Giải trí

Tin trưa 24/9: Phản ứng Phương Oanh khi bị chính thất 'dằn mặt', cuộc sống sao nam chia tay Hari Won

Tin trưa 24/9: Phản ứng Phương Oanh khi bị chính thất 'dằn mặt', cuộc sống sao nam chia tay Hari Won

Phương Oanh có động thái ‘gắt’ với Shark Bình sau khi bị chính thất ‘dằn mặt’

Những ngày gần đây, drama tình ái của Phương Oanh và Shark Bình vẫn trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn. Bất chấp chỉ trích của dư luận, Shark Bình và Phương Oanh vẫn công khai hẹn hò dù chưa ly hôn. Dù bị chính thất “dằn mặt” nhưng Phương Oanh vẫn bất chấp, trên trang cá nhân mới đây nữ diễn viên công khai đăng ảnh đi dự kiện cùng Shark Bình.

Thế nhưng chiều ngày 23/9, nhiều người phát hiện ra, Phương Oanh đã xóa hoặc ẩn bài viết này trên trang cá nhân. Hành động này của nữ diễn viên khiến không ít người tò mò, không biết liệu Phương Oanh có xảy ra trục trặc với Shark Bình sau loạt ồn ào, hay chỉ đơn giản để tránh sự phiền toái?

Xem chi tiết tại đây

Dứt khoát chia tay Hari Won, sao nam tiết lộ cuộc sống hiện tại khiến ai cũng không ngờ tới

Tiến Đạt từng là nam rapper nổi tiếng trong showbiz. Đến hiện tại, anh đã rời khỏi làng nhạc một thời gian, chuyển hướng kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Xem chi tiết tại đây

‘Vén màn’ cuộc sống hiện tại của Quang Minh – Hồng Đào sau 3 năm ly hôn gây ngỡ ngàng

Năm 2019, Hồng Đào xác nhận ly hôn với Quang Minh sau 24 năm chung sống. Dù không còn đồng hành trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, Đến nay, đời sống riêng tư của Hồng Đào và Quang Minh vẫn được khán giả vô cùng quan tâm.

Xem chi tiết tại đây

Lộ hình ảnh tàn tạ khó tin, bạn thân tiết lộ tình trạng Thương Tín hiện tại khiến CĐM xót xa

Vừa qua, MXH lan truyền hình ảnh và clip Thương Tín xuất hiện tại một quán ăn cùng người bạn. CĐM xót xa khi thấy nam tài tử một thời gầy gò, gương mặt hốc hác, hoàn toàn mất đi vẻ phong trần ngày xưa.

Chia sẻ với VTC News, nhạc sĩ Tô Hiếu – người hỗ trợ công việc, chỗ ở cũng như bạn thân của Thương Tín tại TP.HCM, xác nhận đoạn clip trên được quay cách đây ít ngày. Vừa qua Thương Tín cũng trở về từ quê nhà Phan Rang tại TP.HCM 2 tuần này, sức khỏe của ông có phần yếu hơn.

Xem chi tiết tại đây

Sau thời gian dài vắng bóng, Cẩm Ly bất ngờ thông báo tin vui lớn, khán giả nô nức gửi lời chúc mừng

Cẩm Ly là nữ ca sĩ nổi tiếng thuộc thế hệ 8x, 9x và gắn liền với nhiều khán giả qua dòng nhạc trữ tình, quê hương. Với giọng hát trầm ấm, truyền cảm và đầy tinh tế, cô chinh phục dễ dàng nhiều khán giả nghe nhạc khó tính. Thế nhưng mới đây, trên trang Tiktok chính thức của mình, Cẩm Ly đăng tải đoạn clip thông báo về chuyến lưu diễn Châu Âu sắp tới của mình, Đây cũng là lần trở lại đầy đặc biệt của nữ ca sĩ sau khoảng thời gian dài không hát trên sân khấu hải ngoại.

Xem chi tiết tại đây

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi Mỹ Tâm là ‘vợ’, phản ứng nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM bất ngờ với cách xưng hô với Mỹ Tâm, còn gửi ảnh ‘tình cảm’ của cả hai.