Giải trí

Tin trưa 20/10:Lý do Khánh Chi phẫu thuật thanh quản;Hôn nhân Hà Hồ- Kim Lý

Tin trưa 20/10:Lý do Khánh Chi phẫu thuật thanh quản;Hôn nhân Hà Hồ- Kim Lý

 

Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do sang Thái Lan phẫu thuật thanh quản

Bên cạnh bộ ảnh, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng có những chia sẻ đáng chú ý về việc sẽ tiếp tục phẫu thuật thanh quản để trở thành phiên bản hoàn hảo hơn.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi biết ngày 22/10 tới đây, nữ ca sĩ sẽ sang Thái Lan để phẫu thuật thanh quản. Nữ ca sĩ chia sẻ năm 2022 là một năm rất đặc biệt với mình, chính vì vậy việc phẫu thuật này cô sẽ đi hát trở lại với một phiên bản mới mẻ, hoàn hảo hơn.

Sau khi chia tay chồng cũ được nửa năm, cuộc sống riêng của Lâm Khánh Chi được khán giả vô cùng quan tâm. Nữ ca sĩ chuyển giới vướng nghi vấn hẹn hò với trợ lý của mình là Song Duy.

Xem chi tiết tại đây. 

Cuộc sống hôn nhân của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý sau 5 năm bên nhau

Lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau như người ca hát và kinh doanh, Hồ Ngọc Hà là người đẹp hiếm hoi thành công ở các lĩnh vực khác nhau. Nữ ca sĩ hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh Kim Lý và và 3 thiên thần nhỏ.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thì chuyện đời tư của Hồ Ngọc Hà cũng được nhiều người quan tâm. Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Hồ Ngọc Hà có quyết định đi thêm bước nữa với Kim Lý. Cuộc sống của cặp đôi khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ sau 5 năm bên nhau.

Xem chi tiết tại đây. 

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về tuyên bố lên xe hoa ở tuổi 35?

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được tìm kiếm nhiều bởi tham gia bộ phim “Cô gái từ quá khứ” với hình tượng hoàn toàn mới kèm theo đó là cảnh nóng táo bạo. Mới đây, trong 1 cuộc trò chuyện với phóng viên, Lan Ngọc đã có chia sẻ về những điều chông chênh trong quá trình làm nghệ thuật, mục tiêu hôn nhân…

ninh-duong-lan-ngoc-3

Theo đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Lan Ngọc không lảng tránh, cô trả lời thẳng thắn chỉ khi nào đích đến là 1 đám cưới cô sẽ chia sẻ với mọi người. Từng tuyên bố sẽ kết hôn ở tuổi 35, đến nay đã ngoài 30 tuổi Lan Ngọc vẫn đang lẻ bóng. Nói về tuyên bố sẽ kết hôn ở tuổi 35, Ninh Dương Lan Ngọc cười và nói: “Ngày xưa, tôi nghĩ rằng 25 tuổi là mình đã lấy chồng rồi nhưng lúc đó chưa lấy được. Sau đó, tôi nghĩ chắc "rón rén" đến 28 tuổi cũng phải lấy chồng để trước 30 tuổi sinh con, nhưng đến năm 30 tuổi, tôi vẫn chưa thực hiện được. Nên tôi nghĩ, cứ đặt cột mốc 5 năm cho bản thân, nếu chưa đạt được thì lại đến… 40 tuổi (cười)”.

ninh-duong-lan-ngoc-tuoi-31-xinh-dep-giau-co-va-su-nghiep-thang-hoa-26-16464687757701002759296

Nói về hình mẫu lý tưởng của bản thân, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết ở tuổi U30, cô không đặt ra những hình mẫu thay vào đó sống thực tế hơn, điều quan trọng nhất vẫn là hạnh phúc. “Đến hiện tại, đã ngoài 30 tuổi, tôi không còn đặt ra cho mình những hình mẫu. Hồi nhỏ, tôi luôn có gu bạn trai hoặc "bạch mã hoàng tử" của mình nhưng đó là những mơ mộng khi còn trẻ. Bây giờ, tôi sống thực tế hơn. Cái tôi cần nhất là hạnh phúc nên quan trọng là mình cảm thấy hạnh phúc khi ở bên người ta là được”.

Xem chi tiết tại đây. 

Cuộc sống của Hương Giang hậu chia tay Matt Liu ra sao?

