Giải trí

Tin trưa 16/1: Ngọc Trinh từng tát 1 sao nữ hạng A khoảng 10 lần; Trường Giang 'đổi nghề'

Tin trưa 16/1: Ngọc Trinh từng tát 1 sao nữ hạng A khoảng 10 lần; Trường Giang 'đổi nghề'

 

Ngọc Trinh thẳng thừng chia sẻ việc đã tát 1 sao nữ hạng A khoảng 10 lần vì nhìn mặt quá khó ưa

Trong phim, Minh Hằng vào vai cô Ba Trà, Ngọc Trinh hóa thân Tư Nhị. Từ cặp chị em tốt, hoàn cảnh đẩy đưa khiến cả hai hóa đối thủ tranh giành ngôi đệ nhất mỹ nhân làng chơi Sài Gòn thập niên 1920-1930.

Ngoc-trinh-thang-thung-chia-se-viec-da-tat-1-sao-nu-hang-a-khoang-10-lan-vi-nhin-mat-qua-kho-ua

Trước khi thực hiện cảnh tát Minh Hằng, Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng: “Trinh phải xin lỗi chị Hằng trước vì sẽ tát thật chứ không biết tát kỹ thuật, vì làm giả thì Trinh không diễn được. Thế là Trinh tát chị Hằng khoảng 10 lần, suýt rớt cái mụn ruồi của chị ra luôn. Tới nỗi hằn cả dấu tay Trinh lên mặt chị Hằng. 

Mà thực sự tát chị Hằng cũng thích thiệt nên Trinh tát rất sung. Không hiểu sao cái mặt bả lúc ấy khó ưa quá, nhìn là muốn tát. Nhưng bù lại, Trinh cũng nói khi chị tát Trinh cứ mạnh tay vào để Trinh có cảm xúc khi diễn”.

Về phía Minh Hằng, để hỗ trợ đàn em hoàn thành vai diễn, cô cũng chấp nhận những cảnh bị tát đau điếng, tận tình trong từng cảnh quay, trong từng điệu nhảy và động tác hình thể.

Xem chi tiết tại đây. 

Trường Giang ‘bỏ nghề’ MC, lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc

Sau thời gian dài ấp ủ, Anh Tú đã công khai sản phẩm âm nhạc mới mang tên Không nhất thiết phải cùng nhau. Đáng chú ý, bài hát này do chính Trường Giang sáng tác và cũng là nhạc phim của dự án điện ảnh Chủ tịch hàng của ông xã Nhã Phương.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Trường Giang cho biết: "Bài hát được tui viết và nhận được cái gật đầu của Anh Tú trong lần nghe đầu tiên.Anh Tú hát bài này quá hợp phải không bà con ơi".

truong-giang-anh-tu

Trước đó, Anh Tú không thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc, thế nhưng mỗi khi ra nhạc anh đều nhận được sự ủng hộ của khán giả. Với chất giọng trầm ấm, truyền cảm, giọng ca của Anh Tú dễ đi vào lòng khán giả. Trước đó, những bản hit cũng thuộc màu ballad trầm buồn được Anh Tú thể hiện như: Cho con tim một lý do, Ta lại bỏ rơi nhau,..

Xem chi tiết tại đây. 

Sau tin đồn ‘rạn nứt’, Trấn Thành liên tục làm điều đặc biệt cho Hari Won

Trấn Thành chia sẻ với truyền thông về người bạn đời của mình: “Nhân cơ hội này, anh cũng muốn gửi lời cảm ơn bà xã. Đây là một bà xã rất dễ thương, cái này là nói thật lòng. Đây là một người phụ nữ tinh tế, luôn ủng hộ cho cuộc đời của mình. Thành không thể thăng hoa trong nghệ thuật khi lúc nào cũng gặp một người bà xã về nhà mè nheo hay là gây khó khăn hay là kiếm chuyện".

Sau loạt thị phi bủa vây, Trấn Thành và Hari Won vẫn “tay trong tay’ bên nhau, là tình yêu trong showbiz được khán giả ngưỡng mộ.

Xem chi tiết tại đây. 

