Giải trí

Tin trưa 25/4: Hari Won báo tin vui ở tuổi 35, Lan Ngọc lộ ảnh đi chơi với ‘phi công trẻ’ kém 6 tuổi

Tin trưa 25/4: Hari Won báo tin vui ở tuổi 35, Lan Ngọc lộ ảnh đi chơi với ‘phi công trẻ’ kém 6 tuổi

Bà Nguyễn Phương Hằng livestream chửi bới Dũng Taylor, vạch trần bí mật xấu hổ của Võ Hoàng Yên

Ngày hôm qua (24/4), bà Nguyễn Phương Hằng – vợ Dũng Lò Vôi đã có buổi livestream kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ để bày tỏ quan điểm cũng như chỉ trích một số cá nhân trong lùm xùm lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên.

dung-taylor-6

Đáng chú ý, bà Phương Hằng còn dọa nếu Dũng Taylor “bước chân” về Việt Nam thì sẽ đến tận nơi tìm anh, cho “no đòn” khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. Bà lớn tiếng đe dọa: “Bữa nay tôi gửi lời đến 5 người tại nước ngoài, trong đó có Dũng Taylor. Mấy người mà về Việt Nam, chính tôi sẽ kiếm mọi người, không cần các người đi kiếm tôi. Chính tôi sẽ dạy tụi mày bằng guốc, bằng dép, bằng bạt tai. Không cần tôi thuê ai hết!”.

Xem chi tiết tại đây

Con người thật của Nhã Phương được đạo diễn đình đám hé lộ giữa ồn ào chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao

Trong lúc Nhã Phương dính ồn ào mắc bệnh ngôi sao, đạo diễn Võ Thạch Thảo mới đây gây chú ý không kém khi ra mặt tiết lộ về thái độ làm nghề, con người của bà xã Trường Giang.

Xem chi tiết tại đây

nha-phuong-6

Hari Won bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 35, CĐM thi nhau gửi lời chúc mừng

Hôm 24/4, Hari Won đã vui mừng đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh thành tích của mình trên ứng dụng Tik Tok. Nữ ca sĩ hào hứng cho biết chỉ với 5 ngày cô đã được 1 triệu người theo dõi, con số không phải nghệ sĩ Việt nào ũng làm được. Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hari Won. Ai cũng dành lời khen có cánh về chất lượng video Tik Tok của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

hari-won-1

Lệ Quyên bị quay lén bằng camera thường, lộ sắc vóc thật ở tuổi 40 khiến CĐM choáng váng

Lệ Quyên nổi tiếng trong showbiz không chỉ nhờ giọng hát mượt mà mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng, nhan sắc khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ. Với ngoại hình nhỏ nhắn, Lệ Quyên dễ dàng thử sức với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ cá tính đến quyến rũ. Thần thái, khí chất của “nữ hoàng phòng trà” nhiều lần nhận được lời khen ngợi. Là mỹ nhân hàng đầu showbiz, liệu nhan sắc và vóc dáng thật ngoài đời của Lệ Quyên có được như trong những bức ảnh photoshop kỹ càng?

Xem chi tiết tại đây

le-quyen-3

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh đi chơi cùng ‘phi công trẻ’ kém 6 tuổi khiến CĐM xôn xao

Ninh Dương Lan Ngọc là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt. Sở hữu nhan sắc lẫn tài năng, nữ diễn viên ngày càng trở nên nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo. Là mỹ nhân hàng đầu showbiz, dĩ nhiên chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc cũng rất được quan tâm. Tối 24/4, tình tin đồn của Lan Ngọc lại khiến các fan gào thét khi đăng ảnh đi chơi cùng nữ diễn viên.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt 24/4: Clip phản cảm của Ngân 98 và Lương Bằng Quang, Hari Won báo tin vui ở tuổi 35

(Techz.vn) – Tin sao Việt 24/4: Xuất hiện clip phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 dưới hồ bơi khiến cư dân mạng phẫn nộ; Hari Won bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 35; Sau Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục gọi tên Thủy Tiên.