảnh NS Thương Tín ngồi thất thần trên cầu vượt trong mùa World Cup

Sáng 27/11, hình ảnh mới nhất về nghệ sĩ Thương Tín khiến khán giả không khỏi lo lắng. Theo đó, ông được một người đi đường ghi lại hình ảnh mình ngồi sụp xuống chân cầu, gương mặt thất thần. Bên cạnh là chiếc xe máy được cho là của nam nghệ sĩ đang dựng đứng.

Trước hình ảnh này, khán giả đặt nhiều câu hỏi về tình trạng sức khỏe của ông. Mới đây nhất, thông qua báo Vietnamnet, người cưu mang NS Thương Tín trong thời gian qua đã có những chia sẻ xoay quanh khoảnh khắc này. Anh cho biết, sự việc đã xảy ra được 2 tuần, lúc này nam nghệ sĩ có việc riêng nên tự lái xe máy. Khi đến khu vực cầu vượt Hoàng Hoa Thám, Q, Tân Bình, TP.HCM, ông đột nhiên xây xẩm, choáng váng và ngã xuống đường, được cho là di chứng hậu đột quỵ.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường có màn biểu diễn ngập tràn cảm xúc, bật khóc khi hát ca khúc ‘Bà Năm’

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Văn Cường với ca khúc Bà Năm nổi tiếng để dành tặng cho một cô giáo đặc biệt đã dạy dỗ Hồ Văn Cường thuở còn là cậu học sinh.

Theo đó, có thể thấy, đây là đoạn clip mà Hồ Văn Cường hát tại trường cũ ở quê nhà Tiền Giang vào dịp 20/11 vừa qua. Xuất hiện với trang phục đơn giản, thế nhưng ngoại hình của Hồ Văn Cường vẫn rất chững chạc, nhất là khi đứng cạnh bên cô giáo của mình. 

Xem chi tiết tại đây

Hot: Mỹ nhân Thái Baifern Pimchanok được xác nhận hẹn hò với ‘bạn thân’ Nine Naphat

Baifern Pimchanok là nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Thái Lan, thành công với nhiều tác phẩm khác nhau. Ngoại hình chuẩn "ngọc nữ màn ảnh" cũng là yếu tố giúp Baifern ngày càng được khán giả yêu mến. Ở tuổi 30, cô đã vượt qua khỏi những scandal trong quá khứ, có cuộc sống viên mãn.

Vướng nhiều tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nam, nhưng có lẽ tin đồn tình cảm với bạn diễn Nine Naphat hiện đang là chủ đề nóng trong showbiz Thái.

Xem chi tiết tại đây

Cháu gái Ngọc Trinh thần thái chuẩn ‘người mẫu’, hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong tương lai

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini màu tím. Mặc dù không hở bạo như những bộ ảnh trước đó nhưng vẫn tôn lên được tối đa lợi thế hình thể của “nữ hoàng nội y”. Đáng chú ý, trong loạt ảnh mới của Ngọc Trinh có thêm sự xuất hiện của một “mẫu nhí” với biểu cảm, thần thái không hề kém cạnh. Được biết, cô bé là cháu gái của Ngọc Trinh, là con của chị gái cô nàng, tên thường gọi là bé He.

Xem chi tiết tại đây

Tiktoker Nờ Ô Nô có phát ngôn ‘miệt thị người nghèo’, pháp luật xử phạt hành vi này thế nào?

Vừa qua, ồn ào Tiktoker Nờ Ô Nô đăng tải clip làm từ thiện gây tranh cãi. Qua đó, anh có những lời nói không đúng chuẩn mực, bị coi là “miệt thị người nghèo”.

Trao đổi với Infonet, TS. LS. Đặng Văn Cường, Trưởng Văn phòng Luật sư Chính pháp, Đoàn Luật sư TP Hà Nội cho biết, nội dung Tiktoker này làm từ thiện nhưng thể hiện thái độ coi thường, miệt thị người nghèo, hành vi ứng xử không phù hợp với chuẩn mực đạo đức, thuần phong mỹ tục nên sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính nếu cơ quan chức năng vào cuộc. Bên cạnh đó, sẽ có rất nhiều người phản đối, tẩy chay hành động như vậy.

Xem chi tiết tại đây

 

Thủy Tiên được Công Vinh và fan tổ chức sinh nhật, ngoại hình hiện tại gây lo lắng

(Techz.vn) Thủy Tiên bất ngờ được Công Vinh tổ chức sinh nhật, nhưng ngoại hình hiện tại khiến CĐM lo lắng.