Giải trí

Tình trạng dàn siêu xe của Ông Dũng Lò Vôi hiện ra sao?

Tình trạng dàn siêu xe của Ông Dũng Lò Vôi hiện ra sao?

Còn nhớ, cách đây chỉ chưa đầy một năm, khi chưa vướng vào vòng lao lý, bà Nguyễn Phương Hằng thường tự 'vỗ ngực' khi mình là nữ đại gia có trong tay cả ngàn tỷ, kim cương cả rổ, số đỏ theo ký. Vừa có tiền, vừa có quyền, nữ đại gia còn được nhiều người tung hô với danh xưng nữ CEO quyền lực của Công ty Cổ phần Đại Nam. 

Nguyen-phuong-hang05
Bà Nguyễn Phương Hằng từng biết đến là một nữ doanh nhân quyền lực của Đại Nam

Tuy nhiên vì những ảo tưởng quyền lực, nữ “đại gia kim cương”  từng được ông Dũng Lò Vôi tin tưởng giao phó tất cả chuyện kinh doanh, cơ nghiệp lại phải dành những tháng ngày ăn năn, hối lỗi, đền tội bên những song sắt. Chỉ vì ‘vạ miệng” và sự lầm đường, lạc bước mà bà đã bỏ lỡ cơ hội tiếp tục việc quản lý cơ ngơi trị giá hàng nghìn tỷ đồng - sự “thèm muốn” của nhiều người. 

Bà Hằng bỏ lỡ cơ hội quản lý cơ nghiệp hàng tỷ đồng

Không chỉ mất vị thế đối với khối tài sản hàng ngàn tỷ, bà Nguyễn Phương Hằng còn bỏ lỡ việc sở hữu dàn siêu xe toàn hàng "khủng" có giá trị tới cả trăm tỷ với đầy đủ các thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới như Rolls-Royce, Bentley hay Mercedes-Benz. 

Dàn siêu xe khủng của vợ chồng Đại Nam

Cùng điểm qua loạt xe sang của vợ chồng ông chủ Đại Nam nhé.

Ban đầu, cặp đôi sở hữu chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom đời cũ mang biển kiểm soát 61A-007.89 thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu. Đây cũng là chiếc xe Rolls-Royce đầu tiên tại Bình Dương vào thời điểm đó. Sau 1 thời gian dài, ông chủ của Đại Nam đã bán lại chiếc xe Rolls-Royce Phantom và thay vào đó là 2 chiếc Rolls-Royce Ghost Series II cũng như Rolls-Royce Wraith.

Trong đó, Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II được mệnh danh là “con cưng”  thường xuyên xuất hiện cùng bà Phương Hằng. Trước đây xe có màu cam nhưng đã được đổi thành màu đen và có giá không dưới 30 tỷ đồng.

Bà Hằng cùng chiếc Rolls-Royce Ghost 

Là một người đặc biệt cưng chiều vợ, vào dịp Lễ tình nhân 14-2, ông Dũng mạnh tay chi số tiền không dưới 50 tỷ đồng để tậu về chiếc siêu xe Bentley Mulsanne với màu vàng nhạt cực kỳ bắt mắt. 

Chiếc Bentley Mulsanne trị giá gần 50 tỷ đồng

Trước đó, Chủ tịch HĐQT Đại Nam cũng từng tặng vợ siêu xe 40 tỷ. Chia sẻ với báo chí, nam đại gia cho biết: “Món quà đó không là gì cả so với những điều cô ấy đã mang đến cho tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể và tha thứ những điều tưởng chừng không thể tha thứ”.

Chưa dừng lại ở đó, trong garage của cặp vợ chồng đại gia Bình Dương còn có sự xuất hiện của chiếc Mercedes-Maybach S600 có giá không dưới 14 tỷ đồng và Bentley Continental GTC có giá không dưới 10 tỷ đồng.

Chiếc Roll- Royce Phantom của chủ tịch HĐQT Đại Nam

Sở hữu dàn siêu xe “khủng” khiến nhiều người ao ước là thế nhưng có vẻ như kể từ khi bà xã vướng vào vòng lao lý, ông Dũng lò vôi ngày càng bỏ bê, nằm im lìm trong bãi để xe. Liệu có phải nam doanh nhân lo lắng lời nguyền của chiếc xe sang Roll Royce sẽ tiếp tục linh ứng lên người vợ của mình?

 

Bà Phương Hằng tiếp tục vướng vòng lao lý, Trấn Thành lại phấn khởi báo thông tin quan trọng

(Techz.vn) Thông tin Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân khiến khán giả không khỏi vui mừng và tò mò, nhiều người gửi lời chúc mừng tới Trấn Thành.