Giải trí

Tin trưa 25/8: NSƯT Hoài Linh lộ chức vụ mới khi đi diễn đoàn

Tin trưa 25/8: NSƯT Hoài Linh lộ chức vụ mới khi đi diễn đoàn

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa nhận tội sau khi bị bắt, NSƯT Hoài Linh bất ngờ lĩnh 'chức vụ' mới 

Sau thời gian điều tra, Bộ Công An đã kết luận nam danh hài Hoài Linh không hề có dấu hiệu ‘ăn chặn’ từ thiện. Về phần bà Nguyễn Phương Hằng, nữ CEO đã bị bắt tạm giam được 5 tháng. Mới đây, Vào ngày 18/08, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ việc liên quan và chuyển VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự.

NSƯT Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện

Đáng nói, nữ CEO cũng khai nhận phát ngôn gây ảnh hưởng đến danh dự của NS Hoài Linh xuất phát từ việc nam NS có mối quan hệ với  ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, chính vì khi bà Hằng yêu cầu Hoài Linh cùng lên tiếng về hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên thì Hoài Linh lại không lên tiếng. Chính điều này đã khiến bà Hằng dẫn đến hành vi sai phạm. Viện KSND TP.HCM đã tiếp tục gia hạn tạm giam với bà chủ CEO Đại nam thêm 20 ngày để làm rõ đúng người, đúng tội.

Xem chi tiết tại đây

Bà Nguyễn Phương Hằng bỏ lỡ cơ hội từ ông Dũng lò vôi vì bị bắt, người thừa kế tài sản gây ngỡ ngàng

Vào ngày 18/08, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ việc liên quan và chuyển VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự. Trong quá trình điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã khai nhận hành vi của mình khi phát ngôn về đời tư của người khác mà không có bằng chứng xác thực. 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố 

Đáng nói, Viện KSND TP.HCM đã phê chuẩn lệnh tiếp tục tạm giam với bà chủ CEO Đại nam thêm 20 ngày để tiếp tục làm rõ đúng người, đúng tội. Như vậy bà Nguyễn Phương Hằng đã bị tạm giam hơn 5 tháng và thậm chí còn phải đối diện với nguy cơ ngồi tù.

Xem chi tiết tại đây

Vừa 'đau đớn' vì bị trượt danh hiệu NSND,  NSƯT Kim Tử Long 'vén màn' tài sản gây choáng ngợp 

Trong tập 9 của chương trình Gõ cửa nhà sao, Hoàng Rapper đã đến thăm căn nhà của NSƯT Kim Tử Long tại Bình Chánh (TP.HCM). 

Dinh cơ của ‘ông hoàng cải lương’ khiến nam MC phải choáng ngợp khi chỉ mới bước vào. Căn nhà rộng rãi của nam nghệ sĩ được bài trí vô cùng ấm cúm. Được biết đây là căn nhà mà mà gia đình NSƯT Kim Tử Long đã sinh sống được 8 năm.

 NSƯT Kim Tử Long là khách mời trong chương trình Gõ cửa nhà sao

“Ông hoàng cải lương” cho biết trước đó ông định sinh sống tại 1 căn nhà khác nhưng sau khi vợ sinh con thì ông đã chuyển sang ở ngôi nhà hiện tại để có không gian rộng rãi hơn. 

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ‘cầu cứu’ giữa lúc bà Phương Hằng bị bắt, đối diện vòng lao lý

Mới đây, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam thêm 19 ngày sau 2 tháng bị tạm giam để điều tra về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" thu hút được sự chú ý.

nguyen-phuong-hang

Trước thông tin này, hàng loạt những “nạn nhân” của bà Nguyễn Phương Hằng trước đó như ca sĩ Vy Oanh, nhà báo Hàn Ni…đều tỏ ra hả hê. Tuy nhiên, phía Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành…lại hoàn toàn không có động thái nào mặc dù trước đó cũng từng bị bà Hằng liên tục “réo” tên trong livestream làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn từng gửi đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng lên Công an TP.HCM vì hành vi làm nhục, vu khống người khác. 

Xem chi tiết tại đây

Hồng Đăng nhận tin xấu từ giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội, 'Người tình VTV' lộ diện khi có 'chồng' mới

Vốn dĩ là 1 nam diễn viên đình đám của màn ảnh VTV, Hồng Đăng bất ngờ bị đóng băng sự nghiệp khi vướng vào scandal chấn động. 

Sự nghiệp Hồng Đăng đang bị chặn đứng

Sau khi về nước an toàn vào ngày 17.8, Hồng Đăng đã trình diện với Nhà hát Kịch Hà Nội và có bản tường trình về việc vắng mặt ở quan trong khoảng thời gian từ ngày 21/6/2022 đến ngày 12/8/2022. NSND Trung Hiếu - giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cũng cho biết đang xin ý kiến Sở VHTT Hà Nội dựa trên bản tường trình của Hồng Đăng. Ông cũng cho biết tạm thời sẽ để  các diễn viên khác thay thế Hồng Đăng trong một số vai diễn.

Các vai diễn của Hồng Đăng ở Nhà hát Kịch Hà Nội đã sẽ được thay thế

 

Xem chi tiết tại đây

 

'Vén màn' khối tài sản của vợ cũ chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên sau ly hôn

(Techz.vn) Sau ly hôn, vợ cũ của chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên bất ngờ phát triển cơ nghiệp một cách không ngờ với số tài sản khủng.