Doanh nhân

Tập đoàn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ báo tin vui trọng đại, đạt thành tựu lớn

Tập đoàn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ báo tin vui trọng đại, đạt thành tựu lớn

Vừa qua, Trung Nguyên Legend vừa thông báo khai trương mô hình Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Trung Quốc. Theo thông tin, không gian này có diện tích 500 mét vuông, được đặt tại Trung tâm thương mại Taikoo Hui, Thượng Hải.

Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của Trung Nguyên Legend được mở sau 5 năm thương hiệu này đặt văn phòng đại diện tại đất nước tỷ dân, đồng thời đánh dấu 10 năm sản phẩm của Trung Nguyên Legend đặt chân vào thị trường Trung Quốc.

Đáng chú ý, doanh nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đạt được thành tựu lớn. Theo thương hiệu này, họ đã bán ra tổng cộng 800 triệu ly cà phê tại Trung Quốc. Trung bình cứ mỗi 18 ly cà phê bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ Trung Nguyên Legend.

Tại Trung Quốc, dù trà mới được xem là thức uống truyền thống nhưng nhu cầu cà phê tại thị trường này lại liên tục tăng, đặc biệt tại các vùng đô thị và nhóm người trẻ. Đặc biệt, Thượng Hải (Trung Quốc) được mệnh danh là "thủ phủ cà phê của thế giới", là thành phố có nhiều quán cà phê nhất toàn cầu với 6.913 quán, vượt Tokyo (Nhật Bản) và London (Anh). Và 2 ngày trước, tại đường Nanjing, con phố thương mại sôi động bậc nhất tại Thượng Hải, Trung Nguyên Legend của Việt Nam đã mang đến một không gian cà phê đậm chất Việt, văn hóa Việt.

Không chỉ xem cà phê là thức uống đơn thuẩn, Trung Nguyên Legend nhìn nhận cà phê là sứ giả văn hóa, cà phê ngoại giao, là thức uống của trí não, năng lượng thúc đẩy sáng tạo. Chính vì vậy, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Thượng Hải là không gian cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, nơi hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới tiêu biểu

Sự ra mắt của không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã nhận được sự chào đón, ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo cộng đồng, giới tri thức và những người yêu cà phê.

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi Mỹ Tâm là ‘vợ’, phản ứng nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM bất ngờ với cách xưng hô với Mỹ Tâm, còn gửi ảnh ‘tình cảm’ của cả hai.