Nữ MC VTV hé lộ bí mật khi đóng vai 'trà xanh' trong Đừng Làm Mẹ Cáu, phải xin khán giả 1 điều 

Mới đây, trên tài khoản Tiktok cá nhân của mình, Mai Phương đã đăng tải clip trả lời khi có khán giả đặt câu hỏi về việc cô có phải là người đóng vai người yêu cũ của Khôi trong Đừng Làm Mẹ Cáu hay không.

Theo đó, Mai Phương chia sẻ mình chính là người đóng vai Yến trong ‘Đừng làm mẹ cáu’. Điều đáng nói là nữ MC cũng không ngờ rằng vai diễn này của cô lại được nhiều người biết đến như vậy.

MC Mai Phương cũng có chia sẻ bất ngờ rằng ban đầu cô chỉ nghĩ rằng đây chỉ là một vai diễn nhỏ, xuất hiện trong 1 vài phân cảnh mà thôi.

Xem chi tiết tại đây. 

 Bị chê kém sang khi yêu Phương Oanh, Shark Bình đáp trả: Doanh nhân giỏi chính là doanh nhân rảnh!

Đáng nói, 1 bình đã công kích cho rằng ông Nguyễn Hòa Bình quá rảnh rỗi khi đáp trả từng bình luận và cho rằng từ khi yêu Phương Oanh, ông đã trở thành 1 doanh nhân kém sang: 

“Chị Hương kém sang mới có thể cưới anh .

Em sống và làm việc với những người giàu hơn anh nhiều , chứ chẳng phải có vài cái công ty vài trăm chục nghìn tỷ 

Mà họ chẳng ai rảnh đến trả lời từng cmt trên FB hoặc đăng FB nói người này người nọ như anh cả ( chưa nói đến chuyện anh làm chuyện trái đạo Đức nếu anh có tín ngưỡng).

Hay đây là cô người yêu của anh dạy anh trở thành 1 doanh nhân kém sang thế này ? Hay là do bản chất của anh chỉ có thể hạnh phúc được với loại kém sang như thế ?”

Trước bình luận đầy công kích và xúc phạm như vậy, tài khoản của ông Nguyễn Hòa Bình đã có câu trả lời đầy bất ngờ: “Doanh nhân giỏi chính là doanh nhân rảnh, vì hệ thống tốt & đi ngủ tiền cũng về đó bạn! Về học lại kinh tế đi nhé!”

Trước khi yêu Phương Oanh, Shark Bình là 1 doanh nhân đình đám trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, ông là nhà sáng lập và chủ tịch Tập Đoàn NextTech.

Xem chi tiết tại đây.

Khán giả đích thân làm điều đặc biệt cho Hồ Văn Cường trong đêm diễn

Tuy nhiên mọi sự chú ý của mọi người lại đổ dồn vào chi tiết khi Hồ Văn vừa lên sân khấu thì đã có khán giả tiến tới và tặng tiền cho nam ca sĩ cũng như toàn bộ band nhạc. Sau màn tặng quà bất ngờ của khán giả, Hồ Văn Cường chia sẻ "Mới lên chưa có hát hò gì hết mà có lì xì rồi, là thấy mở đầu suôn sẻ rồi ạ".

Phản ứng của Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nam ca sĩ dường như đã trưởng thành nhiều hơn và biết cách ăn nói hơn khi giao lưu với khán giả. Hồ Văn Cường cũng chủ động nhiều hơn trong việc giao lưu với khán giả và người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây.

Phản ứng của Shark Bình khi được hỏi 'không tiền, búp bê có yêu không?'

Dưới bài viết của Shark Bình, nhiều netizen đã đưa ra ý kiến. Trong đó có 1 tài khoản bình luận: “Shark cho em hỏi tí. Shark không có tiền thì búp bê có yêu không?", Ngay lập tức, phía Shark Bình lên tiếng đáp trả đầy ẩn ý: "Bạn không có tiền thì có cưới được vợ không? Hỏi thừa..."

shark-binh-va-vo-cu-dao-lan-huong-dau-chien-tren-mang-xa-hoi-luc-nua-dem-va-cai-ke-2

Không chỉ đáp trả 1 bình luận này, trong bài viết, Shark Bình cũng lướt từng bình luận công kích, mỉa mai để đáp trả.

Xem chi tiết tại đây.

 

Trường Giang ‘bỏ nghề’ MC, lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc

(Techz.vn) - Chia sẻ của Trường Giang khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.