Giải trí

Tin trưa 23/12: Thùy Tiên xót xa nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà, Bà Hằng tiếp tục làm đơn tố cáo Hoài Linh

Tin trưa 23/12: Thùy Tiên xót xa nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà, Bà Hằng tiếp tục làm đơn tố cáo Hoài Linh

Nóng: Lương Thùy Linh 'khóc ròng', Thùy Tiên cùng cả showbiz xót xa khi nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà

Tin trưa 23/12: Thùy Tiên xót xa nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà, Bà Hằng tiếp tục làm đơn tố cáo Hoài Linh ảnh 1

Vào sáng ngày 23/12 (theo giờ Việt Nam), Đỗ Thị Hà xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, thời thượng bên siêu xe kèm theo thông báo đáng chú ý:

“Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid 19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam. Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc”.

Xem chi tiết tại đây

Bà Hằng tuyên bố tiếp tục làm đơn tố cáo NS Hoài Linh, lý do đằng sau nhận được sự hưởng ứng từ CĐM

Tin trưa 23/12: Thùy Tiên xót xa nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà, Bà Hằng tiếp tục làm đơn tố cáo Hoài Linh ảnh 2

Sau khi cơ quan công an TP. HCM ban hành quyết định không khởi tố NS Hoài Linh vì không có dấu hiệu phạm tội, bà Phương Hằng bất ngờ livestream thông báo sẽ tiếp tục làm đơn tố cáo vụ việc đến cùng.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM nhận được đơn tố cáo của 4 cá nhân ở TPHCM, Hà Nội và tỉnh Bình Thuận về việc ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh, SN 1969, ngụ quận Phú Nhuận, TPHCM) có hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Xem chi tiết tại đây

Trịnh Kim Chi tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ khi nghe tin Thương Tín mời công an điều tra vụ 800 triệu

Tin trưa 23/12: Thùy Tiên xót xa nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà, Bà Hằng tiếp tục làm đơn tố cáo Hoài Linh ảnh 3

Drama tiền nong giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi tiếp tục là tâm điểm chú ý trong thời gian qua. Sau khi lên báo tố xấu đàn em nhập nhằng tiền nong, nam diễn viên tiếp tục có những chia sẻ gây bàn cãi khác. Mới đây, ông nói trong một clip livestream rằng mình chỉ nhận được 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như báo chí chia sẻ. Tài tử “Biệt động Sài Gòn” khẳng định mình cũng không tiêu xài hoang phí mà chỉ dùng tiền trang trải cuộc sống.

Xem chi tiết tại đây

Mạnh Quỳnh uất ức khi bị chửi bới thậm tệ, lần đầu hé lộ lý do thực sự khiến Phi Nhung qua đời

Tin trưa 23/12: Thùy Tiên xót xa nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà, Bà Hằng tiếp tục làm đơn tố cáo Hoài Linh ảnh 4

Mạnh Quỳnh có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt, đặc biệt là thời gian qua. Nam ca sĩ là tri kỉ và là bạn diễn ăn ý nhất của cố ca sĩ Phi Nhung. Khi giọng ca Bông Điên Điển qua đời, Mạnh Quỳnh đã đau khổ và thương xót nữ ca sĩ rất nhiều. Hành động của anh làm khán giả không khỏi xót xa, đồng cảm.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ bên trong biệt thự nhà vườn của Trường Giang, CĐM ngỡ ngàng vì độ 'khủng' khó ai theo kịp

Tin trưa 23/12: Thùy Tiên xót xa nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà, Bà Hằng tiếp tục làm đơn tố cáo Hoài Linh ảnh 5

Cách đây ít giờ, anh trai Trường Giang hé lộ thêm hình ảnh bên trong của khu biệt thự nhà vườn của nam danh hài “Mười Khó”.

Khỏi phải nói, ai nấy cũng đều ngỡ ngàng vì không gian sống không khác gì khu nghỉ dưỡng, với khuôn viên hồ rộng và xung quanh hòa mình với thiên nhiên. Song thiết kế của biệt thự vẫn vô cùng đơn giản, gần gũi mà không hề cảm giác quá sang trọng.

Xem chi tiết tại đây

Minh Quân đăng đàn chúc mừng Hoài Linh, còn đòi bỏ tù 'ai đó', CĐM phẫn nộ vì bình luận trù ẻo

Tin trưa 23/12: Thùy Tiên xót xa nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà, Bà Hằng tiếp tục làm đơn tố cáo Hoài Linh ảnh 6

Chiều ngày 22/12, dư luận xôn xao với thông tin Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa có quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh vì không có dấu hiệu tội phạm.

Ngay lập tức, thông tin này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Không chỉ nhiều khán giả mà còn hàng loạt sao Việt đã lên tiếng đứng về phía nam nghệ sĩ này như  như Hồ Quang Hiếu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Vũ Hà... , trong đó gay gắt nhất phải kể đến ca sĩ Minh Quân .

Xem chi tiết tại đây

 

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Grand i10 và Kia Morning bắt đầu nhận cọc, giá dự kiến 187 triệu đồng

(Techz.vn) Với mức giá dự kiến cực rẻ, đối thủ cứng của Hyundai Grand i10 và Kia Morning được dự đoán sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên thị trường.