Giải trí

Hồ Văn Cường bị chụp lén đi mua sắm với fan lớn tuổi, 1 chi tiết về con nuôi Phi Nhung gây xúc động

Hồ Văn Cường bị chụp lén đi mua sắm với fan lớn tuổi, 1 chi tiết về con nuôi Phi Nhung gây xúc động

Hồ Văn Cường dạo gần đây xuất hiện nhiều hơn trên báo chí lẫn mạng xã hội. Kết thúc chuỗi ngày ở ẩn, nam ca sĩ tích cực chạy show, trở lại làng giải trí đầy mạnh mẽ. Vừa qua, cư dân mạng xôn xao không ngừng trước hình ảnh Hồ Văn Cường xuất hiện trong cửa hàng quần áo cùng một fan lớn tuổi. Cả hai có vẻ đang lựa đồ sắm Tết.

ho-van-cuong-1

Thoạt nhìn nhiều người còn không nghĩ đây là người nổi tiếng bởi cách ăn mặc của con nuôi Phi Nhung quá giản di. Chiếc áo khoác đơn giản, quần jean tối màu và đặc biệt là đôi dép cũ sờn, phai cả màu mà Hồ Văn Cường đang đi. Chẳng ai dám tin một ca sĩ sở hữu cát xê 200 triệu đồng lại ăn mặc giản dị đến mức này.

Dưới phần bình luận, nhiều fan của Hồ Văn Cường nhận ra đôi dép “huyền thoại” của cậu bé. Mọi người còn nhờ fan lớn tuổi đi cùng tậu đôi dép mới của nam ca sĩ. Không ít người cảm thấy xúc động vì sự chân chất, mộc mạc của quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

ho-van-cuong-2

Trước đến nay Hồ Văn Cường vẫn có phong cách ăn mặc đơn giản nhất có thể. Thời còn đi diễn chung với Phi Nhung, cậu thường xuyên mặc áo dài, áo bà ba. Mãi cho đến gần đây khán giả mới nhận thấy nam ca sĩ chịu làm mới hình ảnh bằng những bộ đồ trẻ trung hơn một chút.

ho-van-cuong-5

ho-van-cuong-3

Kể từ khi tái xuất làng giải trí đến nay, Hồ Văn Cường vẫn chưa một lần chính thức trả lời phỏng vấn hay lên tiếng về những ồn ào bủa vây quanh mình. Việc nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện bên cạnh Ngọc Sơn và bầu Thụy từng khiến dư luận nghi ngờ đây chính là 2 cái tên đứng sau hậu thuẫn, quản lý Hồ Văn Cường sau khi rời nhà Phi Nhung. Tuy nhiên, FC của Cường đã khẳng định cậu đang hoạt động tự do, không do ai quản lý.

ho-van-cuong-4

Cách đây không lâu, Ngọc Sơn khiến dân tình tranh cãi khi công khai tiết lộ mức cát xê của Hồ Văn Cường hiện tại rơi vào khoảng 200 triệu đồng/show, không cần “đính kèm” bất cứ ai. Con số này vấp phải không ít nghi ngờ vì độ hot của con nuôi Phi Nhung được đánh giá là chưa đến mức đó.

 

Nguyễn Sin phanh phui thêm bí mật kinh hoàng về Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM phẫn nộ với Lê Tùng Vân

(Techz.vn) – Một lần nữa cái tên Tịnh Thất Bồng Lai bị réo gọi trên mạng xã hội. Dư luận tỏ ra bức xúc, không ngừng chỉ trích ông Lê Tùng Vân và các “đệ tử”.