Giải trí

Tin trưa 28/1: Ngọc Trinh diện đồ xuyên thấu lộ vòng 1; NS Xuân Bắc tiết lộ lý do rút khỏi Táo Quân

Tin trưa 28/1: Ngọc Trinh diện đồ xuyên thấu lộ vòng 1; NS Xuân Bắc tiết lộ lý do rút khỏi Táo Quân

Clip Ngọc Trinh diện loạt đồ xuyên thấu, tạo dáng hớ hênh, zoom cận cảnh vòng 1 trước ống kính

Xuất hiện trong một buổi chụp hình thời trang, Ngọc Trinh không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình sexy mà còn bởi những góc quay cực táo bạo nhằm khoe ra đường cong quyến rũ của cơ thể. Cách tạo dáng của “nữ hoàng nội y” cũng khiến người hâm mộ cảm thấy “ngộp thở”.

Đáng nói trong nhiều set chụp, Ngọc Trinh đã diện những bộ cánh xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo ngay 'chỗ hiểm' cùng những cách tạo dáng gây nhức nhối, khoe vòng 1 và vòng 3 đầy nóng bỏng trước ống kính.

Xem chi tiết tại đây.

NSƯT Xuân Bắc thú nhận lý do thật sự phải rút khỏi Táo Quân 2022, hé lộ quan hệ với Tự Long, Công Lý

Xuân Bắc vừa qua nhận trả lời phỏng vấn của Dân Trí. Nam nghệ sĩ chia sẻ cảm xúc khi không thể tham gia Táo Quân năm nay. Trao đổi với phóng viên, Xuân Bắc cho biết anh không thể bố trí được công việc nên đành nuối tiếc vắng mặt. Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa, đặc biệt với Xuân Bắc nên chuyện đó khiến anh rất buồn lòng.

Trước tin đồn Xuân Bắc không tham gia Táo Quân vì Công Lý cũng vắng mặt, nam nghệ sĩ thẳng thắn bác bỏ. Anh nhắc lại chuyện mình từng tuyên bố, với Táo Quân thì dù đóng vai gì anh cũng sẽ làm. Công Lý là bạn diễn ăn ý, nhưng nếu không có đàn anh, Xuân Bắc vẫn còn rất nhiều người đồng nghiệp thân thiết hợp rơ khác như Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long…

Xem chi tiết tại đây.

Hình ảnh Hồ Văn Cường đi diễn tại Hà Nội gây sốt, thái độ nam ca sĩ sau thị phi khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây nhất, trên trang fanpage đăng tải loạt ảnh nam ca sĩ đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị show diễn sắp tới. Vừa đến sân bay, giọng ca nhí sinh năm 2003 được FC đón chào nồng nhiệt, tặng hoa và cười vui vẻ khi chụp ảnh cùng mọi người. "Cậu út đã ra đến Hà Nội rồi nhé cả nhà", đại diện viết.

Có thể thấy, nam ca sĩ trẻ nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt từ người hâm mộ. FC miền bắc của nam ca sĩ đều đeo khẩu trang màu xanh như màu biểu tượng của Hồ Văn Cường, tặng hoa và chụp ảnh kỉ niệm.

Xem chi tiết tại đây.

Nguyễn Sin phanh phui thêm bí mật kinh hoàng về Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM phẫn nộ với Lê Tùng Vân

Sáng sớm ngày 28/1, Facebook có tích xanh của Nguyễn Sin gây chú ý khi chia sẻ lại bài đăng từ năm 2019. Facebooker này nhắc lại chuyện mình từng khẳng định có 3 thế hệ con của ông Lê Tùng Vân sống cùng mẹ ruột ở Tinh Thất Bồng Lai. Bên cạnh đó, Nguyễn Sin tiết lộ thêm: “Thầy Vân có tổng cộng 31 người con trong và ngoài nước. Một mớ tại Tịnh Thất thì các anh chị thấy rõ rồi, còn một mớ ở Cần Thơ, An Giang và phiêu bạt một số tỉnh nữa. Đáng nói, có những đứa con của ông LTV lại là sản phẩm “hấp diêm” chính cháu ruột của vợ mình khi cô này còn chưa tròn 18 tuổi”.

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng việc được minh oan từ thiện, tiết lộ thái độ của Hoài Linh gây ngỡ ngàng

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi phỏng vấn nhanh với Ngoisao.net sau khi được Cục Cảnh sát hình sự (C02. Bộ Công an) kết luận anh cùng một số nghệ sĩ không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện của người dân đóng góp.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân đã cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng cứ, sao kê,… cũng như phối hợp tích cực với phía công an để làm sáng tỏ sự việc. Dù thời gian chờ đợi khá lâu, nhiều lúc vô cùng sốt ruột nhưng sự chờ đợi nào cũng đáng giá.

Xem chi tiết tại đây.

 

Clip Ngọc Trinh diện loạt đồ xuyên thấu, tạo dáng hớ hênh, zoom cận cảnh vòng 1 trước ống kính

(Techz.vn) Không hổ danh là “nữ hoàng nội y” gợi cảm nhất Việt Nam, mới đây Ngọc Trinh lại xuất hiện khiến người hâm mộ không khỏi “nóng mắt”.