Thể thao

Thuyền trưởng Hà Nội FC lên tiếng về khả năng thay HLV Park ở ĐT Việt Nam

Thuyền trưởng Hà Nội FC lên tiếng về khả năng thay HLV Park ở ĐT Việt Nam

Hà Nội FC đang băng băng về đích ở mùa giải năm nay khi liên tục đánh bại các đối thủ bằng những chiến thắng đậm. Ở vòng 20 V.League 2022, đoàn quân của HLV Chun Jae-ho tiếp tục khẳng định sức mạnh khó ngăn cản của mình khi ghi tới 6 bàn thắng vào lưới CLB TP.HCM ngay tại sân Thống Nhất.

Trên BXH V.League 2022 hiện tại, Hà Nội FC đã có 40 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Hải Phòng FC 5 điểm nhưng còn thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, đội bóng thủ đô chắc chắn sẽ sớm lên ngôi ở mùa giải năm nay.

Hà Nội FC hủy diệt CLB TP.HCM ngay tại Thống Nhất.

Mặc dù vậy, HLV Chun Jae-ho vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Có thể TP.HCM nôn nóng có điểm muốn có trận thắng trên sân nhà để đua trụ hạng. Vì vậy cũng không lạ khi họ đẩy cao đội hình như vậy. Tôi cũng tự hỏi liệu đây có phải sai lầm chiến thuật của họ hay không. Dù thắng đậm nhưng tôi cũng chưa suy nghĩ về chức vô địch sớm như vậy, dù khả năng nắm trong tay cao, có lợi thế.

HLV Chun Jae-ho vô cùng thận trọng khi nói về chức vô địch V.League.

Chúng tôi muốn tập trung từng trận đấu một. Vòng tới chúng tôi sẽ gặp Hải Phòng cần sự tập trung cao độ Tôi cũng đang muốn cải thiện lối chơi để đội có màn trình diễn tốt hơn. Nếu chúng tôi có sự chuẩn bị tốt thì cuộc đua cũng hấp dẫn hơn…".

Bên cạnh đó, HLV Chun Jae-ho cũng đã chính thức lên tiếng xung quanh những tin đồn thay thế HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam: "Tôi đang dồn hết tâm huyết cho Hà Nội FC, nên không bao giờ có suy nghĩ sẽ thay thế HLV Park Hang Seo. Những gì ông ấy làm được trong 5 năm qua thực vĩ đại và rất tuyệt vời".

VFF đang gấp rút tìm kiếm người kế nhiệm HLV Park Hang-seo.

Sau khi đưa ra thông báo không gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, VFF cũng đang gấp rút tìm kiếm người kế nhiệm nhà cầm quân 65 tuổi. Hiện tại, HLV Philippe Troussier, cựu HLV đội tuyển U19 Việt Nam đang là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 20/10:Việt Nam sẽ được nâng tầm với kế hoạch cùng bóng đá Đức? U20 Việt Nam gặp khó

 

Tin bóng đá tối 19/10: Trụ cột ĐT Việt Nam trở lại; AFC vinh danh HLV Park

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 19/10: AFC vinh danh HLV Park Hang-seo sau 5 năm thành công nhất lịch sử ĐT Việt Nam; Trọng Hoàng tái xuất sân cỏ V.League sau chấn thương; Bầu Đức sẵn sàng để Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam; VFF mời trọng tài ngoại bắt V.League; Bảng xếp hạng V.League 2022.