Đời sống

Tin trưa 14/5: Cuộc gọi cầu cứu của 4 bà cháu trong vụ cháy ở Hà Đông, lý do ông Vũ thích khăn rằn

Tin trưa 14/5: Cuộc gọi cầu cứu của 4 bà cháu trong vụ cháy ở Hà Đông, lý do ông Vũ thích khăn rằn

Vụ cháy thương tâm ở Hà Đông: Hé lộ cuộc gọi cầu cứu của 4 bà cháu, thêm nhiều tình tiết đau lòng

Vụ cháy thương tâm ở Hà Đông (Hà Nội) khiến 4 bà cháu không qua khỏi xuất hiện thêm nhiều tình tiết đau lòng. Được biết, khi phát hiện ra cháy, người mẹ đã gọi điện cho con trai cầu cứu.

Xem chi tiết tại đây

chay-o-ha-dong-3-1684027937.jpg
 

Sau 5 năm gắn bó với Lương Bằng Quang, Ngân 98 bất ngờ than thở đang gặp trục trặc trong tình cảm

Mới đây nhất, vào ngày 13/5, Ngân 98 tiết tục khiến netizen xôn xao khi đăng đàn than vãn về chuyện tình cảm, bất chấp việc đang hạnh phúc bên cạnh Lương Bằng Quang. Cụ thể, nữ DJ cho hay: "Không biết kiếp trước mình đã lừa bao nhiêu người để kiếp này tình duyên phải lận đận thế này".

sau-5-nam-gan-bo-voi-luong-bang-quang-ngan-98-bat-ngo-than-tho-dang-gap-truc-trac-trong-tinh-cam-1-1684030910.jpg
 

Trước thông tin Ngân 98 chia sẻ, khán giả bày tỏ sự hoang mang và đặt ra câu hỏi liệu rằng cả hai có đang gặp trục trặc gì trong chuyện tình cảm hay không. Tuy nhiên, nhiều dân mạng cũng cho rằng đây là bài viết vu vơ của cô nàng. Bởi lẽ, cách đây ít giờ, cô và Lương Bằng Quang vẫn livestream vô cùng vui vẻ, thân mật.

Xem chi tiết tại đây

Rộ tin đồn Sam nhờ y khoa can thiệp để tìm con đầu lòng, lộ đoạn hội thoại đáng ngờ?

Nhiều nghi vấn cho rằng Sam đang muốn tìm con bằng cách can thiệp y khoa. Đoạn hội thoại giữa người đẹp và bác sĩ chữa hiếm muộn Cao Hữu Thịnh đang gây chú ý trên MXH.

Xem chi tiết tại đây

sam-2-1684027092.jpg
 

Lý Hải dạy các con về ‘giá trị của vật chất’, phản ứng của các bé trước bài học của ba gây bất ngờ

Theo đó, Lý Hải dạy các con biết trân trọng những thứ mình làm ra, sử dụng đúng mục đích những đồng tiền tự kiếm được. Nam ca sĩ so sánh cho các con hiểu sự khác nhau giữa rau muống mua ngoài siêu thị và rau muống do mình tự trồng, cũng tương tự với việc tiêu tiền của mình tự làm ra khác hoàn toàn với việc tiêu tiền của người khác. Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả đã để lại bình luận ngưỡng mộ cách dạy con của Lý Hải.

Xem chi tiết tại đây

page-13052023192624-1684030910.jpg
 

Hé lộ lý do thật sự khiến Hari Won phải đi nhận giải thưởng ở Liên hoan phim châu Á thay Trấn Thành

Nói về lý do Trấn Thành vắng mặt tại lễ trao giải, Hari Won cho biết: “Hôm nay chồng em đang quay chương trình Rap Việt nên không có mặt ở đây. Chồng em bảo: 'Vợ chồng là 1, anh không đi được thì em đi giùm anh được không để lo take care, chi tiền cho đoàn phim'. Tưởng chỉ có vậy nhưng ra đây em lại nhận giải thay nên thấy rất vinh dự.

he-lo-ly-do-that-su-khien-hari-won-phai-di-nhan-giai-thuong-o-lien-hoan-phim-chau-a-thay-tran-thanh-2-1684030910.jpg
 

Em đã thấy quá trình chồng làm phim. Ban ngày ra ngoài họp bàn kịch bản, về nhà còn nhiều cái không hiểu nên tới 3-4 giờ sáng chồng không cho em ngủ, chừng nào bàn xong hết công việc mới cho em ngủ. Lần này nhận giùm giải cho chồng, em thấy những khó khăn cũng được bù đắp”.

Xem chi tiết tại đây

Lý do sâu xa ông Đặng Lê Nguyên Vũ thích đeo khăn rằn, dàn chân dài liên quan đều mặc đồ đen trắng

Không phải ngẫu nhiên mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên đeo khăn rằn mỗi khi xuất hiện. Cùng với đó, dàn người đẹp tham gia các sự kiện truyền thông của tập đoàn Trung Nguyên cũng chỉ mặc trang phục có màu đen trắng.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 13/5: Chi Pu bị hải quan giữ lại vì 2 kiện hàng đáng nghi, danh tính sao nam quảng cáo cho cá độ

Sao 13/5: Sau Công Vinh, 1 sao nam ngang nhiên quảng cáo cho website cá độ, bài bạc khiến CĐM phẫn nộ; Phương Mỹ Chi bị hack kênh Youtube, MV ‘Vũ trụ có anh’ gặp ‘vận xui’; Chi Pu bị hải quan sân bay Thượng Hải giữ lại vì phát hiện 2 kiện hàng ‘đáng nghi’, bên trong có gì?