Giải trí

Tin trưa 20/9: Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi đau đớn nhận tin tang sự, Nguyễn Sin 'tuyên chiến' nữ CEO

Tin trưa 20/9: Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi đau đớn nhận tin tang sự, Nguyễn Sin 'tuyên chiến' nữ CEO

Ốc Thanh Vân đau đớn,Trịnh Kim Chi và cả showbiz bủn rủn nhận tin ca sĩ Y Jang Tuyn qua đời

Cách đây ít phút, nhà báo Song Minh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Anh đau đớn thông báo nam ca sĩ Y Jang Tuyn đã qua đời sau thời gian dài điều trị Covid-19. Thông tin này cũng được xác nhận bởi chính bà xã của ca sĩ Y Jang Tuyn, chị Tạ Thị Hằng.

Xem chi tiết tại đây

Nguyễn Sin tuyên bố ‘tham chiến’ với nữ CEO, nhắc đến Hồng Vân, Hoài Linh, Trấn Thành... gây xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân Nguyễn Sin cũng đăng tải bài viết nói về ồn ào này. Nhân vật chính mà hot Facebooker đề cập đến trong câu chuyện là nữ doanh nhân N.P.H, Nguyễn Sin cũng nhắc đến loạt các nhân vật liên quan như Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Trấn Thành, Thủy Tiên, Công Vinh, Võ Hoàng Yên.

Nguyễn Sin cho biết, trước đó anh vẫn dành cho nữ CEO một sự tôn trọng nhất định, tuy nhiên sự thay đổi chóng mặt của nữ doanh nhân khiến anh không thể nào ngồi yên. Hot Facebooker tuyên bố sẽ sẽ tham chiến với bà N.P.H, anh sẽ chinh chiến 1 mình bằng chính ngòi bút của mình.

Xem chi tiết tại đấy

Clip ông Dũng 'Lò Vôi' cúi đầu 'xin phép' quý tử 9 tuổi trước nhiều người, khiến CĐM 'dậy sóng'

Cụ thể, khi ông Dũng đang livestream chia sẻ với netizen về vấn đề phòng chống bệnh Covid-19, cậu ấm Hằng Hữu bất ngờ xuất hiện. Ngay lập tức, ông liền dừng việc chia sẻ lại để "chào con trai" và kể cậu nghe mình đang làm gì. Đồng thời ông cũng nhắc nhở con trai chào hỏi những người đang xem livestream.

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên tiếp tục bị nữ CEO 50 tuổi 'tố cáo', nghi vấn dùng thủ thuật sao kê để 'ăn tiền'

Cho tới tối hôm qua (19/9), nữ streamer 50 tuổi cũng quay trở lại và gọi tên hàng loạt các nghệ sĩ trên sóng livestream về câu chuyện từ thiện. Đặc biệt, được bàn đến nhiều nhất là vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Cụ thể, bà cho rằng bản sao kê của Thủy Tiên chưa nói lên được điều và không giá trị. Bà còn tuyên bố sẵn sàng chơi một cuộc chơi pháp lý.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng phẫn nộ của CĐM khi Jack xuất hiện tại tập 1 Running Man Việt Nam mùa 2

Sự xuất hiện của Jack trong tập đầu tiên ngay lập tức khiến dân mạng dậy sóng, thậm chí phẫn nộ, tuyên bố bỏ xem chương trình.

"Tẩy chay triệt để, đừng ấn vào link xem tăng view. Khinh thường khán giả"; "Xin phép không xem mùa này"; "Coi thường khán giả, nghĩ khán giả dễ tính quá hay sao"..., loạt ý kiến của dân mạng.

Xem chi tiết tại đây

Choáng ngợp trước kỳ tích của ĐT Việt Nam tại World Cup, báo Trung Quốc 'ngán ngẩm' chê bai đội nhà

Trận hòa 1-1 giữa ĐT Việt Nam và CH Séc có thể coi là địa chấn lớn nhất tại vòng bảng Futsal World Cup 2021. Đại diện đến từ châu Âu xếp hạng 15 thế giới, cao hơn ĐT Futsal Việt Nam tới 26 bậc nhưng lại là đội bóng để thủng lưới trước và không thể có được chiến thắng như kỳ vọng. Trận hòa này giúp ĐT Việt Nam thiết lập kỳ tích lọt vào vòng knock-out World Cup trong cả 2 lần tham dự VCK.

Xem chi tiết tại đây

 

Bị hỏi chuyện ‘lấy 20 tỷ hay 1 đêm’, Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt, nói 1 câu ‘xanh rờn’ gây xôn xao

(Techz.vn) Trước bình luận nhạy cảm, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại đáp trả thẳng mặt, lập tức “vỗ mặt” antifan bằng 1 câu “xanh rờn”.