Giải trí

Tin trưa 26/4: Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo, lấy tay che bộ phận nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

Tin trưa 26/4: Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo, lấy tay che bộ phận nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

Sơn Tùng bị đàn anh ‘vạch trần’ con người thật, mối tình với Thiều Bảo Trâm cũng được tiết lộ

Nathan Lee có lẽ là sao Việt gây nhiều sóng gió nhất trong thời gian qua. Xuất phát từ mâu thuẫn với Ngọc Trinh, nam ca sĩ bỗng dưng chuyển sang “bóc phốt” cả showbiz. Nhiều cái tên được Nathan Lee nhắc đến với thái độ không mấy vui vẻ. Ngọc Trinh bị tố sống ảo, Cao Thái Sơn bị dọa đánh, vạch trần những góc khuất, Xuân Lan lại bị tố “xấu tính nhất showbiz”…

son-tung-3

Mới đây Sơn TùngThiều Bảo Trâm trở thành hai cái tên tiếp theo được Nathan Lee điểm mặt chỉ tên. Những tiết lộ của nam ca sĩ về đàn em khiến nhiều người bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ lý do khiến Hoài Linh ‘cấm cửa’ cho em gái ruột vào showbiz, khiến CĐM xôn xao

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có anh trai mang sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí, song đam mê ca hát của Phương Trang lại không được Hoài Linh ủng hộ. Khi cô bày tỏ mong muốn làm ca sĩ chuyên nghiệp, Hoài Linh đã ra sức cấm cản các em vì hiểu được môi trường trong showbiz có nhiều điều phức tạp.

Xem chi tiết tại đây

phuong-trang-2

Liên tiếp ‘vạch mặt’ Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố cứng rắn với giới nghệ sĩ

Ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ vẫn chưa có dấu hiệu tạm lắng. Đặc biệt là khi vợ ông Dũng lò vôi mới đây tuyên bố: “Ai thích cứ kéo tới Đại Nam, tôi tiếp hết, tôi cho vé vào cửa miễn phí, vào chơi luôn”.

Xem chi tiết tại đây

vo-hoang-yen-5

Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo, lộ cả bộ phận nhạy cảm, phải lấy tay che lại khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Vào 16h chiều ngày 25/4, buổi casting người mẫu cho công ty của ông bầu Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh thành lập đã diễn ra tại TP. HCM. Xuất hiện ngay từ sớm, Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight khi diện bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, lộ cả chân ngực, làm dân tình “dậy sóng”. Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh hở bạo như vậy, tuy nhiên dường như độ "chịu khoe" của nàng mẫu đang tăng dần theo thời gian.

ngoc-trinh-5

Tuy nhiên, vì bộ trang phục có những phần cắt xẻ vô cùng táo bạo nên Ngọc Trinh phải liên tục lấy tay “che chắn”, không để có những sự cố “lộ hàng” đáng tiếc xảy ra.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm lần đầu hé lộ bí mật về người tình cũ, thú nhận một chuyện khiến khán giả nghẹn ngào

Tối 25/4, liveshow “Tri âm” của Mỹ Tâm chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đây là sự kiện âm nhạc lớn được khán giả, nhiều người nổi tiếng mong chờ trong thời gian qua. Để chuẩn bị cho đứa con tinh thần này, “họa mi tóc nâu” đã dồn rất nhiều tâm huyết, theo sát từng khâu nhỏ nhặt nhất. Đáng chú ý, Mỹ Tâm còn bất ngờ chia sẻ về người tình cũ trong liveshow này.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 25/4: Ngọc Trinh báo tin vui ở tuổi 31, động thái của Hoài Linh khi bị bà Hằng đe dọa

(Techz.vn) – Tin nóng nhất 25/4: Vừa ‘cầu hôn’ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 31, CĐM đồng loạt chúc mừng; NSƯT Hoài Linh có động thái không ai ngờ giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần; Kim Lý để lộ mối quan hệ thật với mẹ Hồ Ngọc Hà.