Qua những hình ảnh, clip được người đẹp sinh năm 1991 đăng tải, có thể thấy cô đang khá bận rộn với các dự án âm nhạc cũng như kinh doanh. Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy được nhận xét nhan sắc ngày càng lên hương, gu thời trang vừa thanh lịch vừa gợi cảm tôn lên body nuột nà đáng ngưỡng mộ. 

Hương Giang ngày càng xinh đẹp rạng rỡ

 

Tuy nhiên, mới đây, cô nàng bất ngờ gặp vận xui khi MV ca nhạc Em Buông ra mắt hồi cuối tháng 10 bất ngờ “bay màu” khỏi kênh Youtube của nữ ca sĩ. Sau đó, người đẹp sinh năm 1991 đã lên tiếng thông báo về việc kênh YouTube đăng tải sản phẩm âm nhạc của cô đã bị hack mất, không chỉ Em Buông mà một loạt MV triệu view trước đó cũng “bay màu”.

Xem chi tiết tại đây. 

Vợ cũ Hoài Lâm phản ứng gay gắt khi có người khuyên sinh con cho Đạt G

Mới đây nhất, khi Cindy Lư chia sẻ lên trang cá nhân khoảng khắc vui đùa cùng con gái, một người bất ngờ để lại bình luận gây bức xúc: “Sinh cho Đạt G một đứa nữa cho có chị có em”. Trước lời khuyên vô duyên, vợ cũ Hoài Lâm không im lặng mà lập tức đáp trả 1-1 vô cùng gay gắt: “Có nhiều chuyện thì cũng ráng tìm hiểu cho kỹ rồi hãy nhiều chuyện, anh đàn bà ơi”.

datg-4 datg-3

Trước đó, bà mẹ 2 con cũng từng nổi giận khi có người "hỏi thăm": “Bị Đạt G đánh cái nào chưa?”. Cô không ngần ngại phản hồi lại: “Không anh ơi, em không bị đánh cái nào. Mà dạo này em cũng bị hung dữ, em hay đánh mấy thằng nhiều chuyện lắm”.

Xem chi tiết tại đây.

HH Bảo Ngọc ôm người phụ nữ đeo khăn tang khóc nấc, lý do gây xót xa

Mới đây, vào ngày 19/10, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đăng tải đoạn clip ekip Sen Vàng và Bảo Ngọc đã đến thăm từng gia đình có hoàn cảnh đáng thương sau trận mưa bão lịch sử. Bảo Ngọc xuất hiện trong bộ trong chiếc áo thun và quần jeans giản dị.

 

Đáng nói, khi đến thăm 1 gia đình có người thân qua đời vì cơn bão số 5 vừa qua, Bảo Ngọc thắng nén hương cho người đã khuất và có hành động an ủi người nhà nạn nhân. Đáng nói, khoảnh khắc Bảo Ngọc rơi nước mắt ôm chặt 1 người phụ nữ đeo khăn tang khiến ai nấy đầy xúc động. Có lẽ, Bảo Ngọc không khỏi xót xa và đồng cảm với nỗi đau mất người thân mà người dân miền Trung phải đối diện.

Xem chi tiết tại đây. 

Diệu Nhi bị Ngọc Trinh công khai ‘đòi nợ’, lý do gây ngỡ ngàng

Trên story Instagram, fan hâm mộ đã tag hẳn tên Nữ hoàng nội y và hỏi "Chị Nhi đã gửi tiền cho chị Trinh chưa ạ?". Đáp lại, Ngọc Trinh khẳng định vẫn "chưa" và chắc chắn sẽ đưa ra mức lãi thích hợp với "người em ruột": "Chưa luôn nha, tính tới giờ gửi 5 triệu mới chịu".

Ngoc-Trinh-4

Được biết, đoạn clip này quay từ năm 2020, khi đó cả 2 đã có buổi nói chuyện vui vẻ và thực hiện vlog ăn uống. Sau gần 2 năm tuyên bố sẽ lấy chồng sau Ngọc Trinh, "nữ hoàng" làng hài đã chính thức nên duyên vợ chồng với ông xã Anh Tú.

Xem chi tiết tại đây.

 

Ngọc Trinh bỏ số tiền khủng cho sự kiện vinh danh tại Thái Lan

(Techz.vn) Những hình ảnh của Ngọc Trinh trong sự kiện mới đây tại Thái Lan khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.