Giải trí

Ông xã của NSND Hồng Vân ngoạn mục giảm 42 cân, ngoại hình ở tuổi 55 khiến CĐM tấm tắc khen ngợi

Ông xã của NSND Hồng Vân ngoạn mục giảm 42 cân, ngoại hình ở tuổi 55 khiến CĐM tấm tắc khen ngợi

Mới đây, diễn viên Lê Tuấn Anh khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi khoe kết quả giảm cân thành công ngoạn mục của mình. Theo đó, ông xã NSND Hồng Vân cho biết mình đã đánh bay 42kg trong vòng  nửa năm, từ một người nặng 126kg, giờ đây nam diễn viên chỉ còn 84kg.

ong-xa-hong-van-6-1683952284.jpg
 
ong-xa-hong-van-5-1683952284.jpg
 

Trong loạt ảnh đăng tải, Lê Tuấn Anh gọn gàng hơn hẳn. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho nam diễn viên gạo cội, nhận xét ông trông phong độ gấp nhiều lần. NSND Hồng Vân còn tranh thủ vào chọc ghẹo ông xã: “Bây giờ nhiệm vụ của tui là lo giữ chồng thui”.

ong-xa-hong-van-4-1683952283.JPG
 

Chia sẻ về quá trình giảm cân, Lê Tuấn Anh viết: “Rất nhiều bạn bè quen lẫn người chưa quen tấp nập nhắn tin để hỏi thăm bí quyết, té ra vấn nạn tăng cân không chỉ riêng tôi mà còn là nỗi niềm của biết bao người. Một hành trình ngoạn mục huynh đệ ạ, từ lúc ban đầu chả mấy tin tưởng nhưng ko lâu sau tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục với phương pháp giảm cân nội khoa.

Giảm được rất nhiều trọng lượng thừa, tôi thấy nhẹ nhõm và khoẻ, vui, hạnh phúc vô vàn. Các chỉ số cải thiện, chuyển biến tích cực khi tôi đi kiểm tra tổng quát, đời còn gì vui hơn. Giảm được béo, mới có động lực để siêng năng thể dục, giờ đã thành thói quen cần mẫn tập luyện lúc ngủ dậy và trước khi đi ngủ. Sau 6 giờ tối là ngưng ăn, 10h30pm ngủ và dậy lúc 7h”.

ong-xa-hong-van-1-1683952283.JPG
 

Lê Tuấn Anh nói thêm, bản thân không bao giờ dám nghĩ sẽ có ngày mình thon thả được như hiện tại. Nam diễn viên cảm thán: “6 tháng, một hành trình ngoạn mục, không hề quá vật vã, khó khăn. Khi đã giảm cân được thì mới có hưng phấn siêng tập luyện thể thao, ý thức triệt để về vấn đề ăn uống, quyết tập thói quen ngủ sớm, dậy sớm. Ôi, thật hạnh phúc khi ko còn béo mập, chỉ khá tốn xiền bởi phải tiễn đưa cả tủ đồ cũ, sắm mới toàn bộ quần áo”.

ong-xa-hong-van-2-1683952283.JPG
 
ong-xa-hong-van-7-1683952283.jpg
 

NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là cặp đôi rất được ngưỡng mộ trong showbiz. Họ có một gia đình hạnh phúc, sung túc, dù ở tuổi trung niên vẫn vô cùng mặn nồng. Trước đây, Lê Tuấn Anh từng là diễn viên đình đám trong làng nghệ thuật. Dù hiện tại không còn đi diễn, cũng ít khi tham gia các sự kiện giải trí nhưng ông vẫn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.   

 

Chi Pu bị hải quan sân bay Thượng Hải giữ lại vì phát hiện 2 kiện hàng ‘đáng nghi’, bên trong có gì?

Đang làm thủ tục ở sân bay thì Chi Pu bị phía hải quan sân bay Thượng Hải giữ lại vì 2 kiện hàng “có dấu hiệu đáng nghi”. Vừa qua, người đẹp đã chia sẻ về sự cố hi hữu này.