Giải trí

Tin trưa 2/12: Trợ lý của bà Phương Hằng bị khởi tố, Sự thật tin Hồ Văn Cường qua đời ở tuổi 19

Tin trưa 2/12: Trợ lý của bà Phương Hằng bị khởi tố, Sự thật tin Hồ Văn Cường qua đời ở tuổi 19

Trợ lý của bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố

Mới đây theo Thanh niên đưa tin, Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh tạm hoãn xuất cảnh đối với 3 bị can: Nguyễn Thị Mai Nhi (39 tuổi, trợ lý của Nguyễn Phương Hằng), Lê Thị Thu Hà (30 tuổi, nhân viên Công ty CP Đại Nam), Huỳnh Công Tân (28 tuổi, Trưởng phòng Truyền thông Công ty CP Đại Nam) để điều tra về hành vi "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Theo cơ quan điều tra Nhi, Hà và Tân là trợ lý giúp sức của bà Nguyễn Phương Hằng trong quá trình livestream xúc phạm các nghệ sĩ. Những người này phụ trách công việc cung cấp tài liệu, dẫn dắt và làm MC trong các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.

Tin-trua-2-12-tro-ly-cua-ba-phuong-hang-bi-khoi-to-su-that-tin-ho-van-cuong-qua-doi-o-tuoi-19

Xem chi tiết tại đây

Sự thật thông tin Hồ Văn Cường bị đồn qua đời ở tuổi 19 khiến người hâm mộ bất bình

Sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường ngày càng thăng hạng về nghệ thuật và công việc. Nam ca sĩ được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ và được bầu Thụy giúp đỡ về mặt truyền thông, hình ảnh ngày càng được nâng cao trong mắt khán giả.

Hồ Văn Cường được nhận xét là ngày càng trưởng thành hơn và có giọng hát chững chạc hơn sau khi trau dồi. Con nuôi Phi Nhung cũng tự tin giao lưu với khán giả trên sân khấu, trò chuyện cùng người hâm.

Bên cạnh những thông tin tích cực thì Hồ Văn Cường mới đây bất ngờ bị đồn qua đời ở tuổi 19 khiến nhiều người bất bình. Theo đó nhiều tài khoản Youtube đăng tải video với tiêu đề ‘Tang lễ Hồ Văn Cường’ với hình ảnh nam ca sĩ và nhiều nghệ sĩ gạo cội khác như Việt Hương, Hoài Linh.

Tin-trua-2-12-tro-ly-cua-ba-phuong-hang-bi-khoi-to-su-that-tin-ho-van-cuong-qua-doi-o-tuoi-19

Xem chi tiết tại đây

Bảo Thy lần đầu trải lòng về mối quan hệ với Luna Đào gây sốt mạng xã hội

Vào tối ngày 1/12, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, cuốn hút của Luna Đào kèm lời nhắn vô cùng xúc động, ngọt ngào. Theo đó, sau nhiều năm gắn bó, Bảo Thy cảm thấy hạnh phúc khi có thể chứng kiến hành trình thay đổi ngoạn mục của Luna. Đối với giọng ca “Công chúa bong bóng”, cô xem Luna như người thân trong nhà nên luôn mong muốn những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với em gái.

“Và hôm nay Bé Em come back với 1 hình ảnh hoàn toàn mới và trong mắt Chị - Em cực kì xinh đẹp! Một phiên bản mà Em ấp ủ & cảm thấy tự tin nhất! Luna Đào - Chúc Em thành công vang dội nha!!! Câu chuyện tình đặc sắc của Ẻm ở dưới đây nhoa cả nhà ơi”, Bảo Thy nhắn nhủ khi Luna Đào ra bài hát mới.

Không chỉ thế, Bảo Thy còn bồi hồi nhớ về những ký ức vô cùng ấn tượng mà hai chị em đã có với nhau: “Nhớ ngày nào diễn chung show vì lý do thời tiết xấu ở Đaklak mà 2 Chị Em bay về không được thế là rủ nhau ngồi xe đi Buôn Mê để bay về Sài Gòn. Và rồi Chị sợ ma còn Em thì sợ buồn nên lại rủ nhau ở cùng phòng. 

Tối đó Bé Em chia tay người yêu nên vào nhà tắm nói chuyện xong khóc sưng mắt. Còn Bé Chị bị bóng đè và cứ nghe tiếng gõ đầu giường nên thức trắng đêm... thỉnh thoảng gọi Bé Em dậy hỏi: ‘Có phải em chọc chị không?" Thế là em thương chị quá thức tới sáng tâm sự với chị luôn. Giai đoạn đó là thời kì khủng hoảng của cả 2 chị em nhưng 1 người buồn tình còn 1 người buồn...ngủ sợ quá bye bye nha”.

Tin-trua-2-12-tro-ly-cua-ba-phuong-hang-bi-khoi-to-su-that-tin-ho-van-cuong-qua-doi-o-tuoi-19

Xem chi tiết tại đây

Netizen thích thú khi tìm ra chi tiết nghi Thiều Bảo Trang và chồng cũ Lệ Quyên đi chơi với bé Bo

Mới đây, trên Instagram cá nhân, bé Bo thích thú chia sẻ khoảnh khắc đi chơi cùng doanh nhân Đức Huy. Đáng chú ý, trong bức hình không chỉ có mặt chồng cũ Lệ Quyên mà còn thấp thoáng bóng dáng một cô gái. Qua trang phục và một số phụ kiện, khán giả nhanh chóng đặt ra nghi vấn người đó không ai khác chính là Thiều Bảo Trang.

Bởi lẽ, cách đây chưa lâu, Thiều Bảo Trang cũng vừa đăng tải loạt khoảnh khắc đi chơi với trang phục, vòng tay có điểm trùng khớp với cô gái đi cùng doanh nhân Đức Huy. 

Tin-trua-2-12-tro-ly-cua-ba-phuong-hang-bi-khoi-to-su-that-tin-ho-van-cuong-qua-doi-o-tuoi-19

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà diện đồ tập bó sát, khoe body 'chuẩn từng cen-ti-mét'

Hồ Ngọc Hà có lẽ không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả Việt. Cô được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt nhờ sự thành công, tầm ảnh hưởng và ngoại hình xinh đẹp cực phẩm. Giọng ca sinh năm 1984 sở hữu nhiều bài hát đình đám, có thể kể đến như Cả Một Trời Thương Nhớ, Gửi Người Yêu Cũ, Tội Lỗi, Keep Me In Love, What Is Love?,... Ngoài hoạt động nghệ thuật, đời tư của bà xã Kim Lý cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc tập gym cùng Kim Lý. "Nữ hoàng giải trí" diện đồ tập bó sát khoe trọn thân hình nuột nà, không chút mỡ thừa. Chiếc áo crop top khéo phô bày vòng 2 phẳng lì của chính chủ. Đặc biệt, đôi chân thon dài "bén như kiếm Nhật" của giọng ca sinh năm 1984 khiến ai nấy đều trầm trồ, ao ước. Khó mà tin ở độ tuổi U40, đã là mẹ 3 con mà Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được sắc vóc đỉnh như vậy. 

Tin-trua-2-12-tro-ly-cua-ba-phuong-hang-bi-khoi-to-su-that-tin-ho-van-cuong-qua-doi-o-tuoi-19

Xem chi tiết tại đây

 

NSND Hồng Vân lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại hậu ồn ào với bà Hằng, học trò và khán giả xót xa

(Techz.vn) - Nhiều người đã gửi lời chúc NSND Hồng Vân mau khỏi bệnh để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.